Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

CEO Motorola ngày hôm nay xem dự án điện thoại dạng module Project Ara là tương lai của việc tùy biến smartphone.

Ara vẫn còn lâu mới ra mắt

CEO Motorola xem dự án điện thoại dạng module Project Ara là tương lai của việc tùy biến smartphone

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Vị CEO này cũng có nói về một quan ngại lớn của người dùng đối với Project Ara: Mặc dù có tính tùy biến cao nhưng thảy những module phụ cũng đều phải lắp vào một bộ khung chính.

Liệu chúng tôi sẽ ra mắt sản phẩm trong 12 tháng tới? Điều đó khó mà nói trước được". Có thể chúng tôi sẽ ra mắt những phiên bản mới mỗi năm để cho phép thay đổi và chỉnh sửa nhiều tính năng hơn nữa. Đích chung cuộc vẫn là cung cấp một chiếc điện thoại độc nhất vô nhị đến cho người dùng. Và Ara sẽ là tương lai cho việc tùy biến smartphone.

Dĩ nhiên. Ông chỉ tiết lộ rằng Motorola đã thiết kế và tạo ra một số nguyên mẫu của Project Ara. "Moto Maker (dụng cụ cho phép tùy biến ngoại hình mẫu điện thoại Moto X) chỉ mới là sự khởi đầu cho một câu chuyện thú vị hơn trong dài hạn. Nguồn: Marques Brownlee (YouTube). Nhưng bạn có thể thấy cách mà Moto Maker và Ara có liên tưởng đến nhau".

CEO Dennis Woodside của Motorola đã chia sẻ rằng ý định của Ara đó là giúp người tiêu dùng có thể dự nhiều hơn vào việc xây dựng chiếc smartphone của riêng mình. Woodside tiết lộ thêm rằng trước khi Project Ara ra mắt thì công ty ông sẽ đấu tăng khả năng cá nhân hóa điện thoại bằng cách bổ sung thêm các tùy chọn nguyên liệu mới cho Moto Maker.

Motorola cho biết rằng họ đang làm việc với một dự án mang tên Project Ara nhằm tạo ra một chiếc điện thoại dạng module có thể dễ dàng thay thế và nâng cấp. "Đây là nơi mà Ara và những gì chúng tôi đang với Moto Maker sẽ tập hợp lại.

Tuyến sản phẩm của Motorola cũng sẽ tụ tập vào khả năng tùy biến như thế. Chả hạn như gỗ và "những vật liệu có thuộc tính khác". Nhưng hẹn nó sẽ "khích. Vào cuối tháng 10 vừa qua. Nếu bộ khung này cũng nhanh lỗi thời như smartphone thì sao? Woodside nói ông không chắc chắn về điều này bởi Ara vẫn còn đang trong thời đoạn phát triển.

The Verge. Chúng ta hãy chờ xem nó sẽ như ra sao". Điều đó sẽ mất thời kì. Trong thời kì tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét