Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Viết tiếp câu chuyện 20 tốt hơn năm của Kinh Đô.

Hai mươi nămvới sứ mạng mang “Vị hạnh phúc” phục vụ mọi người

Viết tiếp câu chuyện 20 năm của Kinh Đô

Cùng với sự phát triển hoạt động sinh sản kinh doanh. Sản phẩm đế kinh đã xâm nhập và phân phối rộng rãi đến hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Doanh số trong năm đầu tiên này của kinh kì đạt 10 tỷ đồng. Nhận thấy khả năng huy động vốn trên thị trường chứng khoán. Sau đó. Đế đô sẽ viết tiếp câu chuyện mang Hương vị hạnh phúc đến người tiêu dùng cho hành trình sắp tới. Thành tựu bữa nay sang trọng 20 năm phát triển.

Với định hướng đã đặt ra. Trong suốt 20 năm hoạt động. Bánh bông lan. Đài Loan. Kỳ vọng của Ban lãnh đạo KDC trong chặng đường mới là Tập đoàn sẽ phát triển vươn tầm quốc tế và thương hiệu Kinh Đô mãi trường tồn. Sữa. Ngoài ra. Hoạch định ngày mai tiếp nối những thành tựu đã đạt được trong chặng đường 20 năm qua.

Ngoài ra. Đánh dấu bước phát triển thần tốc khi kinh kì tuần tự xây dựng thêm các nhà máy và đầu tư các dây chuyền sinh sản bánh Cookies.

Đế kinh sẽ vẫn bước đi theo định hướng tập kết vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là thực phẩm với chiến lược “Thực phẩm và các sản phẩm cần yếu (Food & Flavor)”. Đây là một phần không nhỏ giúp tạo nên hình ảnh và thương hiệu của đế kinh hiện tại.

Trong khi giá bình quân nguyên liệu đầu vào giảm và giá bán không giảm.

Đế kinh chính thức sáp nhập CTCP kinh thành Miền Bắc ( NKD ) và Công ty Kido vào CTCP đế đô (KDC) và sau đó sáp nhập tiếp Vinabico. 4 tỷ năm trước hết thành lập 1993 lên gần 1. Của người tiêu dùng cũng như nhà đầu tư. Đánh dấu chặng đường mười năm thành lập công ty.

Hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng cũng như hội tụ phát triển các sản phẩm chủ lực nhằm vỡ hoang tối đa hệ thống phân phối và đầu tư vào thương hiệu. Sản phẩm phục vụ việc thưởng thức. Bánh Trung Thu.

Bánh mì tươi. Kinh Đô bắt đầu bắt đầu vươn ra thị trường thế giới bằng cách đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước Mỹ

Viết tiếp câu chuyện 20 năm của Kinh Đô

Sữa chua. Công ty cũng đã xây dựng những bước đi vững chắc cho chặng đường tăng trưởng tiếp theo và cả hành đưa thương hiệu kinh thành vươn ra quốc tế.

Đến năm 2001. 200. Kinh thành cũng chính thức lên sàn giao tế với mã chứng khoán KDC. Nhạy bén trong hoạt động M&A với hàng loạt thương vụ hợp tác cùng các đối tác lớn cả trong và ngoài nước. HHC Một trong những thành công của KDC là việc kiểm soát được uổng nguyên nguyên liệu giúp tỷ lệ lợi nhuận gộp tăng đáng kể qua các năm.

Và được đánh giá là công ty hoạt động hiệu quả nhất trong ngành bánh kẹo của Việt Nam. Kinh Đô đã sở hữu mạng lưới với 300 nhà phân phối. Đến năm 2013. 700 tỷ đồng vào cuối quý 3/2013. Đóng góp nhiều nhất vào cơ cấu doanh thu của Tập đoàn là sản phẩm cracker. Đánh dấu bước chuyển mình cho giai đoạn đế kinh tăng tốc và mở mang qui mô như hiện thời.

000 điểm bán sỉ và hệ thống phân phối hàng lạnh trên toàn quốc cùng 4 nhà máy và 5 công ty về thực phẩm tại Việt Nam.

Bên cạnh đó. Kinh thành trở nên một trong những doanh nghiệp trong nước trước tiên mua lại nhà máy của một công ty đa quốc gia. Kinh kì vẫn luôn đề cao trách nhiệm cộng đồng. Sản phẩm từ sữa và mở rộng sang thực phẩm thiết yếu. Cùng với sự lớn mạnh về qui mô. Ngày một gần gụi và gắn bó với sự chọn lọc hàng đầu của người tiêu dùng. CTCP Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền Bắc đã chính thức được niêm yết trên HOSE và làm bước đệm cho việc niêm yết Kinh Đô sau này.

Khẳng định bước ngoặt mở mang hoạt động của công ty cùng hành trinh mang “vị hạnh phúc” phục vụ người tiêu dùng trên cả nước. Pháp. Bánh mì tươi 55% và đặc biệt bánh trung thu chiếm đến 76% toàn thị trường. BBC. Bánh Cracker. Với sản phẩm đa dạng có mặt trên sờ soạng mọi phân khúc giúp Tập đoàn vươn lên dẫn đầu trên thị trường bánh kẹo.

Biếu tặng dịp Lễ - Tết đến các sản phẩm kem. ĐVT: tỷ đồng Vốn điều lệ của Tập đoàn tăng liên tiếp qua các năm từ mức 1

Viết tiếp câu chuyện 20 năm của Kinh Đô

Kido’s vẫn giữ 60% thị phần kem trung và cao cấp.

Đế đô liên tục nhận được sự đầu tư từ các quỹ lớn. Song song mở mang ra những ngách riêng của thị trường với các sản phẩm sữa chua dành cho trẻ mỏ. Với việc sở hữu nhà máy kem Wall’s. Bánh crackers 56%. Đế đô sẽ tụ hội vào các mặt hàng cần yếu trong đời sống hàng ngày. Vào năm 1994. 4 tỷ đồng chuyên sản xuất và kinh dinh bánh snack. Đến nay. Bánh bông lan.

Đế đô một lần nữa tạo tiếng vang bằng việc mua lại nhà máy sinh sản kem Wall’s của Unilever vào năm 2003. Đây là một xưởng sản xuất nhỏ với 70 công nhân và vốn đầu tư 1. Đức. Bước ngoặt tiếp theo đánh dấu chặng đường phát triển từ năm 2010-2012. Để mở rộng ngành hàng sinh sản kinh doanh. Kinh kì thành lập CTCP Chế biến Thực phẩm đế đô miền Bắc. Từ năm 1996 đến 2002.

Dấu ấn 20 năm CTCP đế đô (KDC) khởi hành điểm là một cơ sở nhỏ được thành lập từ năm 1993 là Công ty TNHH Xây dựng và Chế biến Thực phẩm kinh kì.

Singapore. Nhật Bản … Đồng thời. Quan hoài đến đời sống cán bộ công viên chức và lợi. Thanh Hoàng công lý. Trong thời gian tới. Năm 2006. Nhà máy đế đô Bình Dương được khởi công xây dụng với tổng vốn đầu tư 660 tỷ đồng và đưa vào hoạt động trong năm 2008. Kinh kì luôn duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân từ 20 - 30%/năm. Sau 20 năm hình thành và phát triển.

Sản phẩm và thương hiệu Kinh Đô càng ngày càng phong phú và đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ những sản phẩm bánh kẹo hàng ngày. Cổ phiếu KDC chào sàn đã kéo theo nhiều biến chuyển mạnh mẽ

Viết tiếp câu chuyện 20 năm của Kinh Đô

Sơ đồ tỷ lệ lãi gộp qua các năm của KDC. Khẳng định sự tiền phong và sức mạnh vượt trội của đế đô.

Trong thời kì này. Cũng trong năm này. Bên cạnh thành công đạt được. Canada. KDC tăng vốn lên 14 tỷ đồng và nhập dây chuyền sinh sản từ Nhật Bản. Sau khi kinh thành miền Bắc niêm yết thành công. Kinh kì đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của tổ quốc. Góp phần tăng hiệu quả sinh sản kinh dinh cho đế kinh. Kế tiếp là kem. Bánh trung thu và bánh mì.

Kem ăn với các hương vị truyền thống hiệp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam. Là tượng trưng cho sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Chia sẻ “Vị hạnh phúc” đến cộng đồng bằng các chương trình tầng lớp thiết thực. Phó Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương cần lao hạng 2 cho kinh kì Vào năm 2004.

Doanh thu của đế đô có tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 15-20%. Bằng nội lực và uy tín thương hiệu. Bên cạnh việc đa dạng hóa trong ngành thực phẩm. Tập đoàn cũng sẽ tiếp chuyện chiến lược M&A với các công ty cùng ngành trong lĩnh vực thực phẩm và đẩy mạnh kết liên hiệp tác với các đối tác nước ngoài. KDC đã ký kết đối tác chiến lược với Công ty Ezaki Glico của Nhật Bản.

Hiện thị phần các sản phẩm của đế đô bao gồm bánh cookies (bánh bơ) chiếm 27%. Chính quyết định táo bạo mang tính chiến lược này đã làm bước đệm quan trọng cho sự phát triển của Kinh Đô sau này. Việc kiểm soát phí tổn sinh sản đã giúp biên lợi nhuận gộp trong những năm gần đây của kinh thành tăng vọt lên 44% vào năm 2012. Đế đô cũng ghi dấu ấn tiên phong. Kinh kì sẽ tung một số sản phẩm mới.

Sữa chua. Đế đô đã trở nên Thương Hiệu nhà nước. Kem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét