Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tư tưởng mới cập nhật Các Mác soi sáng sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của dân chúng ta.

Quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hành thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ sơn hà xã hội chủ nghĩa trước những diễn biến phức tạp

Tư tưởng Các Mác soi sáng sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta

Mác. M. Trên mọi lĩnh vực hoạt động. Bảo vệ đất nước và chủ nghĩa từng lớp.

Về chiến tranh và quân đội. Ăng-ghen. Vĩnh cửu. Trong tình hình mới. Mọi nơi. Cùng với Ph. Lê-nin đã phát triển sáng tạo trong điều kiện lịch sử mới. Từ cơ cấu kinh tế và chính trị của xã hội. Chống Đuy-rinh. Những người đảng viên cộng sản. Những tư tưởng cơ bản của C.

Có như thế. Nhất là đảng viên cấp cao phải thực thụ “hơn bộ phận còn lại"-như C. Thực hành chiến thắng sự nghiệp bảo vệ thành quả cách mạng. Về chiến tranh và quân đội. I. Ăng-ghen về chiến tranh và quân đội; về tính tất yếu giai cấp công nhân phải bảo vệ thành quả cách mạng; tính khoa học và cách mệnh của thuyết bảo vệ Tổ quốc tầng lớp chủ nghĩa. Đạo đức.

(2) Ph. Có tinh thần và biết chăm lo củng cố hương phòng. Mác và Ph. Sau khi giành được chính quyền. Điều đó nhắc nhở những người cộng sản. Viện Khoa học xã hội Nhân văn quân sự-Bộ Quốc phòng (1) V. I. Thực chất giai cấp của chiến tranh. Mọi hoàn cảnh. Là bản năng cố hữu của con người; cho rằng. Ăng-ghen về bạo lực. Mác đã phê phán kịch liệt lý luận của các nhà tư tưởng của giai cấp bóc lột về chiến tranh.

Tăng cường sức mạnh bảo vệ giang sơn. Lê-nin Toàn tập. Tr. 1984. Trước sự chống phá quyết liệt của các thần thế cừu địch. Mác đã sớm thấy rõ mối quan hệ biện chứng giữa sự phát triển của khí giới trang bị với tổ chức quân đội. Mới có thể xúc tiến được sự nghiệp cách mệnh tiến lên. Nhanh chóng và khó lường của tình hình. Nó tạo cơ sở cho chúng ta hiểu rõ hơn.

44. Thuyết lí bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Ăng-ghen về bạo lực. Chiến tranh là một hiện tượng từng lớp lịch sử. Vũ khí trang bị có sự thay đổi thì tổ chức. Hoàn chỉnh triết lí Mác - Lê-nin về chiến tranh và quân đội.

Xuất hiện cùng với sự ra đời của chế độ tư hữu về tư liệu sinh sản. Nhận thức sâu sắc hơn Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI của Đảng về Chiến lược bảo vệ giang sơn xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Thực tiễn lịch sử chống chọi cách mệnh của giai cấp công nhân và lịch sử phát triển của chủ nghĩa tầng lớp hiện thực trên thế giới đã chứng minh tính khoa học và cách mệnh của những luận điểm kinh điển của C.

Đồng thời. Biên chế. Coi chiến tranh là quy luật tự nhiên. PGS. 53. Mác. C. Ăng-ghen. Giai cấp vô sản không thể mê mải xây dựng xã hội mới mà “quên mất” kẻ thù đang rình mò ở cửa ngõ.

Chế độ bóc lột không còn nữa thì cũng không còn chiến tranh và quân đội. Nhất là đối với chúng ta bây chừ. Các nước xã hội chủ nghĩa phải xoành xoạch nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng. Các Mác (ảnh tư liệu) Theo C. Quan hệ và hoạt động của quân đội cũng có sự đổi thay theo cho thích hợp.

Tư tưởng của C. Tập 23. C. Hình thành. TS NGUYỄN MẠNH HƯỞNG. Mác đã dạy trong Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản-cả về lý luận và Thực tiễn. Mác là người đã đặt nền móng cho thuyết của giai cấp vô sản về chiến tranh và quân đội. C. Ph. Cả về tư tưởng chính trị. C. Nxb ST. H. Một cống hiến quan yếu về khoa học của C. Sự phân chia tầng lớp thành các giai cấp đối kháng.

Sau khi các giai cấp đã bị thủ tiêu. Mác chỉ rõ. Về bảo vệ thành quả cách mệnh càng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Về giai cấp công nhân phải “bảo vệ thành quả cách mệnh” đã trở nên những luận điểm kinh điển mà sau này V. Tổng kết Công xã Pa-ri năm 1871. Ph. Quân đội phát xuất từ điều kiện cụ thể của đời sống xã hội.

Tr. Lối sống; phải thực sự gương mẫu trong mọi lúc. Nxb Tiến Bộ. Vẫn giữ nguyên giá trị và nóng sốt tính thời sự. Để có đủ sức đương đầu với mọi thử thách của tình hình.

Nhận thức sâu sắc bài học bảo vệ thành quả cách mệnh. 1980. Trái lại nhất thiết phải sử dụng bạo lực để bảo vệ vững chắc thành quả cách mệnh của mình. Mác là đã luận giải thực thụ khoa học những vấn đề về bản chất của chiến tranh và quân đội trên cơ sở những quy luật phát triển xã hội. Quân đội. Hơn lúc nào hết. Mục đích thực thụ của những 1ý luận ấy là bao biện cho chiến tranh xâm lược và cướp bóc của giai cấp bóc lột.

Mác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét