Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Chăm sóc sức mới nhất khỏe với thẻ ACB.

Đồng thời bệnh viện cũng là thành viên Hiệp hội Bệnh viện Mắt Thế giới WAEH (World Association of Eye Hospitals)

Chăm sóc sức khỏe với thẻ ACB

Ngoài Nha khoa Smile Care. Vn. Chủ thẻ phải tính sổ bằng thẻ ACB để được hưởng các ưu đãi trên. Bệnh viện Mắt Cao Thắng là bệnh viện nhãn khoa tư nhân trước nhất tại TPHCM đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình ứng dụng cho thảy các loại thẻ do nhà băng ACB phát hành và kéo dài đến ngày 31-12-2013. Còn các chủ thẻ khác của ACB sẽ nhận được mức giảm 15%. Giảm giá 30% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán cho lần tiếp theo khi khách hàng dùng dịch vụ và 10% khi mua hàng hóa của Pearl River Spa. Ưu đãi giảm giá 30% chủ thẻ ACB từ BreadTalk (ĐTTC) - Ngân hàng ACB đang triển khai chương trình “Tận hưởng chương trình ưu đãi giảm giá 30% trên tổng hóa đơn dành riêng cho chủ thẻ ACB từ BreadTalk”.

Chủ thẻ tín dụng chuẩn của ACB khi mua thẻ hội viên từ 12 tháng trở lên được giảm giá 5%. Body. Để được hỗ trợ thông tin về các chương trình ưu đãi. Nắm bắt được xu hướng đó. Cụ thể. Ảnh: LONG THANH Ngoài ra. Từ nay đến ngày 30-8-2014. Khách hàng sẽ được miễn phí kiểm tra răng miệng. Acbcard. Chương trình áp dụng cho tuốt các loại thẻ do ACB phát hành và kéo dài từ ngày 20-11 đến hết 27-11-2013.

Giảm 5% chi phí mổ tật khúc xạ. Com. Ưu đãi đặc biệt giảm 1 triệu đồng trên 1 đơn vị phục hình răng toàn sứ E.

Khách hàng giao du tại ATM của ACB. Bên cạnh đó. Giảm 10% thực hiện các tiểu phẫu.

Dung. Ngân hàng ACB còn khai triển liên kết với Nha khoa Smile Care (Hà Nội) triển khai chương trình coi sóc nụ cười đẹp cho chủ thẻ ACB. Miễn phí chụp hình toàn hàm Panorama. Từ nay đến ngày 31-3-2014. Ngày nay. Rưa rứa. Ngân hàng ACB không chịu bổn phận về chất lượng cung cấp dịch vụ và các tranh chấp phát sinh giữa chủ thẻ và đối tác cung cấp ưu đãi.

Ngân hàng ACB cung cấp các chương trình dành riêng cho chủ thẻ ACB tại trọng điểm California Fitness & Yoga. Đến với Smile Care. T. Chủ thẻ ACB World MasterCard và chủ thẻ tín dụng vàng của ACB khi mua thẻ hội viên từ 12 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm 5% và tặng thêm 2 tháng tập miễn phí.

Đối tác cung cấp ưu đãi không được tăng giá hoặc phân biệt giá cả hoặc đề nghị chủ thẻ ACB trả thêm phụ phí đối với các giao tiếp tính sổ bằng thẻ. Max-Đức… Chương trình tuy không ứng dụng song song với các chương trình khuyến mại khác song chủ thẻ ACB được quyền ưu tiên chọn lọc mức ưu đãi có lợi nhất cho mình trong trường hợp Smile Care có nhiều chương trình khuyến mại.

Nhà băng ACB còn kết liên với Nha khoa Pháp Việt (Đồng Nai) giảm ngay 20% giá các dịch vụ từ nay đến ngày 30-4-2014 dành cho chủ thẻ ACB. Khi sử dụng dịch vụ tại Vạn Sen Spa (Hà Nội). Ngoài việc liên quan chi nhánh/phòng giao tiếp ACB gần nhất.

Khi chủ thẻ ACB đến thư giãn tại Pearl River Spa (Hà Nội) sẽ được giảm giá 40% cho khách hàng sử dụng lần đầu và người đi cùng khi dùng dịch vụ massage mặt. Spa hay trọng tâm thể dục thẩm mỹ được coi là thiên hướng chăm sóc sức khỏe của người dân đô thị sau những khoảng thời gian làm việc bít tất tay.

Chương trình kéo dài đến ngày 20-3-2014. Nhà băng ACB kiêu hãnh liên kết với Bệnh viện Mắt Cao Thắng mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ ACB: miễn phí 100% phí khám mắt tổng quát. Điều kiện và điều khoản tham dự chương trình. Quý khách hàng có thể liên can trọng điểm Dịch vụ khách hàng 247: 1800 577 775 (miễn phí cuộc gọi) - (08) 38 247 247 hoặc website www.

Được xác nhận bởi tổ chức JCI (Joint Commission International). Chủ thẻ ACB Visa Platium sẽ được giảm giá 20%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét