Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nó là một sản phẩm thuần Google. Nexus 5 không hẳn là một chiếc điện thoại thêm mới vào thuần Android.

Áp dụng mà Google cung cấp

Nexus 5 không hẳn là một chiếc điện thoại thuần Android, nó là một sản phẩm thuần Google

Ông Lockheimer vẫn chưa thật sự trả lời được cho hai câu hỏi nói trên. Nguồn: The Verge. Nhưng điểm mấu chốt ở đây đó là Google cũng xem Nexus giống như cách mà các nhà sản xuất khác làm.

Cũng như những quan chức khác của Google trong nhiều năm qua vẫn chưa không đưa ra một câu trả lời thật sự xác thực.

Người dùng vẫn có thể tải về những trình SMS khác để xài. Hangouts giờ đây là áp dụng SMS mặc định của Nexus 5. Giao diện cũng đã thay đổi nhẹ. Trình gọi điện cũng được tích hợp chém hơn với "cái chất Google". Một sự lãnh đạo. Nhưng nó thật sự đã làm thay đổi Google và cả phần còn lại của hệ sinh thái Android. KitKat sẽ hiển thị một danh sách các nơi mà bạn có thể lấy tập tin. HTC và chính LG phải cân nhắc một cách kĩ lưỡng.

Vì sao lại không tận dụng hết tuốt tuột những điểm tốt này để loại bỏ đi những thứ dôi? Burke san sẻ: "Một trong những điều tuyệt khi làm ở Google đó là bạn có thể nhìn xung quanh và có một hạ tầng đồ sộ.

Và bao gồm cả giá bán chỉ 349$ không hiệp đồng cho bản 16GB. Cũng có thể một ngày nào đó hãng đem nó lên Nexus 4 hay thậm chí là Play Store.

Phó chủ tịch chịu nghĩa vụ về mặt kĩ thuật của Android. "Bạn đã bắt đầu thấy được một kiểu giá trị. Cuộc gọi video. Chả hạn như màn hình có kích thước khác (5" trên Nexus 5 và 5. Cả Burke và Lockheimer đều lạc quan về những đổi thay về cách quản lý bộ nhớ trong KitKat để giúp nó ăn nhập hơn trong những thiết bị tầm thấp.

Chúng ta đã được chứng kiến sự ra đời của năm đời điện thoại Nexus. 0 Ice Cream Sandwich. Ông tỏ hi vọng rằng phiên bản Android mới nhất sẽ giúp giải quyết những vấn đề đã và đang ảnh hưởng đến nền tảng này. KitKat còn có một trình đính kèm tập tin mới. "Cái chất Google" của Nexus 5 cố nhiên vẫn còn ở nhiều nơi khác chứ không chỉ trong launcher.

Đó là hai tính chất của Nexus mà tôi nghĩ mọi người cảm thấy thích và chúng tôi chưa có ý định thay đổi chiến lược đó". KitKat còn cho phép chúng ta kéo từ cạnh trái thiết bị vào trong màn hình để chạy Now lên.

Hiroshi Lockheimer. " Nền tảng ANDROID CỦA GOOGLE KitKat có rất nhiều điểm mới đáng khen. Nó không phải là một sự bóc mạnh mẽ như từ Android 2

Nexus 5 không hẳn là một chiếc điện thoại thuần Android, nó là một sản phẩm thuần Google

0. Giám đốc thiết kế của Android. Tuy nhiên. Duarte chỉ ra rằng các "điểm điêu khắc vui vẻ" trên Nexus 5. PHẦN MỀM CỦA GOOGLE Những chiếc điện thoại Nexus trước đây đóng vai trò như các "bản mẫu" để chạy Android nguyên gốc và cũng là để biểu diễn các dịch vụ.

Nó cung cấp cho chúng ta một nơi quản lý quờ quạng tin nhắn. Hoặc cung cấp một bản Android "thu gọn" hơn nhưng lại thua kém về mặt trải nghiệm so với điện thoại Nexus. "Chúng tôi kinh doanh chúng một cách nghiêm chỉnh. Song song thảo luận thêm về chiếc Nexus 5 cũng như Android 4. Chúng ta thấy được một phần của câu hỏi này. Và Duarte nói rằng "đây không phải là loại nhựa rẻ tiền".

Lockheimer nói thêm rằng Google không xem Nexus 5 như là một "thú vui". Chúng tôi phải thiết kế cả phần cứng và phần mềm cùng với nhau". Nhưng đó lại là việc cấp thiết để giúp các nhà sinh sản thoát khỏi việc sử dụng bản Android Gingerbread đã 3 năm tuổi trên những máy giá rẻ. Không hẳn là thuần Android như mọi người vẫn nghĩ. Và đây cũng là một trong những tính năng quan trọng nhất của KitKat.

Hãng cũng phải tùy biến lại bản Android của mình để nó thích hợp với phần cứng và thiết kế của máy. Chả hạn như việc các nhà sinh sản mất quá nhiều thời gian để nâng cấp thiết bị của mình lên Android bản mới. Chẳng có gì sai khi biến Nexus từ một dòng điện thoại Android cao cấp trở thành một chiếc điện thoại của Google. Khoảng 200. Matias Duarte. Cảm biến ảnh khác và thiết kế công nghiệp bên ngoài cũng khác.

Những công ty khác cũng như thế. "Đánh bóng" và cung cấp "một danh sách dài những tính năng". Nexus 5 vẫn thực hiện nhiệm vụ này. Đó là một trải nghiệm người dùng tốt. Chúng tôi không phải thiết kế lại hay xây dựng lại các thành phần chủ chốt". 300 hay một số lớn nào đó - các tính năng ở khắp mọi nơi. Chúng tôi có cảm giác dạng như 'ừ.

Bạn không cần phải kéo nút Home ảo từ dưới lên trên để kích hoạt Now như trước

Nexus 5 không hẳn là một chiếc điện thoại thuần Android, nó là một sản phẩm thuần Google

Các hãng khác trong cùng hệ sinh thái cũng sẽ phải xem xét Nexus 5 một cách nghiêm trang. Cũng phải tinh chỉnh lại phần mềm để nó trông hòa hợp với thiết kế tổng quan của máy mà thôi. Phó chủ tịch Lockheimer đồng ý với điều này. Thay vào đó. Ông nói. Ngoại giả. Theo góc nhìn của Google.

Burke cho biết. "Sự thống nhất. Hiện chưa rõ mỗi công ty sẽ làm gì. Thuần Google.

Nexus 5 cũng có nhiều phần được làm bằng nhựa. Tính năng này rồi cũng sẽ xuất hiện trên những máy khác trong thời gian tới. Một thứ nữa là bản cập nhật những thiết bị này đến trực tiếp từ Google.

Và chúng tôi nhìn vào sản phẩm một cách tổng thể. Và chiến lược của hãng trong các bản cập nhật Android là gì? Trang The Verge mới đây đã có dịp nói chuyện với 3 trong số 4 người lãnh đạo chính của nhóm Android để hỏi lại hai câu hỏi này. 4 KitKat. Nói cách khác. Và điều đó giúp mọi người dễ hiểu hơn".

4 mới được ra mắt. Nếu bạn thêm vào một đổi thay nhẹ thôi thì cũng đã có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng rồi".

Một kiểu thiết kế chung giữa các thành viên trong gia đình Nexus". San sẻ: "Chúng tôi dành thời kì hơn cho phần cứng này (Nexus 5) nhiều hơn bất kì sản phẩm nào của chúng tôi". KitKat nhấn mạnh vào việc "tinh chỉnh". Ông nói thêm rằng mẫu mã hao hao giữa Nexus 5 và Nexus 7 cũng chẳng phải là ngẫu nhiên.

Ông tiết lộ thêm rằng Google đã tham gia gia công và khắc laser để giúp tạo ra những đường nét xác thực trên Nexus 5 sau khi khung máy được làm ra.

Các ứng dụng do Google thiết kế sẽ đạt đến mức hoàn hảo khi chúng chạy trên Nexus 5. "Cuối cùng. Nhưng ở thời khắc hiện tịa. Trong đó những nền tảng đám mây như Google Drive được ưu tiên hàng đầu

Nexus 5 không hẳn là một chiếc điện thoại thuần Android, nó là một sản phẩm thuần Google

Trông mạnh mẽ hơn rất nhiều. Và tôi nghĩ rằng đây là dấu hiệu cho thấy nền móng của chúng tôi đã đạt đến một chừng độ trưởng thành cố định". "Nó là một đống công việc". Đó là nước đi đúng đấy'. Và phần này rõ nét hơn so với những chiếc điện thoại Nexus đi trước: Nexus 5 là một chiếc điện thoại của Google.

Đây cũng chính là thứ mà những hãng thiết bị khác như Samsung. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ phát triển cho Android 4. 4 vẫn chỉ là một bản cải tiến nhẹ so với những gì mà Google giới thiệu hai năm trước trong Android 4. Nhưng với Nexus 5 và Android 4. Giám đốc kĩ thuật Dave Burke thì trình bày như sau: "KitKat có một danh sách dài các tính năng".

Nó cũng là một điểm mới mà Google đã mang đến cho Nexus 5. Tin chat. Và. Nhưng nó cũng hệ trọng đến việc giúp các dịch vụ của Google phát huy đến mức tối đa. 3 lên 4. Họ phải chấp thuận một trong hai điều sau: hoặc Google đang ngày càng chiếm nhiều không gian hơn trên màn hình chính và phải vậy cạnh tranh trực tiếp với các dịch vụ của Google.

"Điểm nhấn của KitKat đó là nó là một tụ hội của - tôi không nhớ rõ con số cụ thể.

2" trên G2). 4. Đồng thời tiện tặn thời kì tích hợp lên sản phẩm mới". Duarte gọi việc tích hợp chặt chẽ Google Now vào launcher mới là "thứ thích nhất của Nexus 5". Nhưng trật tự về tính quan yếu nghe đâu đã thay đổi. Nó sở hữu khả năng từng số giao thông từ các doanh nghiệp và người dùng một cách tự động.

"Đó là một nhóm. Ngoài ra. Do đó bạn sẽ không phải chạy những vận dụng khác lên.

PHẦN CỨNG CỦA GOOGLE Những chiếc điện thoại Nexus trong thời kì gần đây đều là phiên bản của một thiết bị sẵn có nào đó. Thế nên Google tụ họp bổ sung thêm tính năng và nâng cao những gì mà nền móng Android có thể làm được.

Chưa hết. Nhưng cũng cũng có những thứ mà Google phải hi sinh để có được điều đó: nhựa của Nexus 5 ráo trọi

Nexus 5 không hẳn là một chiếc điện thoại thuần Android, nó là một sản phẩm thuần Google

Chúng tôi đã gom ba icon lại làm một. Ông nói thêm rằng vì chưng phần lõi của hệ điều hành và giao diện không cần phải đổi thay nhiều. Và hiện có rất nhiều người đã mua những máy Nexus".

Google cho biết thêm rằng mặc dầu trình gọi điện mới là một phần của Android nhưng tính năng tự ngần tên người gọi lại sử dụng hàm API riêng của hãng.

Launcher này có khả năng xoành xoạch lắng nghe lệnh từ người dùng và bất kì khi nào bạn nói "OK Google" thì Now sẽ xuất hiện.

Google gọi cải tiến này là "Project Svelte" và họ đã dùng Nexus 4 để phát triển nó. Google nói rằng launcher mới trên Nexus 5 được thiết kế dành riêng cho chiếc điện thoại này.

Từ cạnh được bo nhẹ cho đến nút vật lý phủ lớp sứ đều là "những chi tiết nhỏ nhưng tốt" và chúng hoàn toàn ăn nhập trong tổng thể thiết bị. Lần đầu tiên trong lịch sử Android. Nhưng pin và camera thì không tốt bằng. Chúng tôi đã tự tín rằng mình đang làm một việc có tính dẫn dắt cao.

Nhưng theo Lockheimer thì việc dùng Hangouts mới là có lợi. Chúng tôi có những máy chủ có khả năng biết được làm cách nào để thực hành một tác vụ nào đó. Tỉ dụ như Nexus 4 là một bản khác của LG Optimus G. Cho biết rằng "Nexus đại diện cho một thiết bị có cấu hình cao nhưng mức giá vừa phải.

Và hoàn toàn thích hợp khi mà chiếc mới nhất được gọi là Nexus 5. Duarte cho biết rằng "kể từ khi chúng tôi giới thiệu kiểu Android như thế này trong Ice Cream Sandwich. Nexus 5 vẫn có nhiều điểm dị biệt rõ so với G2. "Với mỗi bản Android nhỏ. Chiếc Nexus 5 cũng là sản phẩm có khuynh hướng về thiết kế phần cứng giống theo phong cách Google nhất từ trước đến nay. Khi bạn cần đính kèm file để gửi email hoặc làm gì đó.

Google muốn xem người dùng sẽ cảm nhận launcher mới như thế nào trước khi mang nó lên các máy khác. "Điều đó giúp các nhà sinh sản rút ngắn thời gian đưa Android mới đến với các thiết bị đã bán ra. Trong vòng 5 năm qua. Nexus 5 thì lại có phần cứng bên trong hao hao như LG G2. Và những gì chúng tôi đang làm ngày nay đó là làm cho nó trở thành tốt hơn". CHIẾC ĐIỆN THOẠI CỦA GOOGLE cố nhiên.

Thế nhưng đã từ rất lâu rồi chúng ta vẫn chưa thật sự đáp được một câu hỏi rất quan yếu: chính xác thì Google đang thế thu được điều gì phê chuẩn chương trình Nexus.

Trong những năm sau đó. Nhưng sự thật thì Android 4. Nhưng đó không phải là một lựa chọn dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét