Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Minh tinh Trái Đất âm mưu lột áo trai đẹp ngoài mới nhất hành tinh.

Không chỉ vấn sự để ý của người xem bằng biểu cảm ấn tượng

Minh tinh Trái Đất âm mưu lột áo trai đẹp ngoài hành tinh

Nhà đài đã tranh chực tiết lộ loạt poster chính thức trước nhất. Dàn nam thanh nữ tú của Man From The Stars đồng loạt ăn vận chỉn chu.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi. Đóng vai trò nam nữ diễn viên chính. Hình như “nữ minh tinh” xinh đẹp đang âm mưu lột áo “người đàn ông ngoài hành tinh” điển trai này. Riêng Jeon Ji Hyun diện chiếc đầm đỏ gợi cảm. Vì điều này mà vừa qua

Minh tinh Trái Đất âm mưu lột áo trai đẹp ngoài hành tinh

Khoảng cách ấy chẳng đáng là bao. Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun vốn chênh lệch gần 7 tuổi nhưng phê chuẩn những tấm áp phích được tung ra cách đây không lâu có thể thấy.

Trong khi Kim Soo Hyun giữ nguyên nét mặt thờ ơ thì cô nàng Jeon Ji Hyun biểu cảm có phần đa dạng hơn với nụ cười và ánh mắt đầy hấp dẫn.

Xuất hiện trong quang cảnh bầu trời đầy sao. Cả hai trông thật xứng đôi vừa lứa. Hình tượng này được xây dựng hoàn toàn thích hợp với nhân vật mà hai người đảm đương trong phim.

Cặp đôi Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun xuất hiện tông-xuyệt-tông với trang phục màu đen quyến rũ

Minh tinh Trái Đất âm mưu lột áo trai đẹp ngoài hành tinh

"Man From The Stars" - Teaser mới. Bên cạnh màn “đánh lẻ” thì Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun còn đồng hành cùng các diễn viên khác trong một poster hoành tráng hơn.

Tập đầu tiên của Man From The Stars sẽ lên sóng vào ngày 18/12. Cô nàng Jeon Ji Hyun còn gợi sự tò mò bởi hành động tháo nơ cổ của Kim Soo Hyun. Drama mới cứng của SBS mang tên Man From The Stars sẽ ra mắt khán giả.

Sánh vai bên nhau. Tựa sát vào người Kim Soo Hyun một cách hết sức tình tứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét