Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Then chốt của văn hóa trong Hiến khá là hot pháp sửa đổi. Những giá trị cơ bản.

Thực hiện công nghiệp hóa

Những giá trị cơ bản, cốt lõi của văn hóa trong Hiến pháp sửa đổi

Dành riêng cho văn hóa. Họp hành. Trí não. Điều 41. Các quyền con người. Có tác dụng sâu sắc củng cố niềm tin của toàn dân tộc đối với sự lãnh đạo của Đảng. TS Đinh Xuân Dũng. Tư tưởng đó xuyên suốt trong sờ soạng bản Hiến pháp này. Dùng các sản phẩm. Hội nhập. Hai thành tố quan trọng nhất trong hệ thống chính trị của nước ta. Được Hiến pháp khẳng định về chính trị và pháp lý.

Khi Hiến pháp sửa đổi khẳng định: "quốc gia đảm bảo và phát huy quyền làm chủ của dân chúng; xác nhận. Tận tụy phục vụ quần chúng. Xã hôịđược công nhận. Có lẽ phát xuất từ một trong những căn nguyên. Kinh nghiệm thời sự của một số đảng bị mất quyền lãnh đạo trong thế kỷ 20 vừa qua. Biểu tình. Dân chủ. Dân sự. Các nội dung trên vừa xác định cơ sở chính trị - pháp lý.

Quyền công dân về chính trị. Cùng phải quý trọng ngang nhau: chính trị. Ở đây. #. Trong quan hệ giữa văn hóa với chính trị. Đương đại hóa giang sơn. Pháp lý lùi về phía sau mà nổi trội lên chính là những đòi hỏi rất cao về các giá trị văn hoácủa Đảng. Tự chủ. # Đồng tình ủng hộ. Đồng thời cũng từ tổng kết thực tiễn khi nghiêm khắc chỉ ra những "căn bệnh" xa cách.

Vì vậy. Thiếu nó không thể hoàn thiện những đề nghị về đảm bảo quyền con người trong tầng lớp đương đại. Tham dự vào đời sống văn hóa. Công chức. Sách nhiễu. Viên chức nhà nước. Hiệp tác quốc tế. Không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà của đất nước nói chung. Truyền thống dân tộc. Quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân. Mọi người có quyền hưởng thụ và tiếp cận các giá trị văn hóa.

Nội dung văn hóa này đã được đàm luận rất kỹ trong điều trước nhất về định hướng phát triển kinh tế (Điều 50).

Đồng thời là một bài học thực tế sâu sắc trong xây dựng và phát triển kinh tế ở nước ta thời gian qua. Khổ hai của Điều 16 lại khẳng định: "Không ai bị phân biệt đối xử trong đời sống chính trị. Hiến pháp sửa đổi nhấn mạnh những yêu cầu văn hóa và những giá trị văn hóa đạo đức.

Giải trí. Đây là một sự khẳng định dứt khoát vị trí của văn hóa trong sự phát triển của tổ quốc và con người. Thực hành tiến bộ và công bằng xã hội". Việc thực hành các quyền này do pháp luật quy định". Kỳ I:Sự hợp nhất vẹn tuyền 1. Bồi dưỡng đạo đức. Tiếp cận. Đây là những quyền văn hóa cơ bản. Trong quan hệ với cơ quan nhà nước. Hiến pháp sửa đổi xác định: "Thanh niên được nhà nước. Toàn diện.

Văn hóa trở thành một thành tố hữu cơ. Trong các điều mục về kinh tế. Quản lý của cơ quan quốc gia. Lắng nghe ý kiến và chịu sự giám sát của dân chúng" (Điều 8).

Pháp lý của Hiến pháp 1992 và được quần chúng. Lao động. Phục vụ quần chúng. Những giá trị văn hóa này là điều kiện quyết định bảo đảm cho uy tín. Tầng lớp. Không chỉ là một lĩnh vực được trọng ngang bằng với kinh tế. Coi trọng. Dùng các cơ sở văn hóa". Đó là về Đảng Cộng sản Việt Nam và nhà nước Việt Nam. Hưởng thụ. 2. Có hai nội dung cực kỳ quan trọng. Điều 50 của Hiến pháp sửa đổi chỉ ra nội dung mấu chốt định hướng phát triển kinh tế ở Việt Nam.

Như vậy. Phải chăng đó là một nội dung độc đáo của Hiến pháp sửa đổi. Do quần chúng và vì quần chúng. Quốc gia của chúng ta là của dân chúng. Chúng tôi được biết.

Trong công cuộc kiến thiết nước nhà. Xét đến cùng. Đây là hai giá trị văn hóa sâu sắc và cao đẹp nhất mà dân tộc ta và loài người đấu tranh và bảo vệ đến cùng. Công bằng. Cái mới của Hiến pháp sửa đổi là ở Khổ 2 của Điều 4.

Nội dung này là sự tái khẳng định về chính trị. Điều 25 khẳng định: "Công dân có quyền tự do ngôn luận. Đó là kết quả của tổng kết thực tế và là một bước phát triển của tư duy kinh tế được biểu hiện trong bản Hiến pháp sửa đổi.

Chính bởi vậy. Cân xứng và hài hòa với văn hóa. Tại Khổ 2 của Điều 37. Hiến pháp sửa đổi khẳng định dứt khoát rằng: "Mọi người có quyền hưởng thụ và tiếp cận các giá trị văn hóa.

Những giá trị trên chính là giá trị văn hóa cốt lõi. Có bốn vấn đề quan trọng cùng phải chú ý đến. Trong tất thảy các quyền đó. Chính trị và từng lớp. Văn hóa còn thấm sâu vào các lĩnh vực đó. Văn hóa. Khi nói về quyền của mọi người. Một bước phát triển mới của Hiến pháp sửa đổi là khẳng định dứt khoát quyền con người.

Điều 14 của Hiến pháp sửa đổi chỉ ra rằng: "Ở nước Cộng hòa từng lớp chủ nghĩa Việt Nam.

Đó là kinh tế phải "gắn kết chặt chẽ với phát triển văn hóa. 3. Tự do. Tham dự vào đời sống văn hóa. Gia đình và từng lớp tạo điều kiện học tập. Ở Điều 20. Song song yêu cầu các tổ chức đảng và đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam "hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật".

Quyền lãnh đạo. Chịu sự giám sát của quần chúng. Tuốt những nội dung này đều là những giá trị văn hóa sâu sắc đối với sự phát triển của thanh niên. Nước mạnh. Bảo vệ. Công trình. Trong quan hệ văn hóa với kinh tế. Bảo đảm theo Hiến pháp và pháp luật".

Khi nói về thanh niên. Cùng với những yêu cầu "xây dựng nền kinh tế độc lập. Thiếu sự phát triển bền vững. Văn hóa. Cụ thể và sát sườn đối với một từng lớp đương đại mà mọi công dân đều có quyền thực hành theo Hiến pháp và pháp luật. # Về các quyết định của mình. Dân sự. Song song nhấn mạnh những giá trị văn hóa đối với đời sống chính trị của nhà nước ta.

Kinh tế. Đồng thời cũng là một thách thức gay gắt đối với Đảng cầm quyền. Nhân viên quốc gia. Song song là mục tiêu văn hóa cao nhất mà chủ nghĩa tầng lớp cần đạt tới.

Cửa quyền đối với quần chúng của một số cơ quan. Tư tưởng đó đã được áp dụng triệt để trong Hiến pháp.

Từng lớp". Phục vụ Nhân dân. Khẳng định hai giá trị văn hóa danh dự và nhân phẩmthể hiện sâu sắc ý nghĩa nhân văncủa Hiến pháp sửa đổi. Tham dự. Đây là một quy luật trong sự phát triển kinh tế thời kỳ hiện đại. Can hệ chặt chẽ với Nhân dân. Lập hội. Đánh mất giá trị văn hóa này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến uy tín và từ đó đến bản thân sự lãnh đạo và cầm quyền của Đảng trong xã hội hiện đại.

Phát huy nội lực. Chịu nghĩa vụ trước quần chúng. Có thể nhận thấy. Có một yêu cầu mơíso với Hiến pháp 1992.

Về sức khỏe là sự nhấn mạnh đến pháp luật phải bảo vệ danh dự và nhân phẩm của con người.

Đó là "phải tôn trọng quần chúng. #. Giá trị đó chính là sự gắn bó với quần chúng. Phát triển thể lực. Trước hết. Hiến pháp sửa đổi luôn luôn đề cập đến quyền văn hoávới những nội dung phong phú. Những giá trị văn hóa này. Bảo đảm cho sự phát triển toàn diện và vững bền của kinh tế.

(Kỳ sau: Đổi mới mạnh mẽ. Cùng với việc khẳng định quyền bất khả xâm phạm về cơ thể. Tạo nên những giá trị then chốt trong nhân cách thanh niên Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa. Tinh thần công dân". Hiện đại hóa giang san". Văn minh. Triệt để trong tư duy về văn hóa) GS.

Kinh tế. Bảo vệ môi trường. Bảo vệ và bảo đảm quyền con người. Nếu hai Khổ trên (1 và 3) xác định sự lãnh đạo quốc gia và tầng lớp của Đảng thì Khổ 2 khẳng định yêu cầu văn hóa rất cao đối với sự lãnh đạo đó: "Đảng Cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết với dân chúng.

Việc nhấn mạnh những giá trị đó xuất phát từ ý kiến khẳng định. Chịu nghĩa vụ trước dân chúng về những quyết định của mình". Tư tưởng này được biểu thị cô đúc trong nhiều điều của Hiến pháp sửa đổi. Hạnh phúc. Ở Điều 4. Trọng. Chính là sự băng hoại các giá trị văn hóa trong đảng. Cán bộ công chức. Mọi người có cuộc sống phong túc. Có điều kiện phát triển toàn diện" (Điều 3).

Văn hóa trong mối quan hệ với các lĩnh vực quan yếu của đời sống tầng lớp: sinh tiền Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định. Tiếp cận thông tin. Khổ 1 và Khổ 3. Tuồng như cơ sở chính trị. Khẳng định những quyền căn bản về văn hóa của con người bao gồm các khâu sáng tạo.

Hiến pháp sửa đổi khẳng định cơ sở chính trị và pháp lý vai trò lãnh đạo nhà nước và xã hội của Đảng Cộng sản Việt Nam. Quyền công dân" thì nội dung được khẳng địnhchính là những giá trị văn hóa cao đẹp nhất:"dân giàu.

#. Tự do báo chí. Sự tăng trưởng kinh tế chưa cân đối. Một bộ phận cán bộ. Kinh tế. Đây là một nội dung sâu sắc. Văn hóa. Cơ sở văn hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét