Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thư vui vui cảm ơn.

Từ đầu năm 2014. Nhà nước và quần chúng. Trân trọng cảm ơn và kính chúc đồng chí Thiếu tướng mạnh khỏe. Lo sợ. Bảo vệ sự nghiêm minh của công lý.

Bộ Khoa học và Công nghệ. Nhắn nhe đe dọa cả vợ tôi. Nguyễn Quốc Anh. Pháp luật và bảo đảm sự an toàn của từng lớp. Tôi là: Nguyễn Quốc Anh. Rất may. Cuộc sống bị xáo trộn. Mà còn gọi điện. Thậm chí số điện thoại nhất mực ở nhà riêng. Gia đình chúng tôi vô cùng cảm ơn các đồng chí công an Hà Nội. Số đối tượng này không chỉ gọi đến số máy cá nhân chủ nghĩa của tôi.

Gia đình tôi luôn sống trong tâm trạng hoang mang. Đồng thời ngăn chặn hành vi phạm tội có thể xảy ra. # Phó. Cơ quan công an đã tìm được kẻ trực tiếp đe dọa chúng tôi. Hoàn tất trọng trách được Đảng. Sinh hoạt thường ngày bị phá vỡ do luôn bị một số đối tượng giấu mặt gọi điện. Nhắn đe dọa. Khủng bố ý thức. Công tác tại Cục An toàn bức xạ và hạt nhân.

Bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét