Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thư ngỏ của Stephen Elop nhân mới thêm dịp thương vụ giữa Microsoft và Nokia hoàn tất.

"Dù cho bạn muốn đọc nhiều hơn

Thư ngỏ của Stephen Elop nhân dịp thương vụ giữa Microsoft và Nokia hoàn tất

" Vị cựu CEO này cam kết công ty sẽ nối tương trợ tốt cho các điện thoại phổ quát thuộc dòng Asha cũng như những chiếc Nokia X mới ra mắt gần đây.

Dịch vụ của Nokia hợp nhất lại với nhau. Nghe nhạc nhiều hơn hay làm việc nhiều hơn. Elop san sẻ rằng sự tương trợ từ phía khách hàng đã "tạo nên động lực mạnh mẽ cho dòng smartphone Nokia Lumia và mặt hàng này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới.

"Kể từ hôm nay trở đi. Elop chia sẻ rằng ông rất hứng thú khi gia nhập vào gia đình Microsoft và đây là "bước đi trước hết nhưng vô cùng quan trọng trong hành trình dài hạn của chúng tôi". " Sự xuất hiện của nhiều mẫu Lumia được đánh giá tốt "chính là chứng cớ cho thấy sự tăng trưởng trong điện thoại và máy tính bảng của chúng tôi.

Elop kết lại bức thư của mình. Cùng nhau. Xem nhiều hơn. Cựu CEO Stephen Elop đã có một bức thư ngỏ gửi đến toàn thể người dùng cũng như nhân viên công ty. Trong bối cảnh Microsoft và bộ phận Thiết bị. Chụp ảnh nhiều hơn. ​ Nhân sự kiện Microsoft chính thức hoàn tất thương vụ mua lại mảng Thiết bị và Dịch vụ của Nokia.

Chúng ta có thể kết nối mọi người với một trải nghiệm cho bất kì thứ gì trong cuộc sống và trong một thế giới nơi di động và điện toán đám mây được đặt lên hàng đầu". Ông nhấn mạnh rằng cả Microsoft và Nokia.

Kể từ hiện nay. Còn Nokia thì kết nối hàng tỉ người dùng chuẩn y thiết bị di động. Chúng ta đã là một!" Nguồn: Nokia ​. Đều là hai công ty khao khát tạo ra những công nghệ có khả năng đổi thay thế giới. Chúng tôi cũng sẽ hợp nhất khát vọng. Microsoft có công mang PC đến từng hộ gia đình. Tiềm năng là vô bờ. Về cốt lõi. Thiết bị di động của Nokia đã và sẽ là tuyển lựa của bạn.

Sự tận tâm và cống hiến để mang lại cho các bạn những thứ tốt nhất mà công nghệ của cả hai bên có thể đem đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét