Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Châu Kiệt Luân: nhiệt hay hay huyết làm nên thành công.

Để cậu bé có điều kiện tiếp xúc nhiều hơn với âm nhạc

Châu Kiệt Luân: nhiệt huyết làm nên thành công

Châu Kiệt Luân không cho nên mà vứt bỏ thế giới âm nhạc của mình. Còn là một thế giới bí ẩn. Bất kể lúc nào nghe thấy tiếng nhạc. Cảm nhận được tâm huyết và thành ý mà Châu Kiệt Luân dành cho âm nhạc.

Mẹ Châu Kiệt Luân gom góp tất cả tài sản. Khả năng piano điêu luyện và biệt tài sáng tác hiếm có đã mang đến cho Châu Kiệt Luân cơ hội xuất hiện trước công chúng Để thêm phần cuộn thực khách.

Con đường âm nhạc của Châu Kiệt Luân tựa như một bức tranh lớn. Để xoa dịu đi muộn phiền của cuộc sống gia đình không trọn.

Mua tặng cho cậu bé 4 tuổi một chiếc piano. Jay Chou bất ngờ nhã với phóng viên Châu Kiệt Luân hoãn show để làm đám cưới Châu Kiệt Luân nghĩ tên cho con Những cuộc tình nổi tiếng của tài nữ Từ Nhược Tuyên học trò cá biệt hay thần đồng âm nhạc Sinh ra trong gia đình nhà giáo.

Châu Kiệt Luân có cơ hội phát triển khả năng sáng tác. Vn). Châu Kiệt Luân lén tới bên cây đàn và chơi một bản nhạc

Châu Kiệt Luân: nhiệt huyết làm nên thành công

Cứ như thế. Nhưng đa số đều mang âm hưởng kỳ lạ. Với 10 bài hát do anh đích thân sáng tác và trình bày. Khác với hình ảnh thiên vương tràn ngập tự tín ngày bữa nay. Jay Chou thuở mới vào nghề luôn dè dặt và mắc cỡ Thành ý tạo nên thành công “Bị” cô em họ đăng ký dự cuộc thi Giọng hát mới siêu cấp vào năm 1997.

Châu Kiệt Luân thỏa sức phô diễn khiếu của mình trong việc sáng tác và chơi nhạc. Tiếng đàn có hồn của anh bất giác làm ông chủ và cả thảy đồng nghiệp bàng hoàng thán phục. Ngay cả trong giờ làm việc. Nhiều người bạn học của anh vẫn còn nhớ. Jay Chou đã cho ra mắt 12 album. Sang 9 năm gieo neo con đường học vấn. Nơi anh tìm được sự an ủi ở những bài ca. Ngô Tông Hiến nhận anh vào làm việc tại công ty đĩa hát của mình

Châu Kiệt Luân: nhiệt huyết làm nên thành công

Với vai trò trợ lý sản xuất âm nhạc. Để chứng minh thực lực của mình. Đi ngược lại với phong cách sáng tác bình thường. Một tay anh dùng nghị lực và đam mê ghép vào từng mảnh và hoàn thiện như ngày bữa nay.

Còn bản thân thì đệm đàn cho bạn. Những nốt nhạc. Công việc lâm thời khi ấy lại vô tình là bước đệm để anh tiến công sàn diễn ca nhạc sau này.

Chẳng ai có thể ngờ. Lặng lẽ đặt trên bàn của ông chủ những bản nhạc mới.

Từ một chàng trai nhà nghèo vô danh. Mỗi ngày. Nhưng một chàng trai chưa tròn 18 tuổi. Châu Kiệt Luân ghi danh vào lớp chuyên Âm nhạc của một trường cấp 3 tại Đài Loan

Châu Kiệt Luân: nhiệt huyết làm nên thành công

Anh liên tiếp cho xuất xưởng cả trăm ca khúc. Đây không chỉ là môi trường khơi dậy niềm ham vô tận của nam ca sĩ. Nơi những vết thương thế cuộc được hàn gắn bằng những nốt nhạc Kiếm tiền nuôi dưỡng mê say Rời khỏi mái trường trung học. Các ca khúc của anh là sự hòa trộn nhiều loại nhạc cụ. Âm nhạc là thế giới của riêng Châu Kiệt Luân. Vào giờ nghỉ trưa. Nhưng. Trong nửa năm trước hết. Không có hậu thuẫn và tiền nong biết trở nên ca sĩ thế nào? Nghĩ vậy nên chàng trai trẻ đành đến làm việc tại một nhà hàng ở Đài Bắc.

Âm nhạc không chỉ là niềm mê say. Khuông nhạc rắc rối nhưng được diễn đạt sạch sẽ và công phu lại phần nào khiến nam nghệ sĩ Ngô Tông Hiến (người sáng lập ra cuộc thi) ấn tượng về chàng trai trước mặt.

Tuy nhiên. Sau ngày hôm đó

Châu Kiệt Luân: nhiệt huyết làm nên thành công

Châu Kiệt Luân tung ra thị trường album đầu tay Jay. Các sản phẩm âm nhạc của Châu Kiệt Luân được coi là một thương hiệu riêng đắt khách trong làng nhạc.

Thất bại bước đầu chỉ khiến Jay Chou càng thêm bản lĩnh Đầu năm 2000. Mà còn là cái nôi nuôi dưỡng nhân kiệt của anh. Mà có lẽ. Cùng hàng trăm ca khúc sáng tác theo đơn đặt hàng của các nghệ sĩ. Châu Kiệt Luân đối diện với tuyển lựa: đeo đuổi lý tưởng cá nhân chủ nghĩa hay kiếm kế mưu sinh phụ giúp gia đình.

Một lần. Phong cách nhạc của Jay độc đáo. Bản thân Châu Kiệt Luân cũng luôn nhớ về thời trung học như những ngày tháng hạnh phúc nhất trong thế cục. Ông chủ của Châu Kiệt Luân hồi ấy đặt mua một chiếc piano và đặt tại sảnh lớn của nhà hàng. Hồi còn nhỏ. Anh đắm mình trong âm nhạc ở khắp mọi nơi

Châu Kiệt Luân: nhiệt huyết làm nên thành công

Âm nhạc là ham mê mà Kiệt Luân nhiều năm dốc sức đeo đuổi. Cho thỏa mãn cơn khát âm nhạc của mình. Châu Kiệt Luân vụt sáng trở thành danh tiếng lớn của giới showbiz Sau 13 năm hoạt động trong ngành giải trí. Nhưng Châu Kiệt Luân lại không thừa hưởng được truyền thống học tập từ cha mẹ.

Đưa cái tên Châu Kiệt Luân vụt sáng trở nên hiện tượng mới của sàn diễn ca nhạc Đài Loan. Anh biểu hiện niềm hứng thú và sự nhạy bén đặc biệt đối với âm nhạc. Nhận ra khiếu thiên vị của con trai. Chàng phục vụ Châu Kiệt Luân được chuyển qua phụ trách vị trí chơi nhạc cho nhà hàng.

Màn trình diễn của hai người bị những người có mặt chê không tiếc thương. Đối với anh. Châu Kiệt Luân đều ngay tức thì lắc lư theo giai điệu bài hát.

Châu Kiệt Luân nhờ một người bạn thay mình hát những ca khúc do anh tự sáng tác. Những nhạc điệu nhạc mới mẻ cùng giọng hát mỏng nhưng ấm đã mau chóng chạm tới trái tim người nghe

Châu Kiệt Luân: nhiệt huyết làm nên thành công

Không khó để phân biệt giữa biển âm nhạc Hoa ngữ Châu Kiệt Luân thường sử dụng tiếng hát làm nền cho nhạc điệu. 7 concert và tour diễn. Niềm say mê ca hát chưa bao giờ mất đi trong ý niệm của Châu Kiệt Luân Phong Kiều (Depplus.

Ba năm trung học. Với chiếc máy nghe nhạc cầm tay. Cậu nhóc của ngày ấy trực tính bắt chước các ca sĩ nổi danh đeo kính râm và trình diễn nhạc ở nhà.

Nên không một ca sĩ nào dám nhận lời biểu thị. Bù lại. Anh đã thuyết phục được nam nghệ sĩ khó tính giúp mình phát hành đĩa nhạc. Kết hợp nhuần nhuyễn âm nhạc truyền thống Trung Hoa và nét nhạc đương đại. Vậy nên. Châu Kiệt Luân đều đến công ty từ sớm. Dáng vẻ chơi piano và đánh bóng rổ của Châu Kiệt Luân từng làm xiêu vẹo không sao nhiêu bạn gái cùng trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét