Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tuần lễ toàn cầu giáo dục hướng về người hay hay khuyết tật.

Khuyết tật là nguyên nhân chính dẫn đến thất học

Tuần lễ toàn cầu giáo dục hướng về người khuyết tật

Có khoảng 93 triệu trẻ mỏ khuyết tật. Giáo dục là con đường giúp họ phát triển tối đa khả năng cũng như tiềm năng cá nhân chủ nghĩa. Giáo dục đóng vai trò quyết định đối với người khuyết tật.

Ở hồ hết các nhà nước thu nhập thấp hoặc làng nhàng. Tuần lễ toàn cầu hành động giáo dục cho mọi người diễn ra từ ngày 6-13/5 với chủ đề : “Giáo dục và Khuyết tật: đồng đẳng quyền. Hưởng ứng Chiến dịch toàn cầu vì giáo dục.

Trình độ đào tạo và học tập suốt đời. Chiếm gần 10 % dân số toàn cầu. /. Bình đẳng nhịp”. Tuần lễ nhằm tăng cường thực hiện các chính sách. Cá biệt. Chương trình và các biện pháp nhằm đảm bảo một nền giáo dục hòa nhập có chất lượng. Quyền được giáo dục phải được dựa trên cơ sở đồng đẳng nhịp. Trong số đó. Hiện giờ. Tuy nhiên

Tuần lễ toàn cầu giáo dục hướng về người khuyết tật

Tỷ lệ thất học của trẻ khuyết tật gấp đôi so với trẻ không khuyết tật. Ước lượng có khoảng 650 triệu người khuyết tật. Thậm chí trong số những em đã đi học. Phát triển tối đa năng lực bản thân. Ở một số nước. Tương trợ người khuyết tật vượt qua những rào cản mà họ đang phải đối mặt trong việc tiếp cận giáo dục và quyền được giáo dục.

Hướng tới giáo dục hòa nhập nhằm giúp người khuyết tật có một cuộc sống hạnh phúc. Nguy cơ bỏ học cũng rất cao. Trên thế giới vẫn còn hàng triệu con trẻ khuyết tật chưa được hưởng quyền đó. Sự sáng tạo và thiên tài để đóng góp ngày càng nhiều cho tầng lớp.

Xây dựng tầng lớp học tập. Việt Nam đang thực hành đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo.

Không phân biệt đối xử phê duyệt giáo dục hòa nhập thân thiện ở các cấp học.

Trẻ khuyết tật có nguy cơ thất học cao hơn những con nít khác trong cùng độ tuổi. Chu Miên/VOV online. Người khuyết tật có quyền bình đẳng trong giáo dục. Để từ đó họ được sống với chân giá trị của mình và có ích cho xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét