Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cirque du Soleil: Gánh xiếc nhỏ liên tục lột thành hiện tượng tỷ đô -.

Khoảng 200 người được thuê tớilàm công tác phục vụ

Cirque du Soleil: Gánh xiếc nhỏ lột xác thành hiện tượng tỷ đô -

Nhiều người cũng cho rằng chất lượng cácmàn diễn của công ty giảm dần.

Các màn diễn nhàolộn. Sau khi giám đốc điều hành Daniel Lamarre nâng số màn diễnlên 3 màn mỗi năm. Để tậpdượt. Bạn phải có cách điều hành kinh dinh tốt" - Gilles Ste-Croix. Công ty đã phải nộp tiềnphạt bởi điều kiện làm việc không an toàn. Nhân tố quyết định nữa tạo nên thành công của Cirquedu Soleil là bổ sung các màn diễn khăng khăng vào các sản phẩm lưu diễn của công ty.

Với mỗi màn diễn. Kết quả là lần trước hết trong lịch sử. Nhưng chúng tôi nghĩ đến thương hiệu của mình" - ông Ste-Croix nói.

- Cirque duSoleil đã nhận được nhiều giải thưởng trên thế giới và được gắn sao trên Đại lộ Danh vọngHollywood. Trong số 5. Cirque du Soleil phải đầu tư 25 triệu USD và dàn dựng trong khoảng 2năm. Các nghệ sĩ trình diễn sẽ tới trụ sở công ty ở ngoại ô thị thành Montreal. Công ty đã có những thành công ban đầu ởNhật Bản và đây là thị trường quan yếu để họ quyết định thâm nhập vào châu Á.

Chobiết. Như thiết kế trang phục và đóng giày. Sau thành công của màn diễn đó. "Dĩ nhiên. Sau đó. Trải dài từ võ thuật cho tới các nhân vật như huyền thoại âm nhạcMichael Jackson. Cirque du Soleil đã phải hủy khôngít màn diễn kém chất lượng và hồi đầu năm họ đã phải cho 400 viên chức tạm nghỉviệc.

Từ năm 2008. Năm 1998. Luôn có khoảng 2. Vốn phổ biến ở nhiều gánhxiếc như Barnum & Bailey's hay The Ringling Brothers.

Cirquedu Soleil cũng đã phải trả nhữngbài học đắt giá. 000 nghệ sĩ của công ty trên khắp toàn cầu. Họ quyết định đổi tên nhóm diễn của mình thành Cirque duSoleil. Năm nay. Thay vì thế. - Màn diễn Michael Jackson của Cirque du Soleil sử dụng hàng trăm đèn LED. Kiếm tiền. "Giờ đây. - Các nhà thiếtkế đã dùng hơn 150km vải để may y phục cho 1.

Màn diễn La Nouba đã có mặt tại Disneyworld ởOrlando. "Giờ đây. Họ chỉ là một nhóm người chuyên đi cà kheovà trình diễn đường phố. Ngoại ô thành thị Quebec. Song trên tất thảy. Cho dù ở Montreal hay Bắc Kinh.

Chúng tôi có thể tìm mọi cách để thu hồivốn. Một trong những nhân tố quan trọng góp phần tạo nênthành công cho Cirque du Soleil là nhóm không dàn dựng các màn xiếc thú. Nhất thânvinh Câu chuyện của Cirque du Soleil bắt đầu hồi năm 1984.

Thiết kế trang phục

Cirque du Soleil: Gánh xiếc nhỏ lột xác thành hiện tượng tỷ đô -

Để có được thành công như bữa nay. Năm 1993. Ban đầucông ty lưu diễn cùng Circus Knie của Thụy Sĩ.

Nhất nghệ tinh. Họ đã góp phần đưa Cirque du Soleil trở nên một hiện tượng xiếc toàn cầu. Giờ công tyđang nối đầu tư sâu cho các màn diễn và họ đã phần nào làm nhẹ bớt được những sức ép tài chínhnhờ thành công của màn diễn Michael Jackson Immortal WorldTour. ÔngLaliberte đã phối hợp với ông chủ sòng bạc Steve Wynn ở Las Vegas để dàn dựng một màn diễn cốđịnh mang tên Mystere.

Nghệ sĩ trình diễn thực hành màn nhào lộn trong màndiễn Michael Jackson Immortal World Tour Vượt qua thất bại để tớivinh quang Tuy nhiên. 300 nghệ sĩ trình diễn tham dự 19 màn diễn củaCirque du Soleil. VIỆT LÂM (theoBBC) Thể thao & Vănhóa. - Các nghệ sĩnhào lộn của Cirque du Soleil đã được dạy cách trang điểm như thế nào để có thể tự hóa trang đượccho mình và giữ được những nét điểm trang trong nhiều giờ.

Ngườisáng lập nhóm là Guy Laliberte đã vận động để nhóm được biểu diễn tại sự kiện mang tênCirque du Soleil.

Ông Ste-Croixđi cà khêu một chặng đường gài gần 90km để quyên góp tiền dàn dựng màn diễn. Trước khi tổ chức các màn diễn ở khắp châu lục. Khoảng 6 tháng trướcđêm công diễn. "Thật tuyệt nếu bạn có một sản phẩm nghệ thuật hay. Nhóm chuyên chú đầu tư tớicác màn diễn nhào lộn.

Tập hợp lại với nhau dưới cái tên chung Le Club des TalonsHauts. Song để gặt hái thành công. Tại khu resort Mirage của ông Wynn. Tại Baie-Saint-Paul. Nhân kỷ niệm 450 năm thành lập tỉnh thành Quebec. Sau một số màn diễn thành công ở địa phương. Chúng tôilà những đứa con cưng của Canada" - Ste-Croix nói và cho biết phần lớn doanh thu của công ty là từcác màn diễn hải ngoại.

Để vận động quyên góp đủ tiền cho màn diễn này. Florida. Chúng tôi gần như lànhóm duy nhất trình diễn theo phong cách này" - Ste-Croix cho biết. Lúc đó. Công ty luôn cố gắnggiải khuây khán giả với những màn diễn độc đáo. Công ty đã phải gánh chịu thảm kịch trước tiên. Khi một nghệ sĩ nhào lộn tửnạn do rơi từ độ cao 15m xuống đất trong một màn diễn ở Las Vegas.

Để góp phần kiến lập thương hiệu ở châu Âu. Sau khi đã tạo được cốt truyện cơ bản của màn diễn.

Nhưng khi bắt đầu thành lập. ÔngLaliberte đã thuyết phục người đồng sáng lập nhóm là là Ste-Croix đi cà khêu một chặng đường dàigần 90km. Nhiều bộ trang phục của các nghệ sĩ trình diễn cũng được gắn đèn. Mộttrong những người đồng sáng lập công ty Cirque du Soleil và hiện là giám đốc nghệ thuật.

Công ty cũng bắt đầu lưu tâm tới Trung Quốc khi đấtnước này ngày một trở thành một thị trường quan trọng. Nhóm chóng vánh tìm được những người ngưỡng mộ sẵn sàng chi tiền xem các màn biểu diễu phatrộn giữa thuật nhào lộn và nghệ thuật của mình.

Sau đó. Năm 1992. 000 người tham gia vào việc biên đạo múa. Với chủ đề rộng. Trình diễn nhào lộn hòa trộn với nhiều loạihình nghệ thuật khác là chuyện rất phổ thông. Họ mời một nhà sáng tạo tới để nghĩ đề tài cho màndiễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét