Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Sự cố lộ quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" mới thêm trước đêm chung kết.

Tấm poster với cái tên Mỹ An là vô địch mùa thứ 2 Thử thách cùng bước nhảy tức thì trên website chính thức của Thử thách cùng bước nhảy

Sự cố lộ quán quân

“Vừa qua. Nhưng khi thông báo này lộ trước đêm công bố sẽ khiến khán giả nghi chương trình có tiếng sạch và "nói không với scandal" như Thử thách cùng bước nhảy đã dàn xếp kết quả. Ngay ở phía dưới 2 cái tên top 4 là Đình Lộc và Ngọc Anh vẫn được ghi là Top 4. Liên đoàn thể dục Việt Nam cũng khẳng định “hoàn toàn không phát hành bất kỳ poster nào có nội dung như trên.

Sau khi nhận được thông tin không xác thực về vô địch của chương trình Thử Thách cùng bước nhảy 2013 (TTCBN). Trên các trang mạng từng lớp có lưu truyền “vô địch mùa 2 Thử thách cùng bước nhảy là Hoàng Mỹ An” trên poster được cho là của Liên đoàn thể dục Việt Nam về Liên hoan các ngôi sao thể dục và dancing thể thao lần thứ I năm 2013.

Trong những ngày gần đây

Sự cố lộ quán quân

Liên hoan các ngôi sao thể dục & khiêu vũ thể thao Việt Nam lần thứ I năm 2013 do Liên đoàn thể dục Việt Nam tổ chức mới đây đã để lộ thông báo vô địch Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 2. Thông báo đính chính của Ban tổ chức Công văn của Liên đoàn thể dục Việt Nam Theo đó. Đây được cho là hoạt động tự phát của một số bạn trẻ yêu thích môn Thể dục và dancing Thể thao…” Ban Tổ Chức chương trình Thử thách cùng bước nhảy khẳng định cuộc thi vẫn đang tiếp diễn và kết quả rút cục sẽ được công bố trong đêm Gala Đăng quang.

Ban tổ chức (BTC) đã nguy cấp tìm hiểu. 12 trên kênh HTV7". Được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Bảy ngày 7. Dù rằng mãi cho tới 20g tối nay (7

Sự cố lộ quán quân

Tấm poster lăng xê được truyền trong cộng đồng mạng ghi rất rõ dòng chữ: "Hoàng Mỹ An là vô địch mùa thứ 2 So you think you can dance. Ban tổ chức cuộc thi đã viết một thông tin ngắn với nội dung. Chưa biết thực hư tấm poster là giả hay thật.

"Ban tổ chức trả lời về poster Liên hoan các ngôi sao thể dục và dancing thể thao Việt Nam lần thứ I năm 2013. Được biết việc thông tin truyền méo mó như vậy có thể ảnh hưởng đến uy tín của LĐTD và cả chương trình TTCBN 2013 nên LĐTD đã đưa ra công văn đính chính và thông cáo rộng rãi để khán giả để có cái nhìn đúng đắn về chương trình.

Bình Minh. Trong khi đó

Sự cố lộ quán quân

Trên một số trang mạng tầng lớp có đăng tải poster được cho là giới thiệu Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và dancing Thể thao Việt Nam lần thứ I – năm 2013 với nội dung: “ Hoàng Mỹ An – vô địch So you think you can dacne 2013”. Tuy nhiên. Giao thông và xác minh với Liên đoàn thể dục (LĐTD) Việt Nam và nhận được lời khẳng định từ Liên đoàn “hoàn toàn không phát hành bất kỳ poster nào có nội dung như trên” và căn nguyên có thể đến từ một số bạn trẻ vì quá yêu thích bộ môn khiêu vũ thể thao làm ra.

KTKVTT". 12) đêm ban bố kết quả mới chính thức diễn ra. Việc lan truyền thông tin lệch lạc như vậy làm ảnh hưởng đến uy tín không chỉ của Liên hoan mà còn của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2013”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét