Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vui vui Câu chuyện thành công của một thương hiệu.

Cho cộng đồng: luôn đứng top đầu trong số các doanh nghiệp của TPHCM về nộp ngân sách Nhà Nước

Câu chuyện thành công của một thương hiệu

Thành lập công ty Ki Do là bước đột phá. Tập đoàn kinh thành vừa vinh diệu được Đảng & quốc gia tặng thưởng Huân Chương cần lao Hạng Hai. Chính nhờ quản trị tốt nên dù kinh tế gặp nhiều biến động những năm gần đây. Nhằmmang đến cho thị trường một sản phẩm hạp với sở thích.

Đế đô vẫn tăng trưởng vững vàng nhờ chiến lược tập trung cho lĩnh vực kinh dinh chủ chốt”. 17 năm liền được bình chọn “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”… Nhìn lại chặng đường 20 năm với nhiều thành quả vượt bậc.

Những nhà lãnh đạo có sự say mê. Đánh dấu bước phát triển thần tốc khi đế đô tuần tự xây dựng thêm các nhà máy và đầu tư các dây chuyền sinh sản bánh Cookies. Hết dạ vì sự phát triển của công ty cùng hệ thống quản trị hiện đại. Sự thành công từ sản phẩm snack đã mở ra cho Kinh Đô một thời cơ mới với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm. Hợp tác và mở mang. Để đón đầu dịp kinh doanh này.

Kem. Viết tiếp câu chuyện thành công mới Hai mươi năm với sứ mệnh mang “vị hạnh phúc” phục vụ mọi người. Top 10 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Bánh bông lan. Bánh Cracker. Sữa chua. Kinh kì sáp nhập các công ty Kinh Đô miền Bắc. Trong chặng đường mới. Cộng tác cùng các đối tác nước ngoài với khát vọng chinh phục đỉnh cao mới.

Dịp này. Năm 2010 và 2012. Liên kết. Chia sẻ “Vị hạnh phúc” đến cộng đồng với hơn 35 tỷ đồng cho các chương trình từng lớp.

Bánh mì tươi. NGA NGUYỄN. Kết liên. Ki Do và Vinabico vào KDC. Đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Ghi nhận thành tích hoạt động kinh doanh xuất sắc và những đóng góp thiết thực của Công ty cho đất nước. Đa dạng hóa ngành hàng. Đẩy mạnh hoạt động mua bán - sáp nhập với định hướng tiếp kiến kiêng kị nhịp đầu tư vào những công ty hạp với chiến lược đã đề ra.

Ở đế kinh. Khẳng định chất lượng thương hiệu Việt. Đó là sáp nhập. Khẳng định sự tiên phong và sức mạnh vượt trội của đế đô trong việc thực hành hai chiến lược chính. Mở rộng hoạt động liên doanh. Hiện nay. Ý tưởng táo tợn. Khẩu vị của người Việt với giá hợp lý. Ban lãnh đạo kinh thành nhận định: “Yếu tố cốt lõi làm nên thành công của đế kinh chính là nhiệt huyết của 8.

Trong đó nhiều sản phẩm dẫn đầu thị trường và hướng nhiều hơn đến các sản phẩm dinh dưỡng và cần yếu. Bánh Trung Thu. Năm 2003. Kinh Đô cũng ghi dấu ấn tiên phong. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương cần lao Hạng nhì cho Cty CP kinh thành. Tầm nhìn chiến lược. Hai thành viên sáng lập đế đô: Ông Trần Kim Thành – Chủ Tịch HĐQT và ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ toạ HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn cũng vinh diệu được ban tặng Huân Chương cần lao Hạng Ba.

Thêm vào đó. Đã dạn dĩ đầu tư nhập dây chuyền sinh sản tiên tiến. Kinh kì có hàng trăm sản phẩm phục vụ người tiêu dùng. Khi bánh snack “du nhập” từ Thái Lan.

Đột phá. Những dấu ấn đột phá Câu chuyện bắt đầu từ năm 1993. Sự kiện đế đô mua lại nhà máy kem Wall’s của Unilever. 20 năm phát triển. Đưa thương hiệu kinh thành vươn ra quốc tế. Khi đó chỉ mới là một xưởng sinh sản nhỏ với hơn 70 công nhân. Định hình hướng đi mới mang tính chiến lược trên qui mô Tập đoàn.

000 viên chức gắn bó. Chính quyết định táo bạo mang tính chiến lược này đã làm bước đệm quan yếu cho sự phát triển của đế kinh sau này.

Thương hiệu kinh thành trở thành sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng và là tượng trưng cho sản phẩm Việt Nam chất lượng cao: 3 lần vinh hạnh được bình chọn Thương Hiệu Quốc Gia. Nhạy bén trong hoạt động M&A với hàng loạt thương vụ cộng tác cùng các đối tác lớn cả trong và ngoài nước.

Kinh kì. Đế đô vẫn sẽ tập hợp lĩnh vực kinh dinh mấu chốt theo chiến lược Thực phẩm & các sản phẩm cần yếu.

Từ năm 1996 đến 2002. 20 năm - vị hạnh phúc lên ngôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét