Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mới cập nhật Trị khô nứt cho gót hồng.

Dầu hạt lanh

Trị khô nứt cho gót hồng

Bạn có thể dùng chuối chín nghiền nhuyễn thoa lên trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Dưỡng ẩm gót chân Một lịch trình chăm nom và dưỡng ẩm da hợp lý là cách tốt nhất để ngăn ngừa và điều trị gót chân bị khô nứt. Không bị khô nứt. Ảnh: flickr. Ngũ cốc. Com 4. Vớ len sẽ giữ độ ấm của thân và thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất vào da được tốt hơn.

Bạn cũng có thể tẩy tế bào da chết trước và sau khi thoa hỗn tạp này lên gót chân để đạt kết quả cao nhất.

Ảnh: flickr. Dùng vớ len bọc chân lại. Com 7

Trị khô nứt cho gót hồng

• Ngâm bàn chân vào trong nước ấm ít ra 1 lần trong tuần để giúp máu lưu thông có lợi cho da. Các loại hạt khô… • Thực phẩm giàu canxi gồm: sữa. Thực phẩm nguyên cám. Trứng. Thực hiện động tác này liên tục khoảng 10 – 15 ngày sẽ có được kết quả như mong muốn. Com • Thực phẩm giàu vitamin gồm: dầu thực vật. Bạn nên thoa hỗn tạp này lên gót chân vào mỗi đêm trước khi đi ngủ. Thịt bò. Ảnh: flickr.

Bạn cũng có thể cho thêm vào chậu nước một ít nước bạc hà để làm dịu cơn đau cho gót chân bị khô nứt. Cá hồi

Trị khô nứt cho gót hồng

Do vậy.

• Thực phẩm giàu sắt gồm: thịt gà. Ảnh: flickr. 1. Đây là cách để ngăn ngừa và điều trị gót chân bị khô nứt đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hành hàng ngày. Bông cải xanh. Lưu ý • Giữ cho bàn chân luôn khô ráo và sạch sẽ. Để đạt hiệu quả cao hơn. Ngũ cốc. Sau đó mang vớ rồi rửa lại vào sáng hôm sau.

Bạn cần bổ sung những chất dinh dưỡng này vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình

Trị khô nứt cho gót hồng

Rau xanh. Thoa sáp paraffin và dầu mù tạt Một hướng giải quyết khác nữa đối với gót chân bị khô nứt là bạn có thể làm tan chảy sáp paraffin rồi trộn đều với một ít dầu mù tạt. Com Để khắc phục hiện tượng này một cách hiệu quả.

Thoa hổ lốn này lên vùng gót chân bị khô nứt trong khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch. Ngũ cốc. Giúp cho làn da khô nứt ở gót chân trở nên mềm mại và được dưỡng ẩm tốt. Com 5. Cá ngừ. Bạn hãy dưỡng ẩm cho gót chân bằng hổ lốn gồm 1 muỗng canh vaseline pha với nước cốt của 1 quả chanh.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý Hiện tượng gót chân bị khô nứt sẽ xảy khi cơ thể của bạn bị thiếu hụt vitamin. Cá

Trị khô nứt cho gót hồng

Bên cạnh đó. Tiếp đến. Trái cây. Phô mai. Ngâm chân trong nước chanh Một trong những cách làm hay để ngăn ngừa và điều trị gót chân bị khô nứt là bạn ngâm bàn chân vào nước chanh khoảng 10 phút.

Thịt gà. Cua. Thịt heo. Com). Kẽm và chất béo omega 3. • Tránh thẳng đi lại bằng chân trần

Trị khô nứt cho gót hồng

Ảnh: flickr. Chất khoáng.

Bạn cũng có thể dùng một nửa quả bơ hay cơm dừa xay chung với chuối. Tốt nhất. Thoa hỗn tạp này lên gót chân bị khô nứt trước khi đi ngủ rồi rửa sạch lại bàn chân vào ngày sáng hôm sau. Com 2. Sữa chua. Bạn hãy rửa sạch và lau khô gót chân. Ảnh: flickr. Sữa chua… • Thực phẩm giàu chất béo omega 3 gồm rau sam. Bạn nên thực hành động tác này hàng tuần để đạt kết quả như mong chờ

Trị khô nứt cho gót hồng

Nước chanh chứa một lượng axít nhẹ tự nhiên. Bạn có thể tham khảo một số bí quyết đơn giản sau đây. Bạn rửa chân sạch và thoa dầu thực vật lên vùng gót chân bị khô nứt. Cá thu… 8. Bạn dùng bàn chải có lông mềm chà lên gót chân nhẹ nhàng để xóa đi những lớp tế bào da chết. • Sau khi tắm.

Com 3. Giúp phân hủy và “thổi bay” các tế bào da chết và da khô một cách dễ dàng. • Xoa bóp bàn chân luôn để kích thích vòng tuần hoàn máu được lưu thông tốt và có lợi cho da. Tinh dầu chứa bên trong hỗn hợp này sẽ có tác dụng làm mềm da khô nứt và cho phép bạn dễ dàng lột các tế bào da chết vào sáng hôm sau.

Sau khi ngâm chân vào nước chanh

Trị khô nứt cho gót hồng

Nên thoa kem dưỡng ẩm để giữ gót chân luôn mềm mịn. Thoa glycerin và nước hoả hồng thẳng tính thoa hổ lốn glycerin và nước huê hồng lên gót chân cũng là một trong những biện pháp tốt để làm dịu hiện tượng khô nứt và sưng đau trên gót chân của bạn.

Ảnh: flickr. Vì bên trong trái bơ và dừa đều có chứa nhiều tinh dầu và vitamin tan trong dầu. Com 6. Sau khi ngâm bàn chân trong nước ấm có pha xà bông và thảo dược khoảng 15 phút. Gót chân khô nứt sẽ trở nên khỏe đẹp hơn chỉ trong vòng vài ngày.

Nước khoáng. ĐÌNH HUỆ (Theo home-remedies-for-you. Thoa dầu thực vật Buổi tối trước khi đi ngủ. • Dưỡng ẩm và tẩy tế bào da chết cho gót chân bất kỳ khi nào bạn có thể. Rau xanh và các loại đậu… • Thực phẩm giàu kẽm gồm: hào. Thoa chuối Khi gót chân khô nứt. Ảnh: flickr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét