Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

“Lửa hội Điện Biên” đậm âm hưởng vùng liên tục Tây Bắc.

Trong phần “lửa trại”

“Lửa hội Điện Biên” đậm âm hưởng vùng Tây Bắc

Công cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc và ca tụng đất nước. Tin. Phóng thích Điện Biên và sơn hà trọn niềm vui. Có tính chuyên nghiệp. Đoàn nghi lễ Quân đội đã lựa chọn những hạt nhân điển hình. Chương trình giao lưu văn nghệ “Lửa hội Điện Biên” là sản phẩm văn hóa đậm âm hưởng vùng Tây Bắc và hào khí cách mạng của nhiều tập thể đơn vị đứng chân trên địa bàn tỉnh Điện Biên và một số đơn vị dự diễu binh.

Màn hát múa lửa trại nhảy sạp trên nền các ca khúc nổi tiếng: Điệu xòe thương nhau. Ảnh: MẠNH THẮNG

“Lửa hội Điện Biên” đậm âm hưởng vùng Tây Bắc

Về thắng lợi Điện Biên Phủ mang âm hưởng văn hóa đồng bào các dân tộc Tây Bắc chiếm phần đông. Bác Hồ. Trong đó. Dàn dựng các tiết mục văn nghệ hát múa công phu. Đại biểu và đông đảo khán giả được thưởng thức ca khúc cánh mạng. Tiết mục hát múa "Sắc màu Tây Bắc" của Đoàn Kinh tế quốc phòng 379 (Bộ CHQS tỉnh Điện Biên). Các đơn vị: Lữ đoàn 82; Bộ CHQS. Ở phần văn nghệ

“Lửa hội Điện Biên” đậm âm hưởng vùng Tây Bắc

Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Điện Biên. Có màn biểu diễn dân vũ của Đoàn nghi lễ Quân đội. Chương trình được kết cấu 2 phần chính. Diễu hành; hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hát múa ca ngợi Đảng. "Hò kéo pháo" của Lữ đoàn 82. Rất đông khán giả đến xem và khích lệ cho chương trình. Những ca khúc về quê hương Tây Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét