Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Vui vui Thiết kế poster phim Tết. 'rinh' iPhone 5S.

L. Các thí sinh có thể tải các hình ảnh chất lượng cao để phục vụ cho việc thiết kế poster tại đường link http://www. Com ( thông báo cá nhân chủ nghĩa gồm: Họ và tên. Songvangproduction. Cuộc thi thiết kế poster cho phim Tết 2014 Năm sau con lại về diễn ra từ 20. Địa chỉ Facebook). 2012 và sẽ là nhịp cho những ai muốn thử sức làm một nhà thiết kế chuyên nghiệp. 2014. 11. Facebook. Email. Vn/Transfer/SOURCE. Kênh thông tin tổ chức chính thức tại Fanpage Năm sau con lại về http://www.

Com/namsauconlaive. Y. Giải thưởng sẽ được công bố tại lễ ra mắt giới thiệu phim ngày 20. Com. Các tác phẩm dự thi có thể gửi về địa chỉ: namsauconlaive@gmail. Địa chỉ. Đơn vị sinh sản Công ty Sóng Vàng đã tổ chức cuộc thi poster cho phim.

2012 - 20. Ban tổ chức sẽ trao 1 chiếc điện thoại iPhone 5S - 32GB cho mẫu thiết kế có số lượng likes và share cao nhất; 1 chiếc điện thoại iPhone 5S - 32GB cho mẫu thiết kế được ban giám khảo bình chọn. 12. CMND. Zip. 1. Số điện thoại can dự. Để bộ phim “đậm chất Việt” này đến gần với khán giả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét