Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Cơ hội cho teen tìm hiểu về thế đồ họa 3d trong wpf thiết kế đồ họa đại học kiến trúc giới 3D diệu kỳ

Nguồn:

Chia tay với những hình ảnh đẹp mắt, sống động, những thước phim mang màu sắc   đồ họa 3d trong c# chuyên viên đồ họa đại học kiến trúc   tuyệt hảo cùng phần thiết kế âm thanh trung thực, các bạn trẻ yêu thích multimedia sẽ có dịp khám phá thêm công nghệ 3D – một lĩnh vực khác khá thú nhận trong thiết kế mỹ thuật đa dụng cụ.

Hãy thử mường tưởng xem, một ngày nào đó những nhân vật trong phim hoạt hình, phim điện ảnh bước vào cuộc sống thật của bạn và như chính bạn đang sống   đồ họa 3d c# cách diễn họa đồ án kiến trúc   trong đó, cùng hòa nhịp với từng hơi thở, từng bước đi và cùng họ hòa mình vào cảm giác xiêu dạt tuyệt vời. Không những thế, với 3D, bạn còn có dịp được thỏa sức sáng tạo các ý tưởng của mình, biến chúng thành những tác phẩm hiện thực vô tiền khoáng hậu. Bạn sẽ có cảm giác thật sự đang phiêu dạt khám phá trong một   ảnh đồ họa 3d học đồ họa kiến trúc   thế giới huyền ảo và diệu kỳ.

Tuy nhiên, trước khi tạo ra được những điều kỳ diệu đó thì bạn cần biết rõ 3D là gì và vì sao công nghệ này lại cần thiết trong cuộc sống như vậy. Để tìm câu trả lời cho những thắc mắc đó của bạn, Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia   giả lập card đồ họa 3d analyze cách diễn họa đồ án kiến trúc   tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “3D – Thế giới diệu kỳ” vào ngày 30/5/2010.

Khác hẳn với những buổi chuyên đề khác, tại đây, các bạn trẻ sẽ được tìm hiểu những tri thức thiết thực nhất mà các doanh nghiệp, các nhà thiết kế đang ứng dụng trong công việc của mình như: 3D   học đồ họa 3d chuyên nghiệp kỹ thuật viên đồ họa kiến trúc   Max - ứng dụng trong thiết kế nội thất, hoạt hình 3D với Autodesk Maya,… Đặc biệt hơn, trong hội

    Quảng cáo    

REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

Thảo lần này, các bạn sẽ được thưởng thức những thước phim 3D độc đáo làm từ Maya sánh ngang với các hãng phim lớn chuyên nghiệp như Cartoon Network, Disney Channel do học viên Arena   đồ họa 3d cực mạnh trung tâm đồ họa kiến trúc cms   thực hiện từ chính những hỗ trợ về dụng cụ, máy móc của trường. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm rất hích cho các bạn trẻ khi tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, hội thảo còn   giả lập card đồ họa 3d analyze trung tâm đồ họa kiến trúc hoàng nhi   là nơi để tư vấn giúp cho các bạn trong việc định hướng nghề nghiệp, những kinh nghiệm trong môi trường làm việc đến từ các chuyên gia uy tín trong ngành. Ngoại giả, các bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà quyến rũ và giá trị.

Hãy nhanh chân đến với Arena và đăng ký để nhận được vé mời của   đồ họa 3d là gì đồ án tốt nghiệp họa viên kiến trúc   “3D – Thế giới diệu kỳ”!

Hà Nội: (04) 3773 8108; 80 – 82 Trúc Khê, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa

TP HCM: (08) 39 300 824; 212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3

Website: http://arena-multimedia.Vn/

Link: http://www.Zing.Vn/news/nhip-song-tre/co-hoi-cho-teen-tim-hieu-ve-the-gioi-3d-dieu-ky/a85158.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét