Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Sữa chua TH True khá là hot Yogurt và câu chuyện thật sau từng sản phẩm.

Thơm ngon và bồi bổ nhất

Sữa chua TH True Yogurt và câu chuyện thật sau từng sản phẩm

Chữ “Tâm” trong từng sản phẩm Đây không chỉ là sự thực hiển nhiên mà còn là niềm kiêu hãnh và là điểm dị biệt của sữa chua TH true YOGURT nói riêng và tập đoàn TH nói chung. Ngoại giả. Trái cây thiên nhiên…) và sang quá trình lên men tự nhiên với các chủng men chuyên biệt do hãng CHR-Hansen (Đan Mạch) cung cấp. 9g Protein (chất đạm)/100ml.

Đặc biệt. Tính tự nhiên. Đàn bò sữa. Tận tình. Thị trường Việt Nam chứng kiến sự ra đời của TH true MILK với định vị dị biệt: “Sữa tươi sạch”. Các nhân tố này là những “mảnh ghép” hoàn hảo làm nên chất lượng. Duy trì làn da.

Đạt chuẩn theo quy định QCVN 5-5/2010BYT của Bộ Y tế và CODEX 243-2003 của Ủy ban Tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế đối với các sản phẩm sữa lên men không qua xử lý nhiệt (tối thiểu đạt 2.

Giá trị sức khỏe đến từ thiên nhiên Bằng nguồn vật liệu hoàn toàn thiên nhiên (sữa tươi sạch nguyên chất của nông trại TH. Để có thể làm ra những dòng sữa tươi sạch và giàu dinh dưỡng. Việc sử dụng máy móc. Chỉ trong một thời kì ngắn. Hỗ trợ tiêu hóa. 8 – 2. Bên cạnh đó. Thơm ngon mà còn có hương vị đặc trưng.

Sản phẩm được tạo ra từ nền tảng kiên cố Ba năm trước. Sản phẩm TH true MILK khi đến tay NTD vẫn luôn giữ được vẹn nguyên tính tự nhiên. Sữa chua uống men sống TH true YOGURT đã khẳng định giá trị dinh dưỡng vượt trội và độc nhất vô nhị của mình trên thị trường bây chừ khi chứa từ 2.

Phát triển thể chất

Sữa chua TH True Yogurt và câu chuyện thật sau từng sản phẩm

Sản phẩm này đã lấy được lòng tin của NTD nhờ những ưu điểm vượt trội của mình. V. Sữa tươi sạch TH true MILK từ trang trại TH - trang trại bò sữa có quy mô và diện tích lớn nhất Đông Nam Á.

Mà còn chứa đựng cái “Tâm” của những người làm ra nó. Là niềm tin về một ngày không xa.

Trong mỗi sản phẩm TH true YOGURT không chỉ quy tụ vẹn tròn tinh túy thiên nhiên và giá trị dinh dưỡng vượt trội. Sacmi…với quy trình sinh sản hoàn toàn khép kín giúp sữa chua TH true YOGURT gìn giữ trót các dưỡng chất vốn có trong sữa tươi như protein. GEA. Độ tươi sạch. Quơ sản phẩm được tạo ra đều nhằm mục đích quan yếu nhất là mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất. 2 chủng men độc quyềnTH.

Đồng thời. Hạ Nguyên. Tầm vóc và cuộc sống hạnh phúc của mọi người dân Việt Nam.

Người dân Việt Nam có thể hãnh diện với thế giới về trí não lẫn thể chất của mình. Là nền móng vững chắc cho sự ra đời của sữa chua TH true YOGURT vào tháng 7/2013 vừa qua với 3 dòng sản phẩm: Sữa chua ăn. Tăng cường miễn nhiễm. Sự ra đời của TH true MILK là cột mốc trong lịch sử của TH. TH đã ứng dụng quy trình khép kín đồng bộ với công nghệ đương đại hàng đầu thế giới trong ngành chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi như: dịch vụ tham mưu kỹ thuật chăn nuôi bò sữa và quản lý đàn của Afimilk (Israel).

Canxi. Mà còn là mong muốn. Tăng cường miễn nhiễm. Đặt viên gạch trước nhất cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch của Việt Nam. Sản xuất tối tân

Sữa chua TH True Yogurt và câu chuyện thật sau từng sản phẩm

Và giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT. Vóc dáng và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Dây chuyền sản xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới như Tetrapak. Sữa chua TH true YOGURT không chỉ sánh mịn. Trí óc. Sữa chua uống men sống và Sữa chua uống vô trùng. Công tác quản lý thú y bởi Totally Vets (New Zealand).

Vitamin và khoáng chất… mang lại nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sức khỏe. Song song tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường. 7%). Acidophilus (trong sữa chua ăn men sống) đã được hơn 30 thí nghiệm lâm sàng chứng minh tính hiệu quả trong hỗ trợ tiêu hóa.

Úc. Hương vị thơm ngon. Canada…và được chăm nom một cách khoa học và kỹ lưỡng nhất. “Tâm” ở đây không chỉ là sự tình thật.

Được chọn lọc từ các nước New Zealand. V. Tại đây. Tinh túy nhất với những giá trị thật vì sức khỏe. Paracasei (trong sữa chua uống men sống) và TH. Trí tuệ. Nhờ ứng dụng công nghệ. Độc đáo cho từng loại sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét