Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Adi – Chàng trai Ba Lan gắn bó với vui vui Việt Nam.

Adi và chiến mã Sirius FI trong chương trình truyền hình thực tiễn “Bây Giờ Làm Sao?”. Ảnh: Mây Cẩm Viên

Adrian Zagrodzki (tên thân mật là Adi) là chàng trai Ba Lan đã sống ở Việt Nam 5 năm. Ảnh: Mây Cẩm Viên.

Hiện anh đang cùng người bạn đồng hành Mây (Nguyễn Phước Cẩm Viên) tham gia chương trình truyền hình thực tế “BÂY GIỜ LÀM SAO?”. Với việc tham gia chương trình, Adi đã có dịp đi nhiều nơi và có nhiều kỷ niệm thích thú tại Việt Nam.

=

Adi và chiến mã Sirius FI trong chương trình truyền hình thực tế “Bây Giờ Làm Sao?”. Ảnh: Mây Cẩm Viên

Adi chia sẽ: “Là một người thích phiêu bạt, khám phá. Với Adi, việc được chạy xe máy đi thăm thú nhiều nơi là một trải nghiệm cực kỳ đặc biệt. Ở Ba Lan không có hình thức này. Chỉ khi đến Việt Nam, Adi mới có nhịp trải nghiệm. Chạy xe máy đi du lịch rất thú và cũng không hề nguy hiểm nếu bạn chịu khó chuẩn bị các bước sau.”

 kiểm tra định kỳ. 

Trước mỗi hành trình thì nên đem xe ra trạm bảo hành để thẩm tra tổng quát xe. Các nhân viên sẽ thay nhớt, thẩm tra lại hệ thống thắng, đèn xe ....

Hình 3

Adi thường đem Sirius FI đến Yamaha để kiểm tra tổng quát trước mỗi chuyến đi.

“Chuyển di đường xa thì cần chuẩn bị kỹ càng cho xe, vì có những bộ phận mà tại các tỉnh xa thì không có đâu. Thành ra mình phải chuẩn bị chu đáo, soát xe kỹ càng trước khi lên đường” – Adi san sớt.

Ngày 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 nay, hành trình “BÂY GIỜ LÀM SAO?” đã đến với miền Tây sông nước. Nơi chàng trai Ba Lan có dịp trải nghiệm nhiều ngành nghề ưa.

 Theo dõi mức tiêu hao nhiên liệu. 

Nên luôn tiến hành việc này, vì nếu xe tốt, không hư thì thông số này luôn ổn định. Và trái lại, nếu con số này đổi thay thất thường thì bạn nên soát lại chiến mã.

Với chặng đường từ Hòn Phụ Tử đến Rạch Giá (chiều dài 70km), chiếc Sirius FI của Adi tiêu tốn 0,89l xăng. Vậy tức 1l xăng chạy được 78,7km.

“Một cách đơn giản để Adi đo được số này là trước khi di chuyển đổ đầy bình xăng và ghi lại số km lúc xuất hành và tại đích đến. Khi đến nơi, Adi đổ đầy bình xăng 1 lần nữa, mình tốn bao lăm tiền thì sẽ biết được sử dụng hết bao nhiêu xăng” – chàng trai Ba Lan cho biết cách đo độ tiêu hao nhiên liệu của xe.

 Rửa xe thẳng băng. 

Mùa mưa đã đến, chuyển di đường dài dễ làm “ngựa” bị bùn sình dính vừa, chưa kể nước mưa cũng có thể làm rỉ sét xe của bạn.

Do đó việc rửa xe là cấp thiết để duy trì sự hoạt động hoàn hảo của xe.

Bạn đồng hành của Adi, chàng Mây đang tạo dáng cùng chiến mã. Ảnh: “Bây Giờ Làm Sao?”

Để gặp chàng Adi vui tính, các bạn hãy đón xem chương trình “Bây Giờ Làm Sao?” trên kênh HTV3 vào lúc 22:30 tối thứ sáu hàng tuần. Đừng quên vào Facebook: https://www.Facebook.Com/baygiols để cập nhật tin tưởng liên tục về hành trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét