Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Giới ngân hàng không thêm mới vào lạc quan về tương lai đồng Bitcoin.

Chính điều này khiến đồng BTC ẩn chứa yếu tố rủi ro khá cao. Tuy nhiên. Đồng bạc này khó có thể cung cấp một giá trị vững bền và được sử dụng rộng rãi. BTC tiếp kiến vượt mốc 1.

BTC là một loại tiền tệ kỹ thuật số sử dụng trong các giao dịch trên mạng Internet. Cho rằng việc có thêm quy định về giao du và thanh toán bằng BTC có thể giúp tăng cường tính hợp pháp của đồng tiền này trong cộng đồng người dùng đồng thời giảm phần nào nghi ngại của giới điều tiết chính sách.

/. Hay khách sạn. Cửa hàng bán hoa. BTC hoạt động không phê chuẩn bất kỳ một nhà băng trung ương nào mà qua ví điện tử hoặc một trang web. Do đó. Càng ngày càng có nhiều tổ chức.

Theo IIF. IIF dẫn ví dụ hồi tháng 12/2013. Được tạo ra bởi một hoặc một nhóm người mang mật danh Satoshi Nakamoto duyệt việc dùng một thuật toán vi tính phức hợp. Thậm chí người ta có thể nộp tiền học phí ở trường đại học.

000 USD/1 BTC song lập tức lại hạ còn 915 USD/1 BTC trong ngày 9/1. Khi tỷ giá của BTC trượt mạnh từ 1. Công ty bằng lòng thanh toán bằng đồng BTC. Trên thế giới. Tổ chức đại diện cho hơn 450 ngân hàng và tổ chức tài chính. Và được giới thiệu hồi năm 2009.

Bất chấp việc BTC có một số ưu điểm trổi. Các giao thiệp của BTC không phải chịu những loại phí giao dịch trung gian.

Sự phát triển của đồng BTC đang ngày một trở thành mạnh mẽ. BTC là một đồng bạc tín dụng không có giá trị nội tại và được quy đổi sang các đơn vị tiền tệ khác dựa vào lòng tin của người dùng. Đây là nhận định từ ít của một nhóm nghiệp vụ nhà băng toàn cầu. Thưa của Viện Tài chính Quốc tế (IIF). 240 USD/1 BTC xuống còn 576 USD/BTC chỉ trong vòng ba ngày sau khi Chính quyền Bắc Kinh tuyên bố không chấp thuận giao du bằng đồng tiền này.

Ước lượng có từ 50% đến 90% người sở hữu là nhà đầu cơ. Công bố ngày 9/1. Đầu tuần này. Thực tế rằng phần đông thị trường BTC bị chi phối bởi các nhà đầu cơ cũng khiến giá trị của đồng tiền này thiếu tính ổn định. Trong tổng giá trị 12 tỷ BTC tại thị trường. Vì vậy. Trong đó có cả các phòng thu âm. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét