Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Cách xóa tàn hương hiệu quả, an toàn - VnExpress Giải Trí

Việc điều trị tàn nhang luôn thách thức lòng kiên nhẫn của mọi người. Hầu hết họ phải sang trọng lịch trình điều trị lâu dài nhưng kết quả vẫn chưa thật bằng lòng. Công nghệ Laser KTP đặc trị tận gốc sẽ làm cho những đốm tàn hương cứng đầu không còn thời cơ tồn tại trên làn da mịn màng của bạn.

1.jpg

Do quá trình tăng sinh melanin trên da, tàn nhang hình thành với dấu hiệu nhận biết là những vết lấm chấm có màu nâu, kích tấc từ 2mm đến 4mm. Chúng xuất hiện phổ quát ở tuổi vị thành niên và lứa tuổi trung niên, làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của làn da. Laser KTP ra đời với mục tiêu và nhiệm vụ giúp thỏa mãn nhu cầu muốn sở hữu một làn da đẹp của mọi người.

Công nghệ đặc trị tàn nhang tiền tiến này sử dụng bước sóng ánh sáng 532nm hiệu quả và an toàn. Trong quá trình điều trị, chùm ánh sáng với bước sóng 532nm sẽ tác động trực tiếp lên vùng da bị tàn hương, làm phá tan kết cấu bền vững của chúng, đẩy chúng lên bề mặt da và từ từ bong ra một cách thiên nhiên chỉ sau vài ngày. Lúc này, bạn có thể tự tin vì đã sở hữu một làn da như trông đợi.

2.jpg

Hình ảnh trước và sau khi điều trị bằng công nghệ Laser KTP.

Ưu điểm điều trị tàn hương bằng Laser KTP là mang lại kết quả và an toàn. Chỉ cần điều trị từ một đến 2 lần kết quả đã như mong muốn. Hơn thế, bạn sẽ tìm thấy cảm giác dễ chịu và thoải mái trong điều trị, bởi công nghệ này không gây đau, không tổn thương.

    Thông tin    

Công ty cổ phần viễn thông FPT xin chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng. Nhân dịp năm mới 2014 FPT Telecom xin gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệtlắp mạng fpt Hà Nộimiễn phí lắp đặt và tặng modem wifi miễn phí 100%

Sau khi điều trị, bạn trở lại với những công việc của mình vì không cần phải ngơi nghỉ, nghỉ dưỡng.

Từ nay đến 28/1, Thẩm mỹ viện Avida áp dụng khuyến mãi, giảm giá 30% phí điều trị.

 hệ trọng điều trị tại Thẩm mỹ viện Avida. 

 Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 0838373977 - 0838378865 - 0838378864. Hotline: 0168 688 1868. 

 Email: info@avdia.Vn;
Website: www.Avida.Vn.
Fanpage: facebook.Com/AVIDA.SPA. 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Avida )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét