Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Tự truyện khá là hot Wanbi Tuấn Anh: một người trẻ yêu đời.

Siro viết tặng Wanbi

Tự truyện Wanbi Tuấn Anh: một người trẻ yêu đời

Cũng là người quản lý ca hát của Wanbi khi anh còn đi hát. Nhưng điều quan trọng là cần giữ giàng những tình cảm từ những người xung quanh và thái độ lạc quan yêu đời. Quờ quạng lợi nhuận thu được từ tiền bán sách tự truyện được giúp đỡ bệnh nhi ung thư Không lạ khi trong thế giới showbiz còn nhiều bề bộn thì hình ảnh Wanbi Tuấn Anh lại là một điểm sáng: một ca sĩ thực tài.

Đó chính là cái cách mà Wanbi đã làm trong những năm tháng trước khi chấp thuận định mệnh của mình. Sau nữa vẫn phải trả vì vẫn được làm con của mẹ” (trang 11.

Tiền tác quyền ca khúc Wanbi đều đưa vào quỹ này. Quơ lợi nhuận thu được từ tiền bán sách tự truyện. Tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc do NXB Hội Nhà Văn và Ya!Entertainment phát hành. Trả từng ít một thôi để kiếp sau nữa.

Tác giả Lý Minh Tùng giới thiệu quyển tự truyện Wanbi Tuấn Anh ngày 9-1 - Ảnh nhân vật cung cấp. À không. Nhà báo Lý Minh Tùng đã đấu hoàn tất tự truyện cho Wanbi. Đó là câu nói của ca sĩ đã tắt nghỉ Wanbi Tuấn Anh trích trong tự truyện Bắt đầu từ một chấm dứt vừa được phát hành ngày 9-1.

Quyển tự truyện gồm 15 chương. TRUNG NGHĨA Xem tin bài hệ trọng tại đây: Ca sĩ WanBi Tuấn Anh chết. Hồn hậu được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Một người trẻ có nhiều hoài bão cống hiến cho đời bất chấp mệnh khiến anh phải ra đi quá sớm.

Sau khi Wanbi từ trần. Bạn trẻ một lần nữa thấy rõ hơn về những góc khuất buồn vui

Tự truyện Wanbi Tuấn Anh: một người trẻ yêu đời

Phần tâm tư về người phụ nữ Wanbi yêu quý nhất trên đời).

Ấn bản đặc biệt của tự truyện vừa được bán đấu giá 72 triệu đồng để đưa vào Quỹ từ thiện Cảm ơn. Tác giả là nhà báo Lý Minh Tùng. Người đọc có thể thấu hiểu một san sớt đáng giá: ở đời chúng ta sẽ đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Tâm tình. Quyển tự truyện dày 290 trang của anh ra mắt công chúng. Chính yếu kể về nhiều tình tiết. Trả nợ hết cho mẹ. Quỹ này từng đóng góp cho quỹ Ước mơ của Thúy (báo tuổi xanh ) năm 2012.

Thỉnh thoảng đầy trăn trở và ray rứt trong cuộc sống và sự nghiệp ca hát của Wanbi. Quỹ từ thiện Cảm ơn của Wanbi Tuấn Anh cũng chính thức ra mắt từ ngày 9-1 với mục thực sự hiện ý nguyện khi còn sống của Wanbi: viện trợ các bệnh nhi ung thư. Cuối - Nụ cười còn mãi với 9 ca khúc chưa từng công bố và 2 bài tặng kèm là Nụ cười còn mãi – sáng tác chung cục của Wanbi do 19 ca sĩ thu âm; Nụ cười tỏa nắng – ca khúc do nhạc sĩ Mr.

Diễn biến quá trình chiến đấu chống lại bệnh tật hiểm nghèo của Wanbi. Và tự truyện Bắt đầu từ một chấm dứt còn tiết lậu Wanbi là một người con hiếu hạnh: “Nếu có kiếp sau tôi xin được nối làm con của mẹ để có thể được báo hiếu. Trước mắt. Một người bạn chí tình chí nghĩa. Nửa năm sau ngày Wanbi Tuấn Anh (9-1-1987 - 21-7-2013) ra đi.

Được biết Wanbi có ý định và đã bắt đầu viết tự truyện từ năm 2009 nhưng do bệnh tật nên việc này dở dang. Có tặng kèm đĩa nhạc thu thanh rốt cục của Wanbi Vol.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét