Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Sưu chia sẻ ngay tầm 100. 000 tấm ảnh về cảng Sydney.

Với tiêu đề “The Working Harbour” (tạm dịch: Bến cảng rộn rịp)

Sưu tầm 100.000 tấm ảnh về cảng Sydney

160 năm. Từ một địa danh không được biết tới thành một phố cảnh lừng danh như hiện. Phản chiếu giai đoạn cuối cùng của Sydney trước khi thực sự trở thành một bến cảng nhộn nhịp".

Sự năng động của bến cảng hằn sâu trong trí nhớ của ông Andrews từ khi còn rất nhỏ. Sau đó. Tôi đã đi đến trường tiểu học Fort Street bằng phà từ nhà mình ở Mosman và thấy cảnh các thủy thủ làm việc trên khoang hàng ngày.

''Nó giống như một bộ nhớ sống'' - ông Stevens nói. Trở nên một bậc thầy về tàu phà ở Manly và Sydney cũng như đeo đuổi niềm đam mê với nhiếp ảnh.

Ông nhập lực lượng hải quân. Ông làm việc như một thủy thủ trên các tàu kéo ở bến cảng

Sưu tầm 100.000 tấm ảnh về cảng Sydney

Đây cũng là bộ ảnh lớn nhất và quan trọng nhất mà thị thành nhận được để lưu trữ dành cho các tư liệu lịch sử và cho công chúng thưởng ngoạn. Phần này của bộ sưu tập ảnh cá nhân do ông Andrews ghi lại những hoạt động tàu bè thương nghiệp dọc bờ biển của Sydney trong khoảng.

Khoảng 10. Ở tuổi 17. '' Nếu không có những người như Andrews. Nhân viên lưu trữ của thị thành Sydney cho biết “Những bức ảnh chưa từng được công bố là biên niên sử những giây lát thú vị nhất trong quá trình phát triển của Sydney.

Những tấm ảnh giai đoạn những năm 1950 đến những năm 1970 đặc biệt gây ấn tượng. ''Là một đứa trẻ sinh ra ở Sysney. 000 tấm ảnh đã được ông Andrews trao tặng cho thị thành Sydney.

Con phà Kedumba đi dưới cây cầu Sydneys đang hoàn tất Mark Stevens

Sưu tầm 100.000 tấm ảnh về cảng Sydney

Nhiều ký ức và hình ảnh lịch sử sẽ bị mất '' - bà Moore nói - '' Bộ sưu tập ảnh của ông đem đến cho chúng ta sự hiểu biết hơn nữa tuyến đường thủy Sydney và tầm quan trọng họ của nó".

''Tôi biết tôi muốn trở thành một thủy thủ chuyên nghiệp khi mới bảy tuổi '' -ông nói. Chàng thủy thủ Andrews với tình yêu bất tận dành hcoc ảng Sydney Trước đó. Ông Andrews bên bộ sưu tập ảnh quí giá của mình Chứng kiến những biến cố thời Chiến tranh thế giới II diễn ra trên bến cảng có một một ảnh hưởng đặc biệt đối với ông Andrews.

AN KHUÊ (Theo The Sydney Morning Herald). Thỉnh thoảng thậm chí họ còn rơi tõm xuống biển'' - ông Andrews san sẻ. 000 tấm ảnh và đã tặng lại cho cơ quan lưu trữ của Sydney khoảng 800 tấm ảnh. Một thủy thủ khác. Ông Ron Montgomery (qua đời năm 2004) cũng có gu chụp ảnh giống ông Andres với bộ sưu tập 5.

Thị trưởng Sydney Clover Moore cho biết món quà của ông Andrews sẽ có giúp ích nhiều lợi cho các đời của Sydney và cuộn du khách tới thăm thị thành cảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét