Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hoạt động chia sẻ ngay của lãnh đạo Đảng. Nhà nước.

Đồng chí đánh giá cao những kết quả Đảng bộ. Đồng thời lưu ý: Tỉnh Quảng Nam cần nối phát huy thế mạnh của mình. Đồng chí ghi nhận những đề xuất của tỉnh kiến nghị Chính phủ xem xét hỗ trợ kinh phí để địa phương hoàn thành việc xây dựng nhà ở cho người có công với cách mệnh.

Tiếp cuộn đầu tư. Đồng chí Trần Đại Quang mong muốn chính quyền. Chăm lo đời sống cho người có công với cách mệnh và tình hình an ninh chính trị. PV.

Nhân dân Quảng Nam tiếp kiến phát huy những kết quả đã đạt được. Phấn đấu xây dựng tỉnh Quảng Nam ngày càng giàu mạnh. Đồng chí Trần Đại Quang đã nghe lãnh đạo tỉnh mỏng tình hình kinh tế-từng lớp của tỉnh trong bốn tháng đầu năm 2014; cùng một số kết quả trội trong việc thực hành các chính sách an sinh tầng lớp.

Dịp này. Xứng đáng với truyền thống của quê hương: Trung dũng kiên cường đi đầu diệt Mỹ. Đẩy mạnh dịch chuyển cơ cấu sinh sản ăn nhập với điều kiện của địa phương; chăm lo.

Đồng chí Trần Đại Quang thay mặt Đoàn công tác Bộ Công an trao tặng tỉnh Quảng Nam 500 triệu đồng để hỗ trợ những gia đình chính sách; đến thăm. TP Tam Kỳ). Huyện Núi Thành); thăm Khu kinh tế mở Chu Lai và trao năm suất quà tặng năm gia đình chính sách của xã Tam Hiệp.

Trồng cây lưu niệm tại công trình Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng (tại xã Tam Phú. # Tỉnh Quảng Nam đã đạt được trong thời kì qua.

Dự lễ khánh thành Tượng đài thắng lợi Kỳ Lộc (xã Tam Hiệp. Thứ tự an toàn xã hội. Chính quyền và quần chúng. Làm tốt hơn nữa công tác an sinh tầng lớp; giải quyết tốt vấn đề trật tự an toàn liên lạc trên địa bàn. Tại buổi làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét