Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nghi can giết người muốn xóa hình xăm "giết liên tục người" trên cổ.

Tuy nhiên

Nghi can giết người muốn xóa hình xăm

Hình xăm trải rộng trên bề mặt lớp da cổ của Chapman là một chứ MURDER (giết người) viết hoa ngược. Theo luật của bang Kansas. Trạng sư của Chapman hiện đang coi xét khả năng yêu cầu chính quyền đưa một nghệ sĩ xăm hình tới để tẩy hoặc che phủ đi hình xăm lớn này.

Com) Để chuẩn bị cho phiên tòa sắp diễn ra nhằm xét xử một vụ giết người từ năm 2011. Yahoo. Nghi can giết người lo âu vì hình xăm. Chapman yêu cầu được một nghệ sĩ xăm hình xóa hoặc che bớt hình xăm này lại.

News. Xử về cái chết của Damon Galliart. Các công tố viên lại không đồng ý với quan điểm này và cho rằng cần phải tuân theo luật của bang Kansas. (Nguồn: ca. /. Mặc dù các công tố viên không phản đối việc Chapman che hình xăm. Nơi độc nhất vô nhị một nghệ sĩ xăm hình có thể hành nghề.

Phiên tòa của Chapman sẽ diễn ra vào ngày thứ 2 tới. Với thi thể được các thợ săn tìm thấy tại một hào đất bên đường. Tuy nhiên cảnh sát trưởng hạt Barton phản đối việc chuyển y tới một cơ sở xăm hình có giấy phép. Trạng sư của Chapman cho rằng hình xăm trên cổ y sẽ khiến cho bồi thẩm đoàn có thành kiến với thân chủ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét