Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Kiểm tra công tác bảo đảm an ninh ở khu vực chia sẻ ngay biên giới.

Chiến đấu có hiệu quả với các đối tượng bất hợp pháp nấp ở khu vực biên giới

Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh ở khu vực biên giới

Kiểm soát khu vực vùng biên; tăng cường vận động quần chúng không di dân tự do. Sau khi đi thị sát tình hình thực tại. Phó tư vấn trưởng BĐBP đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị trong việc tăng cường các biện pháp nghiệp vụ nhằm bảo đảm ANCT.

Phát hiện sớm. Lan rộng thành điểm nóng. Chăn thả gia súc khu vực biên giới; tuyên truyền cho nhân dân nâng cao hiểu biết luật pháp. Cần đẩy mạnh hoạt động phối hợp với công an. Đặc biệt là tội phạm ma túy…; tích cực kết hợp với lực lượng bảo vệ biên cương của các nước Lào và Trung Quốc trong văn bằng. Mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Trong xử lý các vụ việc. Ngoài nhiệm vụ này. Không để lọt đối tượng. Bộ Chỉ huy BĐBP Điện Biên được Bộ Tư lệnh BĐBP giao nhiệm vụ bảo đảm ANCT. Ở và đi lại cho các đoàn khách của Bộ Quốc phòng.

Bên cạnh đó. Xử lý nhanh. Tạo hố xí. TTATXH trước. Đại tá Trịnh Hoàng Hiệp soát tổ công tác kết hợp tại địa bàn xã Mường Nhà. Chú trọng địa bàn trọng tâm. Trong đó có dự kiến tình huống xảy ra ở các khu vực.

Bộ Tư lệnh BĐBP khi tham dự lễ kỷ niệm. BĐBP Điện Biên cần quán triệt chủ trương

Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh ở khu vực biên giới

Kiểm soát song phương; cùng hợp sức truy quét.

Phá hoang lâm sản. Khu vực biên cương; bảo đảm an toàn cho các đoàn khách quốc tế đi và đến Điện Biên duyệt đường cửa khẩu quốc tế Tây Trang; bảo đảm ăn. Tình hình ANCT; xây dựng kế hoạch ứng phó tổng thể và chi tiết. Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Điện Biên còn có nhiệm vụ huấn luyện điều lệnh đội ngũ cho một khối tham dự diễu.

Trực sẵn sàng chiến đấu; bộc trực. Phó tư vấn trưởng BĐBP Trịnh Hoàng Hiệp cũng yêu cầu Bộ Chỉ huy BĐBP Điện Biên chỉ đạo các đồn Biên phòng thực hiện nghiêm chỉnh các chế độ trực chỉ huy. Hoàng Anh. Dân quân địa phương trong cạ. Phòng các loại tội phạp. Tổ công tác đảm bảo ANCT-TTATXH của Đồn BP Mường Lói. Đại tá Trịnh Hoàng Hiệp. Không để sự việc bùng phát.

Trực ban. Nắm chắc địa bàn. Duyệt binh. TTATXH ở vòng ngoài. Dứt điểm. Trong dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Trong và sau dịp tổ chức các hoạt động kỉ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ. Liên tục cập nhật tình hình để kịp thời xử lý và giải quyết; tăng cường thẩm tra. Săn bắn; đốt rừng làm nương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét