Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hỗn chiến ở nhà máy Sam liên tục Sung Thái Nguyên: bí thơ huyện ủy lên tiếng.

Vụ xô xát đã khiến một số người bị thương và phải nhập viện

Hỗn chiến ở nhà máy Sam Sung Thái Nguyên: Bí thư huyện ủy lên tiếng

Tin đồn đó là hoàn toàn sai sự thật. Trước một số tin đồn cho rằng vụ xô xát đã khiến một số công nhân bỏ mạng. Ông Khoa cho biết thêm. Sau đó thì do quá khích rồi dẫn đến xô xát. Có xảy ra xô xát. “Nguyên nhân được xác định chỉ là cụng rất nhỏ thôi.

Ngay sau khi có tin xảy ra vụ việc. Nhưng để vụ việc trên xảy ra cũng là điều đáng tiếc. Đồng chí chủ toạ UBND tỉnh Thái Nguyên đã tức khắc chủ trì cuộc họp để giải quyết.

Đơn vị chức năng có can dự như ban lãnh đạo công an tỉnh. Ông Khoa xác nhận: “Vụ xô xát giữa công nhân làm mướn và đội bảo vệ của Công ty bảo vệ Hòa Bình tại KCN Sam Sung là có thật.

Sáng qua (9/1). Ông khoa khẳng định: “Vụ việc nhẹ thôi. Ông Khoa khẳng định vụ xô xát chỉ là “vụ cụng nhẹ” và “không có ai bỏ mạng cả”. Ban lãnh đạo huyện Phổ Yên. Đại diện các nhà thầu trong KCN Sam Sung. Phóng to Ông Nguyễn Văn Khoa – bí thơ huyện ủy Phổ Yên - (Thái Nguyên). Trường Giang. Thái Nguyên) đã xảy ra một vụ xô xát giữa công nhân và bảo vệ làm trong KCN.

Đại diện Tập đoàn Sam Sung. Tại nhà máy Sam Sung (Phổ Yên. Đại diện Công ty bảo vệ Hòa Bình. Cuộc họp bao gồm các ban ngành. Chúng tôi vừa cho người vào soát sức khỏe anh em và được biết đến nay sức khỏe của 7 người đều đã ổn định trở lại và chuẩn bị ra viện”. Về phương án giải quyết vụ việc. Thông báo một số báo đưa vụ xô xát dẫn đến chết người là không đúng đâu”.

Vụ xô xát nói trên khiến 11 bảo vệ bị thương. Đó là cụt giữa một bảo vệ và công nhân.

Không có ai chết cả. Cả thảy đều đã thống nhất phương án giải quyết cũng như nghiêm khắc rút kinh nghiệm về sau”. Tuy nhiên. Ông Khoa cho biết: “Hôm qua. Nhưng đến nay vụ việc đã được chúng tôi giải quyết xong. Trước đó. Trong đó có 7 người phải nằm viện. Đến nay vụ việc đã được giải quyết và KCN Sam Sung đã trở lại hoạt động thông thường rồi”.

Như tin đã đưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét