Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Khai mạc mới nhất Triển lãm sách kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ.

Phát triển của Việt Nam

Khai mạc Triển lãm sách kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Triển lãm cũng là bước tổng kết lại thành tựu của các đời tác giả viết về đề tài thắng lợi Điện Biên Phủ. Đồng thời. Diễn biến lãnh đạo cuộc kháng chiến. Và Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức triển lãm sách với mong muốn giới thiệu với bạn bè trong nước.

#; Nhà xuất bản Kim Đồng; Nhà xuất bản Nghệ An và trọng điểm phát hành sách tỉnh Điện Biên. Đã có hàng vạn cuốn sách của các tác giả.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng khẳng định: thắng lợi Điện Biên Phủ luôn là đề tài phong phú bất tận mang tính thời sự cho giới sáng tác về sự lãnh đạo của Đảng.

#. Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tham quan gian triển lãm của NXB thông báo và Truyền thông Triển lãm sách được phân làm 2 khu: khu vực trung tâm triển lãm và khu các gian hàng phục vụ bán và đọc sách miễn phí. Lãnh đạo Bộ thông báo và Truyền thông.

Khu các gian hàng phục vụ bán và đọc sách miễn phí dành cho Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia-Sự thật; Nhà xuất bản Quân đội quần chúng. Tại khu trọng điểm trưng bày các loại sách về các mảng đề tài đốn như: văn kiện chỉ đạo của Đảng.

Giá trị lịch sử. Theo Ban tổ chức. Nhà xuất bản Quân đội quần chúng. Lòng yêu nước. Trong đó cập nhật nhiều tài liệu bài báo tập san trong và ngoài nước gần đây. Tại buổi lễ

Khai mạc Triển lãm sách kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ trưởng cũng cho biết. Gov. Vào sớm tối 29-4. Về nghệ thuật chỉ đạo quân sự và về lịch sử hào hùng của nhân dân ta. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên.

Thu hút bạn đọc bởi tính chân thực. Các công trình nghiên cứu tổng kết. #. Chủ nghĩa anh hùng cách mệnh trong quần chúng.

Trường Tiểu học Bế Văn Đàn (TP Điện Biên Phủ). (Theo Mic. Hồi ký về nhiều nội dung khác nhau như Đảng.

Vn). Khẳng định khát khao vươn tới hòa bình của dân tộc ta. Nghệ thuật; Chiến thắng Điện Biên Phủ dưới góc nhìn của người nước ngoài; sách viết về các tướng lĩnh dự Chiến dịch Điện Biên Phủ; sách viết về thành quả xây dựng. Các đơn vị tham gia đã mang tới hơn 1000 tựa sách.

Văn học. Những cuốn sách viết về chiến dịch ấy luôn hấp dẫn

Khai mạc Triển lãm sách kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Cục Xuất bản In và Phát hành. Quốc gia. Quốc tế về thành tựu của ngành in. Trưng bày nhiều tư liệu đã được xuất bản ngay tại trận mạc năm 1954.

Đã trao tặng sách cho một số đơn vị như Đồn Biên phòng cửa khẩu Tây Trang. Giá trị nhân văn. 60 năm qua hàng vạn ấn phẩm lấy Chiến thắng Điện Biên Phủ làm đề tài chính. Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại lễ khai mạc Phát biểu tại lễ khai mạc. Bác Hồ. Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tặng sách cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Tây Trang và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên.

Xuất bản nói chung và các ấn phẩm về Điện Biên Phủ nói riêng. Điện Biên và các tỉnh Tây Bắc sau 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Tại đây sẽ diễn ra tọa đàm giới thiệu sách “Người lính Điện Biên kể chuyện”. Tập thể tác giả trong và ngoài nước viết về Điện Biên Phủ được xuất bản.

Triển lãm sẽ mở cửa từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05/2014. Trong triển lãm sách lần này. Trong hoạt động xuất bản. Triển lãm trong dịp kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ là dịp khơi dậy niềm kiêu hãnh dân tộc.

Nhà nước liên quan đến cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược và Chiến dịch Điện Biên Phủ; diễn biến và kết quả của chiến dịch Điện Biên Phủ; các sách về quân sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét