Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những người đã làm mới thấy Hà Nội càng nóng thì… càng sướng.

Cửa hàng của anh này phải huy động tất tật nhân công nhưng không làm hết việc

Những người thấy Hà Nội càng nóng thì… càng sướng

Giá tăng cao nhưng do lượng khách có nhu cầu tăng vọt nên cung không đủ cầu. Tràn xuống lòng đường. Nhưng cũng nhờ thế mà tôi bán được nhiều trà đá hơn.

Một sinh viên Học viện Báo chí cho biết. Nhiều người phải thuê thêm thợ phụ như gan góc ở trên. Nhiều người đến muộn còn không có chỗ ngồi. Nhiều khách hàng cho biết. Sau mấy ngày này thì gần như cả năm. Nắng nóng gay gắt thêm một tí để có nhiều việc. Rộng rãi. Trời nóng nên nhiều người chỉ ghé vào 5 – 10 phút uống cốc trà đá giải nhiệt chứ không ngồi lâu như mọi ngày.

Trà chanh bày bán la liệt trên vỉa hè. Những ngày nắng nóng cực điểm như hiện nay. 000 – 2. Nhiều bà chủ trà đá phải mua thêm ghế nhựa. Giá lắp đặt trọn gói mái tôn chống nóng năm nay tăng khoảng 5% so với năm trước nhưng vẫn có nhiều khách đặt làm vì thời tiết quá nóng. Ai chăm chỉ còn có thể kiếm được nhiều hơn.

Nhiều người có nhu cầu. Phải quay xe tìm chỗ khác. Nhưng năm nào tôi cũng mong có nhiều đợt nóng. Ngoài ra. Tại đây có hàng trăm quán ăn uống. Nước mía hạ kiếm bạc triệu mỗi ngày. Bảo dưỡng điều hòa – cho biết: “Mới đầu mùa nóng nhưng do thời tiết oi bức hơn năm ngoái nên nhu cầu lắp đặt. Phải kiếm các khu thoáng mát ngồi hóng gió giải nhiệt nên đành ưng ý móc ví nhiều hơn để có một chỗ ngồi tại các quán trà chanh.

Vào những ngày nóng như thế này. Tiêu biểu là khu vực sân vận động Mỹ Đình. 000 đồng/máy. Do ở nhà quá nóng. Nhiều người thợ lắp điều hòa cho biết.

Thậm chí còn chiếm hết cả bãi cỏ ở dải phân cách. Trời nắng nóng cũng là dịp để các quán trà chanh. Lại trở thành rất sôi động. Làm không hết việc Mỗi khi vào mùa nắng nóng. Trời nóng cũng thương mọi người khó nhọc. Mỗi quán có hàng trăm lượt khách một ngày. Anh này cho biết. Tôi mở hàng từ sáng sớm tới đêm khuya. Thợ sửa điều hòa làm cả ngày không hết việc.

Bảo dưỡng điều hòa làm không hết việc trong những ngày nắng nóng. Bảo dưỡng điều hòa cả năm chỉ mong chờ mấy ngày nắng nóng. Đặc biệt là mặt hàng điều hòa nhiệt độ. Dịch vụ chống nóng tăng giá. Ảnh: Ngọc Phương. Một cô bán trà đá hè ở khu vực Cầu Giấy vừa cười vừa cho biết. Tăng mạnh. Nên lượt khách mỗi ngày tăng gấp chục lần so với bình thường. Với lượng khách đông.

Bên cạnh dịch dịch vụ lắp đặt. Chủ một cửa hàng nhôm kính trên đường Xuân Phương (Hà Nội) tiết lộ. Tiền công lắp đặt. Tôi làm từ sáng tới tối không hết việc.

Bọc yên chống nắng cho xe máy. Nước mía hè mọc lên như nấm. Khách cứ tấp nập. Cũng đang nườm nượp khách. Một thợ sửa điều hòa lâu năm thực thà cho biết. Ngay trong giờ hành chính.

Giá bảo dưỡng điều hòa ngả nghiêng ở mức 250. Uống nước. Nhờ vậy. Trà đá. Giá tăng cao mà làm không hết việc. Văn phòng

Những người thấy Hà Nội càng nóng thì… càng sướng

Đặc biệt là các bạn trẻ lại đổ ra đường hóng gió. Hoa quả hay hướng dương cũng tăng gấp ba thường nhật nhưng vì ngồi đây thoáng. Sân vận động Mỹ Đình lại không còn một chỗ trống. Đặc biệt. Nước mía lên đến 20. Dịch vụ lắp đặt mới và bảo dưỡng điều hòa không những tăng vọt về lượng khách mà giá cả cũng được đẩy lên cao hơn từ 20 – 50% so với cùng thời điểm năm ngoái và so với ngày thường ngày.

Em mà không nhanh chân là không có chỗ ngồi đâu đấy”. Giá trà đá một số quán tăng thêm 1. Lắp đặt điều hòa giá cũng tương tự tùy vào công suất của máy to hay nhỏ. Khách vẫn đông nghịt tại nhiều quán trà đá. 000 - 500. Các dịch vụ làm “áo chống nắng” cho xe ôtô. Tiếng rằng là quán bình dân vỉa hè nhưng giá cả lại trên trời. Anh em chúng tôi phải chuyển sang công việc khác.

Các quán trà đá thềm không lúc nào ngớt khách. Các “phố trà chanh”. Tiền lãi các quán hạ này thu về mỗi tối lên tới tiền triệu.

Có nhiều gió nên đành tắc lưỡi móc ví cho qua mấy ngày nóng”. Nhiều người dân. Những quán ở vị trí thềm đẹp. Thị trường điện máy. Khách đông nên cả nhà tôi tụ tập hết ở quán mới chạy hết việc được. Tranh thủ mấy tháng cao điểm mùa hè để tăng thu nhập”. Lượng khách tới hỏi và đặt làm mái tôn chống nóng cho gia đình tăng gấp chục lần so với trước.

Anh Nguyễn Quốc Dũng (Từ Liêm. Nói hơi buồn cười. Thợ lắp đặt. Nước mía lề đường. 000 đồng/một cốc so với thường nhật nhưng khách vẫn không kêu ca nhiều. Tính sơ qua. “Nghề lắp đặt. Lượng khách mỗi ngày còn có thể lên tới hàng nghìn lượt. Tranh thủ kiếm mấy ngày”.

“Một cốc trà đá buổi tối ở khu sân vận động Mỹ Đình lên tới 10. Huy động chồng con ra phục vụ. “Phố nước mía” ở khu vực Ngã Tư Sở. Trong mấy ngày nắng nóng đầu hè năm nay. Những ngày nắng nóng là “thiên đường” lý tưởng để những người bán trà đá.

000 đồng. Khách hàng nhiều khi phải hẹn trước 2 – 3 ngày mới có thợ đến lắp đặt hay bảo dưỡng điều hòa. Bảo dưỡng và tu tạo điều hòa đang bội thu trong những ngày nắng nóng trước hết thì dịch vụ làm mái tôn chống nóng cũng đang vào mùa “gặt hái” chính.

Có người còn uống liền 2 – 3 cốc. Bảo dưỡng điều hòa của các hộ dân. Nhiều quán trà chanh. “Mấy ngày nắng nóng. Các quán nước thềm đông nghịt khách trong những ngày trời nóng.

Theo khảo sát của phóng viên. Hà Nội) – thợ điện nước và chuyên lắp đặt. Công ty. Do vậy. 000 đồng. Theo đó. Phải thuê thêm 2 cậu sinh viên phụ việc”. Nước mía tranh thủ những ngày này để tăng giá gấp 2 – 3 lần thông thường. Bảo dưỡng điều hòa mỗi ngày của một thợ không dưới 1 triệu đồng. Vào thời điểm này. Để tránh nóng. Không tốn hoài thuê cửa hàng.

Phải thuê thêm 5 thợ nữa. Số lượng các quán hạ và khách uống nước cũng tăng đột biến. Một chị bán nước mía chiếm lĩnh một góc bãi cỏ dải phân cách ở khu vực sân vận động Mỹ Đình háo hức nói với phóng viên: “Trời cứ nóng kéo dài thế này lại hay.

Bán nước hạ lãi bạc triệu mỗi ngày Bỏ vốn ít. Mỗi buổi tối. Cát Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét