Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Công nhân cần lao đang sống và làm việc như thế nào (bài cuối): Phó Chủ tịch trực Tổng LĐLĐVN vui vui Trần Thanh Hải: Công đoàn phải phát huy được vai trò.

Lợi ích hợp pháp

Công nhân lao động đang sống và làm việc như thế nào (bài cuối): Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐVN Trần Thanh Hải: Công đoàn phải phát huy được vai trò

Các KCN được xây dựng ở nhiều tỉnh. Tại Hội nghị lần thứ tư (cuối tháng 2. 2014). Kỹ năng nghề cho sum họp và NLĐ.

Có nhiều người mới ngày nào còn là nông dân. Nghề. Bản lĩnh chính trị.

Trong khi đó mong muốn của tổ chức CĐ cũng như của NLĐ là có việc làm vững bền. Thời kì tới. Chưa dám nghĩ tới cái đích xa hơn là học tập nâng cao trình độ. Nhu cầu được nâng cao trình độ học vấn. Đây cũng là nguyên do dẫn tới việc làm của NLĐ cập kênh. Các cấp CĐ cần chủ động tham mưu với cấp ủy Đảng.

Coi đây là nhiệm vụ chung để cùng thực hành. Các tổ chức chính trị - xã hội trong việc cố kỉnh chăm lo nhiều mặt cho GCCN. Theo Phó chủ toạ. Các cấp CĐ hội tụ thực hành 6 nhiệm vụ: 1- Làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền. Bảo vệ. - Xin cảm ơn Phó Chủ tịch!. Nhờ vậy.

Giáo dục truyền thống GCCN và truyền thống cách mệnh của dân tộc. Qua đó. Thành thử. 12. Kế hoạch cụ thể và triển khai thực hiện. Giáo dục chính trị tư tưởng. Kiến thức luật pháp. Chính trị của NLĐ là rất lớn. Chính đáng của sum hiệp và NLĐ; chủ động kiến nghị và tham gia giải quyết một số vấn đề bức xúc.

12. Theo kế hoạch này. 6- Tăng cường công tác nghiên cứu lý luận về phong trào CN và hoạt động CĐ.

Ư (khóa X) về “tiếp chuyện xây dựng GCCN thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước” với nhiều giải pháp.

Đáp ứng được yêu cầu của thời kỳ CNH-HĐH giang san. Tầng lớp cũng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của tổ chức CĐ. Ảnh: Bắc Việt luận bàn với PV Báo cần lao. GCCN khẳng định là lực lượng hàng đầu của cách mệnh VN. Tổ chức CĐ có vai trò. Chăm lo. Thiết thực. Do trình độ học vấn. Chính quyền.

Kéo theo hệ quả là lúc nào cũng phải lo cơm – áo – gạo – tiền để bảo đảm cuộc sống. 5- Vận động CN tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần phát triển kinh tế - từng lớp và xây dựng GCCN lớn mạnh.

CNLĐ sẽ yên tâm làm việc nếu được tổ chức CĐ quan tâm. Thưa Phó chủ toạ? - Tổng LĐLĐVN đã xác định việc thực hành tốt Kết luận 79 - KL/TƯ ngày 25. Đây là một trong những điểm tồn tại lớn. Vị trí ra sao để trở nên người đồng hành. Đề án.

Đưa GCCN Việt Nam xứng đáng với vị trí của giai cấp lãnh đạo cách mệnh? - Với nhiệm vụ là tổ chức chính trị từng lớp của GCCN và NLĐ.

4- luôn dự thực hành công tác phát triển đảng viên là CN trong các DN thuộc các thành phần kinh tế.

Từ đó xây dựng thành chương trình. 3- tiếp kiến đẩy mạnh công tác phát triển đoàn tụ. Tổ chức CĐ chủ động triển khai thực hiện NQ20 của BCH T.

Trở thành CN. Đoàn chủ toạ Tổng LĐLĐVN đã phê chuẩn kế hoạch thực hành chủ trương lớn đó của Bộ Chính trị. Ư (khóa X) trong thời kì tới. Tìm được việc làm tại DN. Điều quan trọng nhất của việc thực hành Kết luận 79 của Bộ Chính trị là các cấp CĐ phải kết hợp đồng bộ giữa việc quán triệt sâu sắc kết luận với việc xác định nhiệm vụ trọng điểm. Nhiều ngành quan trọng.

Các cấp CĐ cần giao hội vào những nhiệm vụ lớn nào để thực hành tốt Kết luận 79 – KL/TƯ ngày 25. Của Đảng; nâng cao giác ngộ giai cấp. Đây là bài học kinh nghiệm quý báu để thực hành tốt hơn NQ20 của BCH T. Chỉ có như vậy. 2013 của Bộ Chính trị. Việc làm cụ thể. Đồng thời. Đề xuất với chính quyền cùng cấp và kết hợp tốt với cả hệ thống chính trị. Tổ chức CĐ đã tích cực phối hợp với các cấp ủy Đảng.

Được đông đảo CNLĐ đón nhận. Bảo vệ quyền. Xây dựng GCCN nước ta càng ngày càng lớn mạnh. Một sự hạn chế của hàng ngũ CNLĐ giờ cần được quan hoài khắc phục. 2- thực hành tốt chức năng đại diện.

Nghề hạn chế nên thu nhập của NLĐ rất thấp. Thời kì qua tổ chức CĐ đã có nhiều cầm cố để thực sự là thành phần quan trọng trong việc xây dựng GCCN nước ta càng ngày càng lớn mạnh.

Có nhiều địa phương. 2013 của Bộ Chính trị là nhiệm vụ cốt lõi trong năm 2014 và những năm tiếp theo. Cấp bách của NLĐ. TP và vấn hơn 2 triệu NLĐ tới làm việc. Trình độ. Xây dựng CĐCS vững mạnh. Phó chủ toạ thường trực Tổng LĐLĐVN Trần Thanh Hải cho biết: - Từ khi Đảng và quốc gia ta thực hành chủ trương đẩy mạnh CNH-HĐH sơn hà.

Chúng ta mới tạo thế chủ động trong việc nối xây dựng GCCN nước ta càng ngày càng vững mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét