Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Lộ mới nhất tên Quán quân “Bước nhảy” trước Đêm đăng quang?.

Thí sinh Mỹ An lại được giới thiệu là “vô địch Thử thách cùng bước nhảy”

Lộ tên Quán quân “Bước nhảy” trước Đêm đăng quang?

Chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” mới bước vào Đêm đăng quang và công bố tên người đạt danh hiệu vô địch mùa giải.

Tối 7/12. Chúng tôi cũng khẳng định đây không phải là thông báo chuẩn xác và có thể là do lỗi sai sót của phía truyền thông chương trình này.

Trước đó. Phía BTC của “Thử thách cùng bước nhảy” 2013 cũng đã đăng thông tin giải trình và hình ảnh công văn của Liên đoàn Thể dục (LĐTD) Việt Nam trên website chính thức của cuộc thi. Thông báo được giới thiệu như vậy hoàn toàn nằm ngoài sự quản lý của BTC cuộc thi.

Biên đạo quốc tế Michael Schwandt cũng đã từng công khai dự đoán Mỹ An là thí sinh có khả năng giành được danh hiệu vô địch của mùa giải năm nay. Tuy nhiên. Mỹ An. Mỹ An cũng đang là thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ và cảm tình từ phía khán giả. Thu Linh/VOV online. Nhưng tấm poster vẫn giới thiệu anh là “top 4 của Thử thách cùng bước nhảy”.

Hình ảnh tấm poster được lan truyền trên mạng Chính thông tin từ tấm poster này đã khiến nhiều người tin rằng danh hiệu Quán quân của “Thử thách cùng bước nhảy” đã bị lộ và kết quả cuộc thi lại do BTC sắp xếp

Lộ tên Quán quân “Bước nhảy” trước Đêm đăng quang?

Cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy diễn ra hoàn toàn công bằng và không hề có chuyện sắp đặt kết quả nên không có chuyện lộ danh hiệu Quán quân như vậy”. Hình ảnh công văn của LĐTD được đăng tải trên website của "Thử thách cùng bước nhảy" Được biết.

Phía BTC cuộc thi và cả LĐTD đều tỏ ra khá bức xúc. Anh Trương Tấn Quốc - đại diện Ban truyền thông của “Thử thách cùng bước nhảy” khẳng định: “Trước hết. Đại diện 2 bên cho rằng việc thông tin lan truyền lệch lạc như vậy có thể ảnh hưởng đến uy tín của LĐTD và cả chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” 2013. Nhã Khanh. Khi chuẩn bị bước vào đêm tranh tài của top 10 cuộc thi vào đầu tháng 11.

Hiện tại. Tin đồn về người chiến thắng của cuộc thi đã xuất hiện ngay trên poster lăng xê chương trình Liên hoan các ngôi sao thể dục và nhảy đầm thể thao Việt Nam lần thứ I năm 2013.

Minh Trường… Thí sinh Đình Lộc cũng sẽ tham gia chương trình Liên hoan. Hình ảnh về tấm poster đang được truyền trên mạng. Vì đây là poster lăng xê của chương trình Liên hoan các ngôi sao thể dục và khiêu vũ thể thao. Khánh Thi

Lộ tên Quán quân “Bước nhảy” trước Đêm đăng quang?

Phía LĐTD cho biết nguyên do có thể đến từ một số bạn trẻ vì quá yêu thích bộ môn dancing thể thao làm ra : “ Đây được cho là hoạt động tự phát của một số bạn trẻ yêu thích môn Thể dục và nhảy đầm Thể thao”. Mới đây. Đại diện BTC cuộc thi cho biết đã khẩn cấp tìm hiểu. Trước tin đồn đó. Trả lời phóng viên VOV online. Thí sinh bị rộ tin đồn là giành danh hiệu Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" Chiều nay.

Cô sẽ tham dự chương trình cùng những vũ công thân thuộc như Chí Anh. Do Liên đoàn thể dục Việt Nam tổ chức. Theo thông báo quảng cáo về chương trình này ở poster. Chiều ngày 6/12. /. Theo công văn được ban hành. Giao thông và xác minh với LĐTD và nhận được lời khẳng định từ Liên đoàn là “hoàn toàn không phát hành bất kỳ poster nào có nội dung như trên”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét