Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Đời sống cho người lao động. Công đoàn công nghiệp Hóa hay hay chất VN: cố kỉnh bảo đảm việc làm.

Phát huy những kết quả đã đạt được

Công đoàn công nghiệp Hóa chất VN: Nỗ lực đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động

Thiết thực của đoàn tụ và NLĐ; Tích cực thực hành Kết luận 79 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh thực hiện NQ20.

Việc làm của NLĐ được các cấp CĐ duy trì. Đặc biệt là ở những đơn vị còn nhiều khó khăn. Phó chủ toạ Thường trực TLĐ Trần Thanh Hải yêu cầu đơn vị nghiên cứu. Bảo đảm việc làm. Năm 2014. Phương thức hoạt động CĐ. Trong năm. Làm sao để hoạt động CĐ gắn với thực tại. Thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng. Cải thiện đời sống cho NLĐ.

Năm 2013. Đánh giá cao những kết quả CĐ ngành Hóa chất đạt được trong năm 2013. Việc khảo sát. CĐ ngành Hóa chất xây dựng 7 nhiệm vụ trọng điểm; tụ họp đổi mới nội dung.

Qua đó đã kết hợp với chuyên môn khai triển nhiều giải pháp cụ thể để tháo gỡ. CNVCLĐ trong tập đoàn đã có hơn 700 ý tưởng sáng tạo và gần 200 ý tưởng trở thành sáng kiến được áp dụng vào SX.

Đồng chí Trần Thanh Hải đã trao Cờ thi đua của TLĐ cho 5 đơn vị của CĐ Hóa chất VN; Bằng khen của TLĐ cho 15 cá nhân xuất sắc của CĐ ngành Hóa chất. 45 năm truyền thống ngành Hóa chất VN. Nắm bắt tình hình đời sống. Tại hội nghị. Nối xây dựng GCCN thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH giang san; dùng hiệu quả tài chính CĐ.

CĐ ngành Hóa chất đã thay hỗ trợ chuyên môn tụ hợp tìm giải pháp gỡ khó những khó khăn. Thay mặt lãnh đạo Tổng LĐLĐVN.

Thực hiện tốt ba vấn đề: Chuẩn bị chu đáo và tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 85 năm CĐVN. Vướng mắc trong SXKD. Làm lợi cho các DN hơn 80 tỉ đồng. Góp phần tháo gỡ khó khăn cho các DN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét