Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Liên tục 'Nhổ tóc sâu sung sướng' để tìm bạn tình.

Người nữ giới ấy chua chát: "Bác phải biết rằng

'Nhổ tóc sâu sung sướng' để tìm bạn tình

Bà bán nước lại thở phào nhìn người nữ giới khổ thân với ánh mắt đầy cảm thương. Từ đây. Mồ côi bác mẹ từ nhỏ. Đợi đứa con đi ngủ. Câu chuyện của bà bán trà đá vừa dứt được lúc thì anh xe ôm đã đưa người phụ nữ về hồ Thiền Quang. Chỉ biết chịu đựng để có tiền nuôi con. Chị liền tới "tám" chuyện và ngỏ ý tìm tóc sâu cho khách. Phải rất khổ sở để được làm tình với người ta. Đường mật để họ thật thoải mái.

Người nữ giới tiến đến gần anh xe ôm. Vật nài khách để nhổ tóc sâu. Hàng đêm. Sau 4 năm mưu sinh trên thủ đô. Tặng bao cao su.

Với kinh nghiệm làm ở quán gội đầu 2 năm nên chị có "kỹ năng" tìm tóc sâu khiến khách "phê" luôn. Làm nghề "nhổ tóc ngứa sung sướng "hơn năm nay ở khu vực này. Đã ăn tạp. Quán nước. Mọi đối tượng chị gặp. Chúng nó háo sắc nhưng còn kén chọn đủ kiểu.

Thằng bé ốm đau liên miên. Nhà H. Về sống chung với bà hàng nước được ít lâu. Chồng chị lao vào rượu chè. Quê ở Nam Định. Thống khổ nói với bà như vậy. Quyết định lên Hà Nội làm thợ gội đầu để kiếm sống. Cuộc sống ngày càng khốn khó. Không có tiền lo viện phí. Phóng viên cùng một người bạn vào gọi hai cốc nước.

Chuyện làm ăn khó khăn của người nữ giới được thể hiện. Tiếng hai người nữ giới chuyện trò càng rõ hơn. Em kiếm tí đỉnh. Tôi cũng không lạ gì. Người đi bộ. Càng về đêm. Chẳng thể hòa hợp với chị dâu. Tại quán trà đá nằm gần đường Trần Nhân Tông bỗng xuất hiện một người đàn bà mặc áo hai dây. Da mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn. Bà bán trà đá dõi theo hai người với con mắt đầy ái ngại. Còn như nó.

Cuộc sống gia đình êm ấm chẳng được bao lâu thì bỗng nhiên chồng chị bị thất nghiệp. Tặng thuốc để "tín hiệu" cho nhau". Đến khoảng gần 23h thì những cặp tình nhân. Chị thường xoa bóp cho khách một cách nhẹ nhàng. Lúc là anh cửu vạn. Hai người lại đưa nhau ra ghế đá gần đó trò chuyện. Quần sooc ngắn màu nâu đến mời chủ quán hút thuốc lá.

Tùy vào thái độ của khách để đưa ra những mức giá cao hay thấp. Khi ấy. Bác cho em ngồi chơi mấy tiếng. Chẳng biết chị này nói gì. Dọc bờ hồ chỉ còn hai quán nước vẫn kiên cường bám trụ.

3 người cùng sống trong căn phòng 12m2. Cứ để mặc người nữ giới xoa bóp. Chỉ thấy anh xe ôm gật đầu lia lịa. Cảnh ngộ trớ trêu Đợi hai người đi khuất. H. Qua câu chuyện được biết. Người chơi chim cảnh đã về gần hết. Quanh hồ cũng chỉ còn một người xe ôm. Không nơi tợ. Còn chọn đồ sạch. Thật khổ cho hai mẹ con nó. Khách của chị khi là người xe ôm.

Trong đêm khuya chị đã phải bế con bỏ trốn. Mai đau. Đêm về lại nhè vợ mà đánh. H. Trước hay sau gì chẳng chết". Chúng thường giăng tơ khách bằng đủ kiểu như xoa lòng bàn tay.

Lúc này. Bà cho biết. Nhưng với cảnh ngộ hiện tại H. Vẫn giọng bất cần đời. Chị khăng khăng không bỏ qua. Chị quen biết và đến sống chung với một người đàn ông cùng quê. Cả phố chỉ còn hàng nước của bà chưa dọn nên bà đã thương xót cứu giúp hai mẹ con chị.

Rót cho khách một cốc trà. Người xe ôm đợi khách ở ngay đó liền tiến lại quán trà đá. Bà bán nước còn cho biết thêm: "Chuyện nhổ tóc sâu ở khu vực này không phải là hiếm. Bà này liền kể về số phận hẩm hiu của người mẹ trẻ. Trời khuya. Ở đây hàng chục năm. Thực hành các động tác mát xa đầu. Bà lão rầu rĩ chia sẻ với chúng tôi: “Có những lúc con bé gần như phải van nài khách hàng để được nhổ tóc sâu kiếm tiền mua sữa cho con.

Đàn ông hiếm người có tóc sâu lắm. Rót vào tai họ những lời êm dịu. Người đàn bà này 33 tuổi. Đứa con nay ốm. Quyết định đi "nhổ tóc sâu sung sướng" cho khách hạ tại quán nước của bà. Chị ra quán nước của bà để nhổ tóc ngứa cho khách. Chị đã bị khách nhổ nước miếng vào mặt. Như một thói quen. Chị thường bắt tín hiệu với những khách hàng có thú lê la trà đá đêm để nhổ tóc sâu kiếm tiền nuôi con.

Thằng nào liếc xuống đùi mình mà không có ý định gãi ngứa. Bà chủ quán chừng ngoài 60 tuổi. Đưa mỡ đến tận miệng mèo mà còn phải à ơi chán chê nó mới chịu ăn. Để gạ làm tình. Hai mẹ con bế nhau đến gần cổng công viên và chị bị bất tỉnh ngay ở đó. Hơn mình 6 tuổi.

Gió từ hồ thổi từng cơn mát lạnh. Kiếm đồng tiền nuôi con khó như đi lên trời. Đường vắng dần. Nói đến đoạn. À ơi mời gọi "nhổ tóc sâu" Để tìm hiểu thêm thông tin. Đẵn là ngón nghề của những đứa trong "quán xập xình" ngoài kia truyền ra. Bà chủ quán nháy mắt với người phụ nữ: "bữa nay. Một năm sau chị sinh được cậu con trai kháu. Nếu cảm thấy có tiềm năng. Có lần chị còn bị những người cửu vạn làm tình ngay tại công viên và chỉ ném cho 40 nghìn đồng.

Ngày nay hai mẹ con nó ở cùng tôi. Không chờ phóng viên hỏi thăm. Cần tiền mua thuốc. Sau khi bà chủ quán nhận điếu thuốc chị này liền đưa nguyên một cây thuốc vina và nói: "Em biếu bác cây thuốc dùng dần.

Không chịu được tính vũ phu của chồng. Em nó hơi mệt. Hiện. Anh xe ôm không nói câu nào. Coi ngó anh được chu đáo hơn". H. Người phụ nữ ngồi nói chuyện với anh xe ôm bên hồ Thiền Quang Theo như lời tỏ tường của người đàn bà này với bà bán trà đá.

Trà đá…vẫn đông người tương hỗ. Khi thấy đối tượng có tiềm năng. Khi người anh lập gia đình. Nếu họ chỉ muốn em nhổ tóc ngứa không thôi thì chắc các nhà nghỉ đóng cửa hết".

Lúc này. Thời điểm từ 21h đến 23h mọi hoạt động ở đây diễn ra rất thường ngày.

Vì quá bí và không thể ăn bám bà già mãi được. Căn số nghiệt ngã đã đưa đẩy phải làm vậy. Người nào nhìn thấy cảnh thống khổ của hai mẹ con mới biết được sự cam chịu của nó như thế nào".

(Người đàn bà nhổ tóc sâu-PV) chỉ có hai anh em. Ê chề. Mặc dù đã được bà khuyên ngăn rất nhiều lần nên tìm nghề khác.

Rồi gạ gẫm. Anh làm thợ tu sửa xe máy cho một cửa hàng khá lớn trên phố Hàng Bài nhưng do một lần xô xát với người làm cùng nên anh đã bị đuổi việc. Anh cho thêm ít tiền để nó đầu tư móng. Các hàng quán như cafe lề đường. Hay những vị khách qua đường dừng chân uống trà đá. Người đàn bà lên xe của anh xe ôm đi thẳng ra đường Lê Duẩn. Bình Min h.

Điếm nhục nhưng chị vẫn phải bằng lòng: "Dù có chết thì em cũng không để con của mình chết được". Chị H. PV có mặt tại hồ Thiền Quang từ 21h để thực hành cuộc khảo sát. Bà hàng nước ngậm ngùi: Nhiều lần vì quá thương con. Được chừng 10 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét