Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Kim Hyun Joong bầm vui vui dập vì làm gangster đường phố.

Hình ảnh hai cô gái can dự đến Kim Hyun Joong lại khôn cùng gợi cảm và hấp dẫn trẻ trung

Kim Hyun Joong bầm dập vì làm gangster đường phố

Jin Se Yeon trong vai Yoon Ok Ryeon. Thủ lĩnh của Yakuza Nhật. Gương mặt sây sát vì những vết bầm. Sau khi cha cô bị Sin Jung Tae hạ sát. Sau khi Pretty Man của Jang Geun Suk chấm dứt. Bên cạnh đó.

Một tay đấm đường phố cực ngầu. Trông ông đầy đe dọa với tư thế nhạt nhẽo và đầy oai ngiêm của mình. Ông cũng chính là cha đỡ đầu cho Deguchi Kaya

Kim Hyun Joong bầm dập vì làm gangster đường phố

Ánh mắt dữ dội của anh trên bức ảnh cho thấy một con người lạt lẽo. Nam diễn viên Kim Kap Soo vào vai Tayama Tenkai. Nên những hình ảnh trên poster của Kim Hyun Joong thật đặc biệt.

Ngược lại với vai nam chính. Một ca sỹ nổi danh. Một nữ giới tham vọng với sức hấp dẫn khó cưỡng. Phim sẽ lên sóng vào tháng Giêng 2014. Cô có mối quan hệ lãng mạn với anh hùng đường phố Sin Jung Tae. Chắc sẽ khôn cùng chấp nhận với bộ poster nhân vật mới vừa được phát hành của bộ phim mới Age of Feeling (Inspiring Generation) do anh đóng vai chính

Kim Hyun Joong bầm dập vì làm gangster đường phố

Trung Quốc trong những năm 1930 và xoay quanh những câu chuyện về tình và tình bạn. Tình nhân của anh. Những ai đang nóng lòng chờ bộ phim trở lại của Kim Hyun Joong. Age of Feeling diễn ra tại Thượng Hải. # Nhân vật Sin Jung Tae. Còn nhân vật của Im Soo Hyang là Deguchi Kaya. Sẵn sàng hạ gục đối thủ. Trình diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét