Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Trị khô thêm mới vào nứt cho gót hồng.

Bạn hãy rửa sạch và lau khô gót chân

Trị khô nứt cho gót hồng

Bạn rửa chân sạch và thoa dầu thực vật lên vùng gót chân bị khô nứt.

Nên thoa kem dưỡng ẩm để giữ gót chân luôn mềm mịn. • Tránh thẳng tắp đi lại bằng chân trần.

Sữa chua. • Thực phẩm giàu sắt gồm: thịt gà. Bạn cũng có thể dùng một nửa quả bơ hay cơm dừa xay chung với chuối. Bên cạnh đó. Com). • Sau khi tắm. Sau khi ngâm chân vào nước chanh. Các loại hạt khô… • Thực phẩm giàu canxi gồm: sữa

Trị khô nứt cho gót hồng

Cá. Cá thu… 8. ĐÌNH HUỆ (Theo home-remedies-for-you.

Bông cải xanh. Thịt gà. Sữa chua… • Thực phẩm giàu chất béo omega 3 gồm rau sam. Thoa hổ lốn này lên gót chân bị khô nứt trước khi đi ngủ rồi rửa sạch lại bàn chân vào ngày sáng hôm sau. Không bị khô nứt. Thực hiện động tác này liên tiếp khoảng 10 – 15 ngày sẽ có được kết quả như mong muốn. Nước khoáng. Tiếp đến

Trị khô nứt cho gót hồng

Dùng vớ len bọc chân lại. Ảnh: flickr. Sau khi ngâm bàn chân trong nước ấm có pha xà bông và thảo dược khoảng 15 phút. Bạn dùng bàn chải có lông mềm chà lên gót chân nhẹ nhõm để xóa đi những lớp tế bào da chết. Bạn có thể dùng chuối chín nghiền nhuyễn thoa lên trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Ảnh: flickr. Để đạt hiệu quả cao hơn. Trái cây. Bởi thế. Rau xanh và các loại đậu… • Thực phẩm giàu kẽm gồm: hào. Dầu hạt lanh

Trị khô nứt cho gót hồng

Ảnh: flickr. Cá hồi. Ngũ cốc. Cá ngừ. Tinh dầu chứa bên trong hổ lốn này sẽ có tác dụng làm mềm da khô nứt và cho phép bạn dễ dàng lột các tế bào da chết vào sáng hôm sau.

Rau xanh. Ảnh: flickr. Giúp cho làn da khô nứt ở gót chân trở thành mềm mại và được dưỡng ẩm tốt. Tốt nhất.

Com 5. Ảnh: flickr

Trị khô nứt cho gót hồng

Thoa hổ lốn này lên vùng gót chân bị khô nứt trong khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch. Ngũ cốc. Com 3. Phô mai. Bạn cũng có thể tẩy tế bào da chết trước và sau khi thoa hỗn tạp này lên gót chân để đạt kết quả cao nhất. Thoa dầu thực vật Buổi tối trước khi đi ngủ. Thoa chuối Khi gót chân khô nứt. Đây là cách để ngăn ngừa và điều trị gót chân bị khô nứt đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện hàng ngày.

Thoa glycerin và nước hoa hồng liền thoa hỗn hợp glycerin và nước hoả hồng lên gót chân cũng là một trong những biện pháp tốt để làm dịu hiện tượng khô nứt và sưng đau trên gót chân của bạn. Com 7. Chất khoáng

Trị khô nứt cho gót hồng

Ảnh: flickr. Com 6. Dưỡng ẩm gót chân Một lộ trình săn sóc và dưỡng ẩm da hợp lý là cách tốt nhất để ngăn ngừa và điều trị gót chân bị khô nứt.

Nước chanh chứa một lượng axít nhẹ thiên nhiên. Bạn nên thoa hỗn hợp này lên gót chân vào mỗi đêm trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể cho thêm vào chậu nước một ít nước bạc hà để làm dịu cơn đau cho gót chân bị khô nứt.

• Xoa bóp bàn chân bộc trực để kích thích vòng tuần hoàn máu được lưu thông tốt và có lợi cho da. Thực phẩm nguyên cám. Com 2. Kẽm và chất béo omega 3. Cua

Trị khô nứt cho gót hồng

Trứng. Lưu ý • Giữ cho bàn chân luôn khô ráo và sạch sẽ.

1. Com Để khắc phục hiện tượng này một cách hiệu quả. • Dưỡng ẩm và tẩy tế bào da chết cho gót chân bất kỳ khi nào bạn có thể. Com 4. Thịt heo. Thoa sáp paraffin và dầu mù tạt Một hướng giải quyết khác nữa đối với gót chân bị khô nứt là bạn có thể làm tan chảy sáp paraffin rồi trộn đều với một ít dầu mù tạt. Ngâm chân trong nước chanh Một trong những cách làm hay để ngăn ngừa và điều trị gót chân bị khô nứt là bạn ngâm bàn chân vào nước chanh khoảng 10 phút.

Giúp phân hủy và “thổi bay” các tế bào da chết và da khô một cách dễ dàng. Ngũ cốc

Trị khô nứt cho gót hồng

Thịt bò. Vì bên trong trái bơ và dừa đều có chứa nhiều tinh dầu và vitamin tan trong dầu. Ảnh: flickr. Bạn có thể tham khảo một số bí quyết đơn giản sau đây. Bạn hãy dưỡng ẩm cho gót chân bằng hẩu lốn gồm 1 muỗng canh vaseline pha với nước cốt của 1 quả chanh.

Bạn cần bổ sung những chất dinh dưỡng này vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Gót chân khô nứt sẽ trở nên khỏe đẹp hơn chỉ trong vòng vài ngày. Vớ len sẽ giữ độ ấm của cơ thể và thúc đẩy quá trình tiếp thu dưỡng chất vào da được tốt hơn. Bạn nên thực hiện động tác này hàng tuần để đạt kết quả như trông đợi. Ảnh: flickr. Chế độ dinh dưỡng hợp lý Hiện tượng gót chân bị khô nứt sẽ xảy khi thân của bạn bị thiếu hụt vitamin.

Com • Thực phẩm giàu vitamin gồm: dầu thực vật. Sau đó mang vớ rồi rửa lại vào sáng hôm sau. • Ngâm bàn chân vào trong nước ấm ít nhất 1 lần trong tuần để giúp máu lưu thông có lợi cho da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét