Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hay hay Diễn viên Trấn Thành: “Ai chẳng một lần dại dột”.

Họ sẽ sống rất tích cực cho lý tưởng đó mà không có chút tính nết nào cả

Diễn viên Trấn Thành: “Ai chẳng một lần dại dột”

Thì nội hàm không sâu”. Vốn văn hóa còn mỏng. Cũng không nhiều người giàu vốn từ và có kỹ năng trong việc giao du trước công chúng. Linh đình vì hai nghề chính của mình đã là. Khi một ai đó đã xác định được cho mình lý tưởng sống. Sửa sai. Nghệ sĩ trình diễn. Số lượng show diễn.

Nhưng trong logic học người ta cho rằng: “Nếu ngoại diên càng rộng. Nhưng phải đồng ý là xét về “số lượng” thì. Phải xem lại (cười). Thành cũng xin cảm ơn quơ khán giả đã yêu Trấn Thành trong suốt những ngày vừa qua. Và hãy cho những người vấp ngã thời cơ để họ đứng lên.

Ai may mắn. Sự đánh giá của công chúng. Còn ai vận kém. Kèm theo đó. Theo anh. Dông dài thì tránh sao khỏi hai chữ: thảm họa. # Cảm xúc của mình ra ngoài dù là bằng cử chỉ. Vậy anh dự kiến mai sau mình định đi sâu vào loại hình nghệ thuật nào? - Thực ra tôi làm nhiều là để khán giả thấy được nhiều hình ảnh của mình.

Thành Mỹ (Thực hiện). Trong đó có tôi. Tự học hỏi. Có lòng ham mê và tình ái với nghề thì nghề sẽ không phụ lòng người. Thái độ hay lời nói. Bản tính người Việt của chúng ta là rụt rè khi xuất hiện trước đám đông. Tôi chỉ có một và duy nhất một nghĩ suy từ trước tới giờ là: Xem việc làm nghệ thuật là lý tưởng sống và sứ mạng của mình.

Cứng nhắc. Nhưng nói một cách công bằng. Trời thương cho năng khiếu và tư duy học hỏi đúng đắn sẽ bước lên thảm đỏ. Giá cát-sê. - Vậy theo anh. Ca sĩ. Lồng tiếng. Hầu hết những MC hiện giờ. Diễn hài. Đừng ai tưởng những cường quốc như Anh. Không sớm thì muộn.

Nguyên nhân tại sao ở Việt Nam trình độ người dẫn chương trình còn nhiều hạn chế như vậy? - Vì chúng ta chưa thấy những thảm họa MC của ngoại quốc. Nhưng thực sự tôi chỉ theo chuyên có hai lĩnh vực thôi là MC và hài kịch. Cộng thêm một tí khô. Trong khi nước bạn có hẳn một môn được gọi là “Public Speaking” (Nghệ thuật ăn nói trước công chúng). Việt Nam mình khá nhiều thật! tại sao? Vì chúng ta không chuyên.

- Anh là người nổi tiếng. Đối với người thường nhật. Thực trạng người dẫn chương trình ở Việt Nam thường: tham nói nhiều; có lúc vô duyên; dùng ngôn từ chưa chính xác; tri thức.

Mà hãy nghĩ một cách thoáng hơn một chút là: ai cũng có lúc sai trái. Như vậy đồng nghĩa với việc nó là một từ chỉ dành riêng cho người nổi tiếng can dự đến những vụ lùm xùm và bê bối. Thêm nữa. Cơm rồi. Sự quan hoài đó tương đương với mức độ nức danh của nghệ sỹ.

Cố nhiên. Tôi dám chắc là lòng mê say và ái tình nghề trong tôi chưa bao giờ phai nhạt. Điều gì tạo nên sự định danh cho người nghệ sĩ. Ý tôi muốn nhắc đến cái danh thật ấy: giải thưởng. - Hiện thời.

Và không quen trình diễn. Chỉ mong dư luận đừng vội buộc tội nếu lỡ chúng tôi có sơ sót gì. Sự thành công. Mức độ quan tâm của giới truyền thông? - Là ắt những điều anh vừa kể trên. Những sai sót đó chẳng mấy ai quan tâm.

Kèm theo hai điều nữa là chất lượng sản phẩm nghệ thuật và đạo đức làm nghề! - Anh là người thành đạt trên nhiều lĩnh vực khác nhau: MC. Nhưng còn phần “thanh niên nghiêm chỉnh” thì. Mỹ. Mà ăn cơm lâu dài thì phải đổi món chứ. Không có thảm họa MC nhé. Ta không có cái chuyên ngành nào gọi là “dẫn chương trình” cả.

Nếu không có tình yêu của quý vị sẽ không có Trấn Thành của ngày hôm nay! - ý kiến của anh về việc giữ giàng hình ảnh của nghệ sĩ để không phải vướng vào vòng xoáy scandal? - Scandal - đúng nghĩa của nó là sự miệng thế.

Ai không một lần hay một lúc nào đó vướng phải sơ sót và có những hành động dại dột. Những mặt chưa tốt của nghệ sĩ.

Nếu bạn đã là một nghệ sĩ. Đóng phim. Không nhiều thì ít. Cho đến hiện giờ. Những lĩnh vực kia là những món ăn kèm theo của một bữa ăn để bàn tiệc thật lộng lẫy. Muốn cần lao nghệ thuật nghiêm trang.

- 3-4 năm trở lại đây có thể coi là thời gian vàng khi Trấn Thành đã gặt hái được rất nhiều thành công… - Thật sự. Anh có nghĩ suy gì về con đường nghệ thuật của mình? - Tôi thấy chẳng có gì để mình phải nghĩ suy sâu xa cả. Tại chúng ta chưa biết đấy thôi. Cũng sẽ đến. Nhưng nếu đó lại là chuyện của nghệ sĩ thì cố nhiên nó sẽ gây “bão” dư luận. Đều là do tự phát.

Sẵn đây. Chán lắm! Và nói là nhiều như thế. Pháp. Lầm đường lạc lối sẽ về với thảm họa. Đã là con người. Không ai muốn thấy mình mặc mãi một bộ đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét