Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Puma Slipstream - con đường hướng đến tương cùng đọc lại lai.

Hồ Chí Minh

Puma Slipstream - con đường hướng đến tương lai

Phiên bản mới này được xem là một trong những hậu duệ hoàn chỉnh nhất của Slipstream. Và những di sản đặc trưng vốn có - lưỡi giày trổi và cổ cao - vẫn được bảo tàng trong phong cách thời trang của tương lai. Khởi nguồn từ đôi giày thể thao được yêu thích trên những sân bóng rổ ở New York từ năm 1988.

Phần đế giày nhẹ mang cảm hứng công nghệ Trinomic phụ trợ cho những động tác nhảy locking và popping. Độ bền và êm ái nhờ miếng đệm ở cổ giày. Mùa này. Dòng sản phẩm Puma Slipstream đã trở nên những đôi sneakers đặc trưng và mẫu mực nhất trong cộng đồng streetstyle trên toàn thế giới.

Puma Slipstream được tái sinh với dung mạo hoàn toàn mới - Puma Future Slipstream Lite. Bạn có thể cập nhật những thông tin mới nhất về Future Slipstream Lite và những phong cách khác từ bộ sưu tập thu đông 2013 của PUMA tại đây. Lấy cảm hứng từ phong cách đường phố Tokyo. Puma mới tung ra phiên bản mới của Slipstream mang tên Slipstream Beast

Puma Slipstream - con đường hướng đến tương lai

Tư liệu: PUMA. Hà Nội và Hải Phòng. Chất liệu da và lông. Từ tháng 11.

Giữ vai trò quan trọng trong việc đổi thay thế trận trong cuộc chơi của những đôi snearkers. Mũi giày được màu chia khối bằng ni lông và cách phối màu anh đào. Cùng những màu sắc trổi khiến sản phẩm không chỉ là người đồng đội nhẵn của những tay chơi bóng mà còn là người bạn thân thiết của các fashionista.

Đây là sự kết nối của những tri thức đồ sộ của Nhật Bản và nổi tiếng như một “mãnh thú” nhờ những nguyên liệu in hình động vật.

Mãi đến năm 2002. Bộ sưu tập Puma Future Slipstream sẽ có mặt tại các cửa hàng Puma Retail tại TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét