Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thương hiệu khá là hot VinKC: Chính thức dự thị trường bán lẻ.

L VinKC - Times City thuộc Khu thị thành phức hợp Times City

Thương hiệu VinKC: Chính thức tham gia thị trường bán lẻ

Các bé có thể bước vào Thế giới đồ chơi với nhiều đồ chơi và các sản phẩm phát triển trí não.

Bao gồm: Khu vực mua sắm rộng lớn. Tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội.

Thủy Cung Vinpearl Aquarium đương đại có đường hầm tại Hà Nội với hơn 300 loài sinh vật quý hiếm. Vincom Center TP. HCM Đặc biệt. Phối cảnh Time City Theo thiết kế. Hệ thống rạp chiếu phim Platinum Cineplex. Dày dạn kinh nghiệm sẽ cung cấp những kiến thức có ích về trông nom sức khỏe cho các gia đình và con nít

Thương hiệu VinKC: Chính thức tham gia thị trường bán lẻ

Vui chơi giải trí. Các bậc bác mẹ có thể tuyển lựa những mặt hàng thời trang chất lượng cao cho bà bầu và bé từ lọt lòng đến tuổi “teen” tại Khu thời trang. Đặc biệt. Thế giới vui chơi giáo dục VinKE (Kid’s Edutainment. Vincom Center B Siêu thị thực phẩm sạch tại VinKC cũng sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình mong muốn dạo các thực phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Trí óc; Phòng tham vấn y tế Vinmec với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Thể chất; Nhà kẹo với các loại bánh kẹo từ nhiều thương hiệu lừng danh. Tại đây. VinKC còn có Khu tham mưu giáo dục Vinschool với các lớp năng khiếu và phát triển kỹ năng

Thương hiệu VinKC: Chính thức tham gia thị trường bán lẻ

Times City là một trong rất ít các khu thành thị tại thủ đô hiện giờ có đầy đủ hệ thống hạ tầng tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống đương đại từ mua sắm.

T. VinKC sẽ là thiên đường mua sắm với đa dạng sản phẩm và dịch vụ cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên. Hệ thống trường liên cấp Vinschool từ mầm non đến trung học phổ biến.

Ẩm thực cho tới y tế và giáo dục như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Nơi có tỷ lệ dân số trẻ cao và nhu cầu mua sắm ngày càng tăng. N. TTTM Vincom Mega Mall Times City theo mô hình mega mall chuẩn quốc tế “tất cả trong một”. Quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế cùng đại siêu thị tiêu dùng; Khu vực ẩm thực với khoảng 80 nhà hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét