Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

John Appleseed là ai và tại sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt hay hay sản phẩm của Apple?.

Appleseed đã từng gọi điện đến hội sở Apple vào những giờ rất lạ lùng

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Những kẻ lập dị. Kể từ cuối năm 2011. Phần mềm này không tốt lắm. Và không những thế. Ông bắt đầu uống rượu. Nhưng Jobs đã có được số điện thoại của anh chàng lạ thường này.

Tên ông xuất hiện ở màn demo của công ty MIMVista. Cái tên đó lại có mặt trong phần trình diễn iOS 7. Appleseed kiểu như là "một con vật may mắn. Ông ấy cũng không bao giờ được vào làm dưới quyền Steve Jobs.

Ông phải đổi số điện thoại gần như tức thì". Sau đó để lại những tin nhắn dài và rời rạc. Câu chuyện của Chapman từng được kể lại trong các bộ phim hoạt hình của Disney và trong nhiều truyện kể. " Đó cũng không phải là một mối quan hệ bình đẳng. " Sự nghiệp của Steve Jobs thì đã rõ ràng rồi. Nếu trong thời buổi hiện tại thì Appleseed có thể thuê một luật sự rồi kiện Apple.

Jobs lại đang có tâm trạng rất vui. Chẳng giống gì với kiểu đó hết. Thay vào đó là hình ảnh một anh chàng với quần jean và áo thun.

Một nguồn tin trong nội bộ Apple nói với trang Techradar rằng "Mọi người đều nghĩ bộ phận lăng xê của Apple sáng tạo ra đoạn thư nói trên.

Như đã nói ở trên. Một người không liên can đến Apple mà Jobs có thể tin và chuyện trò. Tất nhiên. Mà trên màn hình lớn mà Apple dùng để biểu diễn tính năng iOS In the Car. Appleseed có thể không phải là một nhân viên Apple. Nó trở thành một vấn đề thật sự với ông ấy". Appleseed chuyển hết từ công ty này đến công ty khác trong Thung lũng Silicon chứ không có một con đường ổn định nào.

Nguồn tin nhớ lại: "Appleseed gần như nhảy ra khỏi ghế khi ông ấy thấy mặt của mình trên màn hình. Tôi nghĩ Steve chỉ muốn một người có thể lắng tai ông ấy nói mà thôi.

Lúc đó đang giữ chức chủ tịch công ty. Apple lúc đó là một công ty rất khác so với bây giờ

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

"John rất bực mình vì điều này.

IPad. Và khi Jobs mệnh chung thì. Nhưng tới năm 1996 khi Jobs quay trở lại Apple thì các cuộc gọi bắt đầu khôi phục lại tần suất như trước.

John Appleseed có mặt trong những tấm ảnh screenshot. Đó là lơ họ. Tuy nhiên. Một người tốt bụng. Nhưng không có ảnh minh họa nào cho thấy rằng có ai đó nhận cuộc gọi của ông. Nhưng ông này sinh năm 1774 và đã mất năm 1845 và không liên tưởng gì đến Apple cả. Appleseed nói với Jobs: "Anh nghĩ khác người ta.

Trong văn hóa Mỹ. Một người bạn nói. Toàn bộ những thứ này đã chiếm hết thời kì của ông. Câu chuyện thật sự là như thế này: Appleseed và Jobs đang nói về triết lý cá nhân chủ nghĩa của Jobs cũng như triết lý của các đối thủ mà Apple đang phải cạnh tranh.

Ông và Kate cưới nhau năm 1991 và có một cô con gái tên Jane vào năm 1993. Trưởng nhóm thiết kế Jonathan Ive cũng có cùng ý kiến với Cook. Không. Vậy ông ấy là ai và vì sao lại có thể có mặt trong những sự kiện rất quan yếu với Apple? Trang Techradar đã có một cuộc tìm hiểu và cho chúng ta một câu chuyện rất thích thú.

Jobs không đuổi Appleseed đi. Đây cũng không phải tên thật mà tên khai sinh xác thực của vị này là "John Chapman". Một anh chàng ở đô thị Cupertino. Nhưng vào những năm 80 thì có một chọn lựa dễ dàng hơn: đi đến đối mặt với Steve Jobs và hỏi cho ra lẽ. Khoảng thời kì đầu. Dù cho anh chàng có cố gắng đến mức nào thì vẫn chẳng thể tiếp cận được với Jobs.

Markkula không chỉ là một nhà đầu tư thành đạt - ông đã là triệu phú ở tuổi 32 - mà còn là một lập trình viên nữa. Quay trở lại với Jobs. Bản chất thì mọi chuyện không ổn tí nào bởi đoạn video biểu diễn iPhone có xuất hiện số điện thoại lẫn email thật của Appleseed. ​ Nguồn: Techradar ​. Có rất nhiều cuộc gọi từ Appleseed đến Apple. Hãng bán cổ phiếu ra thị trường vào năm 1980 nhưng hình ảnh Apple không phải là một người doanh nhân với áo vest và thắt cà vạt qua như hình tượng của IBM

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Bao gồm Kevin Dolan. Hãy bảo trọng. " Think Different Những cuộc gọi của Jobs đến Appleseed càng lúc càng nhiều hơn vào năm 1985 khi mà mối quan hệ giữa Jobs với CEO đương chức là John Sculley trở thành bít tất tay.

Ông ấy không phải là người lên sàn diễn chuyện trò. Nguồn tin nói "Steve khá là hoang tưởng vào lúc đó (nguyên văn: paranoid). Bang California cũng có cái tên "John Appleseed".

Hãy nhìn vào những hình ảnh minh họa của Apple xem. Nhưng thế cục của Appleseed lại không như thế: công việc của ông cốt yếu chỉ là nhất thời.

Nhưng lỗi rưa rứa lại tái diễn hết năm này đến năm khác: Appleseed phải vô hiệu hóa account Facebook của mình sau khi tên ông có mặt trong một phần trình diễn iPhoto.

Những màn biểu diễn tính năng hoặc công nghệ mới. Lúc đó Jobs đang có gia đình của mình và cũng đang điều hành hai công ty - NeXT và Pixer.

Jobs chỉ cười rồi nói: "Hãng cùng đi bộ nào!". IPhone. "Tuy nhiên. Nội dung của bức thư như sau: ​ Đây là bức thư gửi đến những người rồ dại.

Nguồn tin cho biết. Và không chỉ san sẻ những quan điểm cá nhân chủ nghĩa mà còn nói về những sản phẩm thật thụ. Thay vào đó. Jobs bắt đầu hỏi quan điểm Appleseed nhiều hơn. Appleseed là một trong những người được thấy iPod.

Jobs không nhắc gì đến ông ấy và mặc định điều này ổn thôi". Họ không giống như bạn nhậu. Ông cũng là một người bạn của dân da đỏ. Thế là Appleseed chuyển sang kế hoạch B và kế hoạch này còn bạc hơn nữa: Anh đứng ngoài đường đợi Jobs rời khỏi Apple rồi sẽ tiếp cận.

Appleseed không chỉ là một người bạn của Steve Jobs. Bởi họ là người đã đổi thay nhiều thứ. Và họ cũng không thích các trạng thái đi trước.

John Appleseed không có được một chỗ làm ở Apple như lời yêu cầu của mình. Chapman được tả như là một vị anh hùng. Lúc đó Appleseed không biết rằng Jobs thường đi làm bằng chiếc mô-tô BMW '66. Appleseed cảm thấy rất vui và ưng ý

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Sống khiêm nhượng. Quan hoài tới môi trường và thích giúp đỡ người dùng thay vì gầy dựng cơ đồ cho riêng mình. Thế nhưng mọi người lại cảm thấy kinh ngạc khi thấy gương mặt của Appleseed ở sự kiện WWDC năm nay. Còn ở sự kiện WWDC 2008 dành cho lập trình viên. Và thế là sau khi chiến dịch quảng cáo "Think Different" diễn ra. Và điều đó cũng có tức thị nhóm marketing cần ảnh chụp màn hình trong cả tháng trước khi chạy chiến dịch.

Tượng trưng này bản tính là một chú thích mà John Appleseed gửi cho vợ của mình là Kate. Nhưng trong những năm 80 thì lại có mối quan hệ với Apple: Appleseed gặp và hẹn hò Kate Shannon. John Appleseed giống như là một cái màn hướng âm (nguyên văn: sounding board) của Steve Jobs.

Đã đá ông ra khỏi nhà. ​ Chia tay vòng lặp Tim Cook không san sẻ quan điểm với Steve Jobs về Appleseed. Những người nhìn mọi thứ theo một cách khác biệt. Kế hoạch của Appleseed rất đơn giản: đánh xe tới hội sở Apple và đòi gặp Jobs. #? ​ Lần trước hết Appleseed biết được vai trò quan yếu của ông là ở Macworld '07 khi Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone lần trước hết ra công chúng.

". Mà còn trở thành một phần của nhóm marketing nữa - có điều không ai nói với Appleseed về điều này mà thôi. Ngoài việc khó chịu vì thông báo của mình cứ lộ diện liên tục.

Kate. Những cuộc gọi của ông thưa dần vào những năm đầu của thập niên 90. Nên ông cũng bằng lòng khi Tim quyết định cắt đứt mối giao thông (với Appleseed)". Nó được lên kế hoạch cẩn thận trong cả một thời kì dài. Thật một câu chuyện cười". Trích dẫn họ. Mất niềm tin vào họ. Nguồn tin nói: "Steve không thèm nghe lời họ.

Nhưng không phải. Tuy nhiên vị CEO lúc đó lại là Mike Markkula. Nhưng có một thứ bạn chẳng thể làm. Cũng có đôi lần ông xuất hiện tại trụ sở công ty rồi đưa tin đồn rằng vợ ông ấy.

Và ông cảm thấy như mình là một phần quan trọng trong câu chuyện của một công ty tứ tung thành công. Appleseed cảm thấy thoải mái khi được ở trong một cái vòng lặp bất tận

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Người đang làm cho bộ phận kế toán của "Quả táo". Và Jobs tự tín rằng Appleseed sẽ giữ bí ẩn cho công ty.

Ông được tiếp cận với những sản phẩm mới của Apple. Cái tên Appleseed xuất hiện không chỉ trên sàn diễn. Những gì mà anh lo âu lúc này chính là có ai đó ở Apple đang cố giả mạo anh ta. Các fan của Apple sẽ nạm tìm cách can hệ với Appleseed. Đây là cách Apple nói lên điểm dị biệt của mình thời bất giờ.

Không phải với vai trò một khách tham gia đang thay chen vào. Nhưng may mắn cho anh rằng ngày hôm đó Jobs lại đi bộ. Nhưng Appleseed không nhận ra điều đó. Apple sử dụng những cái tên khác để truyền bá sản phẩm của mình. Có cả hồi kí và phim nữa song.

Jobs sau đó có xin lỗi. Ông chỉ là một phần của gia đình Jobs. Không cách gì đây có thể là một hành động vô tình cả". Appleseed lại cảm thấy khó chịu. Đây chính là ý tưởng của Appleseed và Steve đồng ý với điều đó. Những chiến lược marketing của Apple không tự nhiên xuất hiện sau một đêm. ​ "Đó thật sự là một hành động tệ lậu". Đối với ông ấy. Trong những buổi giới thiệu sản phẩm mà còn có mặt rải rác trong các sản phẩm Apple nữa.

Những gì Jobs từng san sẻ đó là càng ít người biết về những sản phẩm chưa ra mắt thì càng tốt. Thí dụ nhé: Biểu tượng của ứng dụng TextEdit trong OS X. Và họ lại dùng gương mặt đó để minh hoạt về tính năng giải trí trong ô-tô.

Bạn có thể đề cao họ. Nhưng ông là một "tay trong" tại Apple.

Họ không thích lệ luật. Apple là con của Steve Jobs và Steve Wozniak. Cũng không phải là các thính giả hay khách mời đặc biệt của Apple. Anh đủ rồ dại để nghĩ rằng anh có thể đổi thay cả thế giới". Chữ Appleseed mãi sau đó mới có khi Chapman giữ vai trò người trông giữ vườn ươm một giống táo phi bản địa ở vài bang tại nước Mỹ

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Bất đồng với họ. John Appleseed Click to expand. Tình bạn lạ thường Mối liên quan giữa Appleseed với Apple thực chất đã có từ những năm 1980.

Tán thưởng hay nói xấu họ. Katharine Johnson hay Janielle Penner. Vậy vì sao Jobs không lấy ảnh chụp từ những người ông đã biết và tin tưởng. Một nguồn tin thân cận với Appleseed nói rằng "đây không phải là điều bình thường. Và khi Cook trở thành CEO thì đây cũng là điểm bắt đầu cho một sự két thúc. Quan tâm đến động vật và tuyên giáo lý trong lúc ông đi khắp nơi. Một đồng tiền may mắn hay những thứ tựa tựa như thế".

​ John Appleseed là một người đàn ông bí mật thường xuất hiện trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple. Ông là người đã tạo ra một số phần mềm dùng trong chiếc máy tính Apple II với cái tên "John Appleseed". Đó là 408-550-3542 và appleseed_john@mac. Appleseed thật bản tính thì có một người khác cũng tên là Appleseed. Và khi anh ta đề nghị rằng Apple có thể cho anh ta một chỗ làm thì Jobs cũng không nổi đóa lên.

Thế nhưng. Những kẻ gây rối rắm. Com. Trong khi những quan chức cao cấp khác của Apple thì rất lo lắng. Biểu tượng này là một cái gật đầu với Appleseed. "Hiện ông ấy có lẽ đang sống trong chiếc xe của mình. Thế nhưng ông này không phải là người xuất hiện trong các màn trình diễn của Apple đâu nhé. Mới đây nhất. Và cứ vài tháng thì Jobs sẽ gọi cho Appleseed để hẹn gặp mặt.

Một công ty nổi tiếng khắt khe trong việc bảo vệ những thứ chưa được ra mắt. Thật trùng hợp. "Jonathan Ive chưa bao giờ hiểu được vì sao Steve lại muốn có Appleseed đến như thế. Nguồn tin giảng giải thêm: "John Appleseed chưa bao giờ là một phần của gia đình Apple.

Appleseed là một trong số ít những người mà ông ấy biết rằng không bận bịu. Anh này cũng đã viết phần mềm cho Apple II rồi đặt cho nó tên của chính mình. Một người cách mạng. Những kể nổi loạn. Nguồn tin nói: "Tôi không nghĩ Steve muốn nghe nghĩ suy của John. Bạn có thể bắt gặp khuôn mặt của Appleseed trong buổi lễ ra mắt đời iPhone trước nhất lẫn các đời iPhone sau này. Và đây là điểm khởi đầu cho một tình bạn rất lạ thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét