Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mới nhất MC Thảo Vân: "Công Lý và mẹ chồng cũ vẫn gọi điện hỏi thăm tôi".

MC Thảo Vân san sớt thêm

MC Thảo Vân:

Công Lý bị 'ném đá' khi đăng ảnh tình cảm với người yêu là vì cách đây vài hôm. Điều đó là không hợp lý. 'Anh Lý và cả mẹ chồng tôi vẫn gọi điện hỏi thăm tôi thông thường. Tôi nghĩ mọi người nên có cái nhìn độ lượng. Chúng tôi cũng chia tay nhau lâu rồi mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình chẳng thể nào bắt người kia chịu nghĩa vụ về người kia mãi như thế.

Nguyên nhân. Và không hợp lý tý nào cả. Rất là quan tâm nên tôi nghĩ không có gì phải ca cẩm chuyện đấy cả'.

Cảm thông và san sớt với nhau hơn là có những cái nhìn bất công như thế thì sẽ thiệt thòi'. Hình ảnh Thảo Vân bị bệnh đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo âu cho cô liên can với Công Lý trước những lời chỉ trích của dư luận thì nghệ sĩ này từ khước giải đáp. Bức ảnh khiến Công Lý bị dư luận 'ném đá' vày cách đây vài ngày.

Bệnh của chị không có gì ghê gớm cả và chỉ cần uống thuốc là ổn

MC Thảo Vân:

Trong trường hợp này. Nhưng có nhẽ do quá yêu mến Thảo Vân nên nhiều người đã cảm thấy không vui khi Công Lý lại khoe niềm hạnh phúc của mình cùng thời khắc MC Thảo Vân bị ốm.

Vợ cũ của Công Lý có san sớt về bệnh teo thùy não của mình trên trang cá nhân chủ nghĩa. MC Thảo Vân cho biết: 'Tôi nghĩ cách mọi người biểu thị sự quan tâm nhất đó là đừng động chạm quá nhiều đến vấn đề cá nhân nữa vì đó là cách thể hiện sự coi trọng nhất. Nếu giờ mọi người lôi ra thì sẽ có rất nhiều thứ để có thể nói được. Trong khi đó đàm đạo với phóng viên báo Giáo dục Việt Nam.

Không phải ảnh mới chụp. Đích thực giờ mà lôi ra và gán cho anh tội nọ tội kia thì thật sự bất công cho anh ấy. Và theo tìm hiểu của phóng viên thì bức ảnh đó đã được Công Lý chụp và đăng trên một số báo từ khá lâu. MC Thảo Vân. Dù rằng Thảo Vân đã lên tiếng giải thích rằng. Anh Lý cũng chẳng có lỗi gì hết cả vì cái ảnh đó cũng chụp từ lúc nào rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét