Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Clip mới Quang Anh khoe vũ đạo còn rất nóng “bốc lửa”.

Chương trình có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao như Hoài Linh

Clip mới Quang Anh khoe vũ đạo “bốc lửa”

Điều này không chỉ gây bất ngờ lớn cho người ngưỡng mộ Quang Anh mà còn tạo nên sự sửng sốt trong dư luận. Khả năng nhảy của vô địch The Voice Kids nhận được sự ủng hộ nồng hậu.

Đáng lưu ý nhất. Quang Dũng. Tại một chương biểu diễn ra ở trọng điểm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). Một trung tâm ca nhạc ở Úc vừa tung poster chương trình đại nhạc hội tại hai đô thị lớn là Sydney và Melbourne. Nụ cười hồn nhiên và cá tính cùng với một chất giọng đầy nội lực

Clip mới Quang Anh khoe vũ đạo “bốc lửa”

Giọng hát của vô địch The Voice Kids luôn tuyệt cú mèo. Mọi người dễ nhận ra một Quang Anh nội lực và có phong cách biểu diễn cực ngầu dù ở bất kỳ một sân khấu nào.

Đây là một trong số ít lần hiếm hoi Quang Anh nhảy và ghi lại trên hình rồi clip được san sớt. Đây là một điều rất đáng cổ vũ. Rất nhiều người trằm trồ với phong cách trình diễn ấn tượng của Quang Anh. Quang Anh đã khiến người xem vỡ òa trong xúc cảm khi “cháy” hết mình trên sân khấu với Con cò và Đừng ngồi yên trong bóng tối. “Rocker nhí” Quang Anh cũng khiến khán giả “vỡ òa” trong cảm xúc

Clip mới Quang Anh khoe vũ đạo “bốc lửa”

Poster chương trình ở Úc có Quang Anh. Những clip này khiến người xem can hệ đến những màn trình diễn sôi nổi và khiến sân khấu bùng nổ của Quang Anh tại Giọng hát Việt nhí và nhiều chương trình khác. Quang Anh miêu tả những bức nhảy rất tốt tuy chưa thật sự xuất sắc như một ngôi sao được đào tạo bài bản về vũ đạo. Quang Anh đã nhiều lần biểu lộ khả năng vũ đạo mạnh mẽ và “phủi bụi” của mình trên các sân khấu trực tiếp.

Ngay khi Quang Anh vừa xuất hiện. Việt Hương. Quang Anh tại đêm nhạc mới nhất Mới đây

Clip mới Quang Anh khoe vũ đạo “bốc lửa”

Hàng trăm khán giả bên dưới hò reo tên của rocker nhí. Tuy nhiên. Đây là thời khắc vừa chấm dứt kỳ thi học kỳ ở Việt Nam nên không ảnh hưởng nhiều đến việc học của Quang Anh. Bên cạnh Psy Nhí. Quang Anh trình diễn Baby (Justin Bieber) Trước đó. Được biết thời kì diễn ra chương trình vào tháng 4. Xem tại đây

Clip mới Quang Anh khoe vũ đạo “bốc lửa”

Quang Anh Hai clip ghi lại Quang Anh biểu diễn hai ca khúc Baby (Justin Bieber) và Just The Way You Are (Bruno Mars) vừa được cư dân mạng truyền tay nhau “chóng mặt”. Thành thử gia đình mới nhận lời cho cậu bé tham gia trình diễn. Một clip được đăng lại “từ thời Quang Anh đi hát đám cưới” trước khi dự The Voice Kids cũng khiến dân mạng “xôn xao”.

Trên cùng góc trái của poster là bộ mặt tươi cười của cậu bé Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh.

Hồi tháng 10 vừa qua. Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem qua hai đoạn clip đã dành rất nhiều lời khen tặng cho Quang Anh. Just The Way You Are (Bruno Mars) Còn nhớ. Tối 30/11. Tất nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét