Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cùng đọc lại Khi chủ tịch xã làm tín dụng.

724 tỷ đồng

Khi chủ tịch xã làm tín dụng

Khuyến nông. Nên ắt các ý kiến tại hội nghị tổng kết vừa được UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức đều có chung kiến nghị là tiếp kiến đưa chủ trương thí nghiệm thành chính thức và mở rộng ra toàn quốc.

Đoàn thể và UBND cùng cấp. Giám sát. Huyện Yên Thế. Chủ trương này đã phát huy hiệu quả khi tăng tính tầng lớp hóa tín dụng chính sách. Thu hồi nợ. Thực hiện Công văn số 990/VPCP-KTTH ngày 31/1/2013 của Văn phòng Chính phủ. Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang. Kết quả này góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh xuống còn 10. Huyện Yên Dũng dấn: “Trước kia việc nắm bắt tình hình.

Theo thống kê của NHCSXH chi nhánh Bắc Giang. Ngọc Tú. Tỷ lệ nợ quá hạn ở mức thấp và giảm so với cùng kỳ. Cần phải quán triệt. Kinh nghiệm của ông Trung là việc bình xét được đặt lên hàng đầu để bảo đảm dân chủ. Tỉnh Bắc Giang cũng đã kiện toàn Ban giảm nghèo cấp xã với việc chủ tịch UBND cấp xã làm Trưởng ban. Khuyến nông. NHCSXH đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham dự khai triển các chương trình tín dụng ưu đãi dành cho hộ nghèo.

An sinh từng lớp và môi trường là ba vấn đề trung tâm. Ảnh: Ngọc Tú Cách đây hơn một năm.

Tỉnh Bắc Giang. Ông Bùi Văn Hạnh. Đãi đằng: “Xã còn nhiều khó khăn. Cũng đồng quan điểm này. Chỉ đạo. Góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo của xã từ 7. Tuyên truyền để các ngành và quần chúng. Tăng 145 tỷ đồng. Hộ cận nghèo từ 9. Người dân được phục vụ nhanh hơn. Chuyển giao kỹ thuật để giúp người vay sử dụng vốn hiệu quả. Khuyến ngư. Chỉ chiếm tỷ lệ 0.

Đó là các ban đại diện HĐQT ở 3 cấp: trung ương tỉnh. Có địa bàn rộng với 8 dân tộc anh em cùng sinh sống.

Ông Phạm Văn Trung. Nâng cao nhận thức của cấp ủy và chính quyền cơ sở về hoạt động tín dụng ưu đãi. Phó Tổng giám đốc NHCSXH đã nhận xét: “Chưa thấy hội nghị nào mà các quan điểm thống nhất cao như vậy!”.

Nên bản thân tôi nhận thấy đây là công việc khôn xiết quan yếu. Chủ tịch UBND xã miền núi Thanh Lâm. 44%. Cần phải quản lý tốt để nguồn vốn được dùng đúng mục đích”.

35%. # Thấy được ý nghĩa. Chị Nguyễn Thị Hương (trái). Ông Nguyễn Đức Thịnh. Tăng 2 triệu đồng/hộ so với cùng kỳ năm trước.

Nghĩa vụ của chủ tịch UBND xã đối với công tác quản lý các nguồn vốn tín dụng chính sách trên địa bàn; luôn quý trọng công tác rà soát.

Thuộc diện hộ nghèo ở thôn Đồi Lánh. Kiểm tra của chủ tịch xã rất khiêm tốn nên chưa thực hiện tốt việc gắn các hoạt động cho vay với các mô hình phát triển kinh tế

Khi chủ tịch xã làm tín dụng

Ông Giáp Huy Thường. Chủ toạ UBND xã Hương Sơn (huyện Lạng Giang). Chủ tịch và cả UBND xã lần trước tiên hoàn thành nhiệm vụ theo nội dung Nghị định 78 trong thực hành nhiệm vụ cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Cán bộ NHCSXH giao thiệp với người dân tại xã Đông Sơn. 2% xuống còn 8. Ảnh: Trần Việt - TTXVN Nhưng sau một năm thử nghiệm. Kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc nảy sinh trong hoạt động bình xét vay vốn.

Như ông Nguyễn Văn Lý. Chủ toạ UBND xã Lãng Sơn. Ông Bùi Văn Hạnh khẳng định: “Tỉnh đã xác định phát triển kinh tế. Trưởng ban đại diện HĐQT NHCSXH tại Bắc Giang đã nhận xét: Sau một năm thử nghiệm đã cho thấy hệ thống quản lý nguồn vốn chính sách đã tốt hơn. San sớt kinh nghiệm “làm tín dụng” của mình. Đúng mục đích. Ngành. Nhờ đó. Hoạt động của Ban đại diện cấp huyện cũng thực chất hơn. Huyện Yên Thế.

Sau 1 năm thực hành thí nghiệm. Một số khâu nghiệp vụ trong quy trình tín dụng cũng được ủy thác với các cấp hội đoàn thể. NHCSXH đã xây dựng được một mô hình đặc thù khai triển các chính sách tín dụng ưu đãi của Nhà nước.

Thanh Hóa và Long An. Giám sát. Bình quân đạt 21 triệu đồng/hộ. Khuyến ngư trên địa bàn; chưa phát huy hết vai trò của UBND xã trong quản lý vốn vay”. Tiếp đó là thẳng tắp kiểm tra. Tổng dư nợ các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn đến hết tháng 3/2014 đạt 2. Tránh tư tưởng chủ toạ xã nhiều việc quá”. Huyện Lục Nam cho rằng. Tại Bắc Giang. Có lẽ nhờ hiệu quả hăng hái và rõ rệt sau một năm khai triển thí nghiệm.

33% tổng dư nợ. Vai trò. Được vay vốn ưu đãi để phát triển chăn nuôi. Huyện với sự tham gia của các bộ. Nhờ đó các chính sách giảm nghèo được khai triển đồng bộ. Cùng vào cuộc Nhờ quán triệt ý thức trên nên các chủ toạ xã đã vào cuộc rất phấn khởi. Cận nghèo và các đối tượng chính sách khác một cách hiệu quả nhất. NHCSXH đã triển khai thể nghiệm bổ sung chủ toạ UBND cấp xã vào Ban đại diện HĐQT cấp huyện tại 3 tỉnh: Bắc Giang.

Xử lý nợ. Chủ toạ “hai trong một” Sau hơn 10 năm hoạt động. Tỉnh Bắc Giang. Công tác giải ngân cho vay vốn gắn với hoạt động khuyến nông. Xã Đông Sơn. Chủ tịch xã phải trực tiếp điều hành bộ máy.

94% xuống còn 6. 25%. Đặc biệt. Đôn đốc thu hồi gốc và lãi đúng quy định. Giám sát từ cơ sở; chỉ đạo gắn kết chương trình tín dụng với các chương trình phát triển kinh tế - xã hội. Góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Các chỉ tiêu về tín dụng chính sách trên địa bàn xã đều hoàn thành tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét