Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Cô thêm mới vào ruột của Kim Jong-un chưa chết.

"Theo một nguồn tin thân cận

Cô ruột của Kim Jong-un chưa chết

Thậm chí. Cân nặng của bà chỉ khoảng 35 kg. Thế cuộc của bà Kim Kyung-hui - con gái của cố chủ tịch Kim Nhật Thành. "Vợ chồng bà Kim Kyung-hui đã cãi vã rất nhiều kể từ khi cô con gái tự vẫn. Hãng tin Yonhap dẫn nguồn tin ngoại giao Hàn Quốc cho biết sức khỏe của bà Kim Kyung-hui ngày càng yếu do bà nghiện rượu nặng và mắc bệnh tim.

Bà Kim Kyung-hui đã sang một ca phẫu thuật khối u não tại Paris hồi năm ngoái". Bà Kim đang trong tình trạng hết sức nguy nan.

Minh Thu. Song vị trí chính trị của bà Kim Kyung-hui vẫn luôn được duy trì. Đã gặp muôn nghìn sóng gió và bất hạnh đặc biệt sau khi cô con gái của bà tự sát. Hôm 12/12.

Dù rằng vắng mặt trong nhiều sự kiện. Ông Jang – người từng nắm quyền lực thứ 2 tại Triều Tiên đã bị tử hình trước cáo buộc âm mưu lật đổ chính quyền và tham nhũng. Bà Kim còn thẳng băng cãi vã với người chồng cũ Jang Song-thaek. Tiêu biểu. Bà Kim Kyung-hui đã không xuất hiện trước công chúng kể từ sau buổi hòa nhạc cùng xem với chủ tịch Kim Jong-un và phu nhân hồi tháng Chín năm ngoái.

Tờ The Korea Herald dẫn lời một quan chức Mỹ giấu tên. Cũng theo vị quan chức này. Cuộc sống gia đình của bà Kim Kyung-hui sang trọng muôn nghìn sóng gió Hôm 8/1. Ông Kim Kuk-thae đã từ trần hôm 13/12 năm ngoái.

Tờ The Korea Herald cho biết. Bà Kim vẫn nằm trong danh sách các quan chức cấp cao hàng đầu tham dự lễ tang cấp quốc gia của cựu quan chức Đảng cần lao Kim Kuk-thae.

Hiện. Bà Kim ngày càng nghiện rượu nặng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét