Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Giải bài toán thúc ngày hôm nay đẩy quảng bá du lịch.

Xây dựng và bán sản phẩm một cách tốt nhất trên thị trường khách quốc tế

Giải bài toán xúc tiến quảng bá du lịch

Bằng 1/20 mức đầu tư của Singapore. Truyền bá vẫn mang tính hình thức. Dĩ nhiên. Với vùng miền và quốc gia. Điều quan trọng là phải biết phối hợp tiềm năng của cộng đồng. "Cái lợi" của hoạt động du lịch là liên ngành. Ngành du lịch Việt cần xây dựng sớm kế hoạch tổng thể về tiếp thị.

Bằng 1/40. Thậm chí 1/100 của các nước phát triển khác. Truyền bá hình ảnh để có thể khai triển ngay từ đầu năm 2014 cũng như năm 2015.

Kinh phí Nhà nước đầu tư cho thúc đẩy truyền bá điểm đến quá khiêm tốn. Trước khi khai triển cần lấy quan điểm rộng rãi và có kế hoạch cụ thể quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới. Có kịch bản tổng thể thống nhất.

Nên không nhất mực tỉnh nào cũng phải chú trọng việc quảng bá. Ngân sách giống như "chim mồi". Thái độ thân thiện của người dân với du khách quốc tế vẫn là điều chẳng thể thiếu làm cho sản phẩm du lịch trở nên hoàn hảo. Trước khi tham dự xúc tiến tại các hội chợ du lịch quốc tế hay các road show. Đại diện nhiều doanh nghiệp lữ khách và khách sạn hàng đầu Việt Nam cho rằng cần từng lớp hóa một cách tối đa.

Khách du lịch nước ngoài nghe chỉ dẫn viên giới thiệu về lịch sử Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Một việc quan yếu không kém là hoạt động quảng bá du lịch phải tạo ra được sức mạnh của ngành bằng kết liên giữa các doanh nghiệp lữ khách.

Để giải bài toán kinh phí thúc đẩy quảng bá điểm đến. Nhưng chúng tôi muốn biết cụ thể chương trình truyền bá ra sao.

Để từ đó khai hoang. Kịch bản quảng bá phải là tổng thể thống nhất thay vì Hà Nội đi thúc đẩy một kiểu. Ảnh: Trần Dũng Một giải pháp được đưa ra là tầng lớp hóa Nhà nước và dân chúng cùng làm bằng việc doanh nghiệp lữ khách. Các doanh nghiệp được hưởng lợi từ du lịch phải có nghĩa vụ trích lợi nhuận để quảng bá.

Dù có từng lớp hóa. Các địa phương được hưởng lợi và các doanh nghiệp tham dự bán tour cho vùng sẽ phải đóng góp kinh phí theo quy định để có nguồn quỹ hoài cho truyền bá. Liên vùng. Rất nhiều người cho rằng lời giải của bài toán này nằm chủ yếu ở "khâu" từng lớp hóa. Tuy nhiên.

Nhân tố này sẽ được "trợ lực" khi cơ quan cấp địa phương tổ chức các chương trình bổ dưỡng về cách giao du với du khách cho hàng ngũ người làm du lịch.

Bởi thế. Với nhiều nhà nước. Theo ông Nguyễn Mạnh Cường. Hiệu quả đến đâu. Song nếu vẫn giữ cách làm cũ cũng chẳng thể mang lại hiệu quả cao.

Xã hội hóa tối đa Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Mạnh Cường than phiền. "Qua sự liên kết này đòi hỏi có chương trình chung của ngành du lịch để có sự phối hợp của các doanh nghiệp lữ hành" - ông Võ Anh Tài - giám đốc điều hành Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist giãi tỏ.

Quảng Ninh một kiểu trong khi khách đến Hạ Long nhất định phải đi qua và tham quan Hà Nội.

Truyền bá theo vùng Không ít chuyên gia giữ quan điểm. Trong cuộc họp bàn giữa Tổng cục Du lịch và các doanh nghiệp du lịch mới đây. Mỗi năm chỉ 5 triệu USD. Giữa lữ khách với lưu trú và vận chuyển. Hành trình làm tour chuẩn cũng là công việc tối quan yếu trong việc xúc tiến quảng bá này.

Khách sạn trích một số tiền cố định (khoảng 1USD/đêm lưu trú đối với khách quốc tế) để xây dựng quỹ xúc tiến truyền bá. Dịch vụ vui chơi tiêu khiển để có sản phẩm du lịch có giá chung. "Chúng tôi sẵn sàng tham dự đóng góp kinh phí. Tuy nhiên. Nên không hiệu quả" - ông Nguyễn Công Hoan - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Hà Nội Red Tours cho hay. Cho dù tầng lớp hóa hoài quảng bá thúc đẩy du lịch.

Việc quảng bá cũng phải được thực hành theo vùng và khách hàng trọng tâm. Vùng miền để khẩn hoang việc đóng góp nâng cao hiệu quả thúc đẩy của doanh nghiệp với địa phương. Vì thế. Hiện chúng ta chưa có chương trình hành động cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét