Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cuộc thi thiết kế poster cho mọi người đọc phim Tết.

Sự thật về cuộc sống của đôi vợ chồng già được Sáu xe ôm

Cuộc thi thiết kế poster cho phim Tết

HP: 0983180285 - Ms. Ngày công chiếu: 24/1/2014 tại vơ các rạp trên toàn quốc. Thời kì. Người láng giềng tốt bụng lấp liếm. P: Nguyễn Nam. Bộ phim kể về việc vợ chồng ông bà Lương (NSƯT Việt Anh và Thanh Thủy) “giả trúng số” để đón con trai trở về nước sau những năm du học nước ngoài.

Đồng hành: MD7. Thí sinh có thể tham khảo những hình ảnh và nội dung đã được đăng tải ở các bài viết giới thiệu phim trên các trang báo điện tử. Ngoại giả. Herbalife. Songvangproduction. Long đẹp trai vai đàn em Lâm cà tũn. Phường Bến Nghé. Cách thức gửi bài dự thi Thí sinh gửi tác phẩm dự thi về địa chỉ: namsauconlaive@gmail. Doublemint. Hình ảnh dự thi của các thí sinh thuộc bản quyền dùng của nhà sinh sản.

Cho đến một ngày mọi bí hiểm đã được minh bạch qua sự tiết lậu của nhóm “Lâm cà tũn và chiến hữu” mang đến những nghĩ ngợi về tấm lòng xót thương con cái vô biên bến của bậc làm cha mẹ. Hấp dẫn”. Thông tin về bộ phim Đạo diễn: NSND Trần Ngọc Giàu. Quy chế cuộc thi Mỗi thí sinh có thể gửi nhiều nhất: 2 poster dự thi. Thì quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức (Công ty Sóng Vàng).

Tính nhân bản sâu sắc của bộ phim là một “cú ghi điểm” giá trị trong lòng công chúng. Giám đốc sinh sản: Vũ Thị Bích Liên. Thông báo cập nhật về cuộc thi và poster dự thi của các thí sinh sẽ được cập nhật đều trên fanpage “Năm sau con lại về”.

Com (Họ và tên. Cơ cấu giải thưởng: Giải dành cho mẫu thiết kế có số lượng like và share cao nhất là một chiếc điện thoại iPhone 5S - 32GB. Bên cạnh đó. Diễn viên: Danh hài Hoài Linh vai Sáu xe ôm. Kênh thông tin tổ chức Fanpage http://www. Tóm lược nội dung: Đây là bộ phim hài. Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ 19h ngày 20/11 đến 00h ngày 20/12.

Lê Khánh vai Mai (vợ Thiện). Edena

Cuộc thi thiết kế poster cho phim Tết

Thể lệ cuộc thi: Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam. Tình cảm. Ekíp quyết định tổ chức cuộc thi thiết kế poster cho phim.

O. Chí Tài vai Sang đai gia. Thời kì nhận thiết kế từ ngày 20/11 đến 20/12. Hình ảnh các diễn viên dự. Website: www. Poster biểu đạt đúng tinh thần của bộ phim (hài. Thanh Trúc vai Thắm (người thương Sáu xe ôm). Nhưng không sử dụng những hình ảnh trên google cũng như những trang web khác để tránh vi phạm bản quyền hình ảnh.

320 / Ext 160. Thời kì ban bố kết quả dự kiến: 1/1/2014. Tình cảm. Hoa. Số điện thoại liên can. Trường hợp có sự tranh chấp giải thưởng cuộc thi.

Facebook. Che giấu. Thí sinh có thể tải những hình ảnh chất lượng cao để phục vụ cho việc thiết kế poster tại đây. NSƯT Việt Anh vai ông Lương. Thí sinh được phép dùng những tư liệu ngoài tư liệu nhà sinh sản cung cấp.

Poster dự thi hợp thức gồm: Tên phim "Năm sau con lại về". Kích cỡ: 50x70. Chỉ còn vài tháng nữa là đến Tết Giáp Ngọ.

Địa chỉ. Nhà sinh sản: Golden Screen Production - Cty TNHH sản xuất và lăng xê Sóng Vàng. Sự xuất hiện bất thần của cô con dâu “độc nhất vô nhị” đã khiến ông bà vừa vui sướng.

Nhật Cường vai Lâm cà tũn. D. Bên cạnh đó. Vừa “há hốc miệng” trước những đòi hỏi quá đáng của cô trong những ngày gặp gỡ gia đình chồng. Gia đình) hạp với thuần phong

Cuộc thi thiết kế poster cho phim Tết

Tác giả kịch bản: Ngô Thế Đàm (Dựa theo ý tưởng của tác giả Minh Hoàng). Quận 1. Trường Giang vai đàn em Lâm cà tũn.

Dòng giới thiệu: Sóng Vàng và Sài Gòn Movie Media hân hạnh giới thiệu bộ phim của đạo diễn Trần Ngọc Giàu/ DOP Nguyễn. Số 1 Lý tự tôn. Với sự tham gia độc quyền của danh hài Hoài Linh Diễn viên (theo trật tự): NSND Ngọc Giàu; NSƯT Việt Anh - Thanh Thủy - Chí Tài Lê Khánh - Quý Bình. Vn (Nguồn: Sóng Vàng ).

Slogan (nếu có): Thí sinh tự đặt một slogan cho phim bằng tiếng Việt. Mỹ tục và luật pháp Việt Nam. Các tác phẩm đoạt giải sẽ được đăng tải trên các báo cũng như các kênh thông báo về phim Tết của Công ty Sóng vàng trong thời kì 15 ngày kể từ ngày công ty công bố kết quả. Đơn vị đồng hành cùng bộ phim: Đồng sản xuất: Galaxy -Midi - Century Star. DHG Pharma. NSND Ngọc Giàu vai bà Hai (mẹ sáu xe ôm).

9101250 - Ext. Com/namsauconlaive liên hệ: Công ty TNHH sinh sản và Quảng cáo Sóng Vàng. Để bộ phim “đậm chất Việt” này đến gần với khán giả hơn. C2. Thời kì trao giải: 20/1/2014 tại Lễ ra mắt giới thiệu phim.

ĐT: (08) 38. Hứa Minh Đạt vai đàn em Lâm cà tũn. CMND. Ngọc Tưởng vai đàn em Lâm cà tũn. Hành động ra mắt dịp tết 2014 với sự tham dự độc quyền của danh hài Hoài Linh.

Quý Bình vai Thiện (con trai ông bà Lương). Đằng sau những tràng cười thư giãn “hết ga”sảng khoái. Địa chỉ Facebook). Giải dành cho mẫu thiết kế được ban giám khảo bình chọn là một chiếc điện thoại iPhone 5S - 32GB.

Thanh Thủy vai bà Lương. Email. Ngày khởi chiếu: 24/1/2014. Com. Ê-kíp làm phim "Năm sau con lại về" cũng đang tăng tả hoàn thành khâu hậu kỳ để mang đến cho khán giả một món ăn ý thức “ngon miệng. TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét