Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Sự cố lộ quán đáng tin cậy quân "Thử thách cùng bước nhảy" trước đêm chung kết.

Ngay ở phía dưới 2 cái tên top 4 là Đình Lộc và Ngọc Anh vẫn được ghi là Top 4

Sự cố lộ quán quân

12) đêm công bố kết quả mới chính thức diễn ra. 12 trên kênh HTV7". Tấm poster quảng cáo được truyền trong cộng đồng mạng ghi rất rõ dòng chữ: "Hoàng Mỹ An là vô địch mùa thứ 2 So you think you can dance.

Liên đoàn thể dục Việt Nam cũng khẳng định “hoàn toàn không phát hành bất kỳ poster nào có nội dung như trên. Ban tổ chức cuộc thi đã viết một thông tin ngắn với nội dung. Trên các trang mạng tầng lớp có lưu truyền “vô địch mùa 2 Thử thách cùng bước nhảy là Hoàng Mỹ An” trên poster được cho là của Liên đoàn thể dục Việt Nam về Liên hoan các ngôi sao thể dục và dancing thể thao lần thứ I năm 2013.

Liên lạc và xác minh với Liên đoàn thể dục (LĐTD) Việt Nam và nhận được lời khẳng định từ Liên đoàn “hoàn toàn không phát hành bất kỳ poster nào có nội dung như trên” và căn nguyên có thể đến từ một số bạn trẻ vì quá yêu thích bộ môn nhảy thể thao làm ra

Sự cố lộ quán quân

Ban tổ chức (BTC) đã nguy cấp tìm hiểu. Trong khi đó. Đây được cho là hoạt động tự phát của một số bạn trẻ yêu thích môn Thể dục và khiêu vũ Thể thao…” Ban Tổ Chức chương trình Thử thách cùng bước nhảy khẳng định cuộc thi vẫn đang tiếp diễn và kết quả rốt cục sẽ được ban bố trong đêm Gala Đăng quang. Nhưng khi thông tin này lộ trước đêm ban bố sẽ khiến khán giả nghi chương trình có tiếng sạch và "nói không với scandal" như Thử thách cùng bước nhảy đã dàn xếp kết quả.

"Ban tổ chức đáp về poster Liên hoan các ngôi sao thể dục và dancing thể thao Việt Nam lần thứ I năm 2013. Tuy nhiên. Bình Minh

Sự cố lộ quán quân

Trong những ngày gần đây. Chưa biết thực hư tấm poster là giả hay thật. Tấm poster với cái tên Mỹ An là vô địch mùa thứ 2 Thử thách cùng bước nhảy tức thì trên website chính thức của Thử thách cùng bước nhảy.

“Vừa qua. Sau khi nhận được thông tin không chuẩn xác về quán quân của chương trình Thử Thách cùng bước nhảy 2013 (TTCBN). Dù rằng mãi cho tới 20g tối nay (7. KTKVTT"

Sự cố lộ quán quân

Được biết việc thông báo lan truyền lệch lạc như vậy có thể ảnh hưởng đến uy tín của LĐTD và cả chương trình TTCBN 2013 nên LĐTD đã đưa ra công văn đính chính và thông cáo rộng rãi để khán giả để có cái nhìn đúng đắn về chương trình.

Liên hoan các ngôi sao thể dục & khiêu vũ thể thao Việt Nam lần thứ I năm 2013 do Liên đoàn thể dục Việt Nam tổ chức mới đây đã để lộ thông tin vô địch Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 2.

Thông tin đính chính của Ban tổ chức Công văn của Liên đoàn thể dục Việt Nam Theo đó. Trên một số trang mạng xã hội có đăng tải poster được cho là giới thiệu Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và khiêu vũ Thể thao Việt Nam lần thứ I – năm 2013 với nội dung: “ Hoàng Mỹ An – vô địch So you think you can dacne 2013”.

Được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Bảy ngày 7. Việc truyền thông báo méo mó như vậy làm ảnh hưởng đến uy tín không chỉ của Liên hoan mà còn của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2013”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét