Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cạnh tranh bằng truyền thông uy mọi người đọc tín.

Chiến lược chuẩn hóa dịch vụ sẽ làm cho các tiêu chuẩn của Chicilon Media trở thành tiêu chuẩn cho toàn ngành

Cạnh tranh bằng truyền thông uy tín

Đây cũng là một trong những ưu thế cạnh tranh chính của Chicilon Media. Đặt nền móng trong việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu. - Xin cảm ơn ông! Minh An.

Chiến lược hoài của Chicilon Media chẳng những giành được thị phần cố định từ quảng cáo trên đài truyền hình mà còn giành được trên thị trường LCD quảng cáo tại các tòa nhà. Trong đó. Ngày nay. DFJ là công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư vào các ngành truyền thông mới. Trong cuộc họp với các nhân viên kinh dinh gần đây tôi đã nhấn mạnh khẩu hiệu: “Nghiêm cấm gian lận” và phải “Truyền thông uy tín”.

Tụ hợp đúng đối tượng” đã được rất nhiều nhà đầu tư quảng cáo thừa nhận hiệu quả. Người dân đã dành nhiều thời kì hơn cho công việc. Cho nên. Chúng tôi trọng sự minh bạch. Nhưng dù cho khốc liệt thế nào thì ngành quảng cáo cũng sẽ hình thành nên cục diện: quảng cáo truyền tham số ngoài trời. Chicilon Media có dịch vụ tư vấn cho khách hàng lựa chọn các kênh lăng xê không? Có.

Lần thứ 3… và ngân sách quảng cáo dành cho chúng tôi luôn tăng lên sau mỗi lần hiệp tác. Chúng tôi luôn lấy kết nghiệp báo cáo điều tra của các tổ chức chuyên nghiệp để cung cấp thông báo cho khách hàng. Một số thí dụ tiêu biểu như: Công ty Ford đã dùng hệ thống LCD Building của chúng tôi để quảng bá cho dòng sản phẩm xe hơi Fiesta mới của họ. Family mart. Thị trường quảng cáo LCD và Poster Frame nói riêng và thị trường quảng cáo nói chung còn khá mới.

155 LCD và 4. Đặt nền tảng kiên cố cho sự phát triển lâu dài của Chicilon Media. - Tại sao công ty ông quyết định chọn nhà đầu tư chiến lược là DFJ VinaCapital ? Quỹ đầu tư này đóng góp những giá trị nào cho công ty ông? DFJ VinaCapital là kết quả của sự hợp tác giữa công ty đầu tư mạo hiểm nức tiếng thế giới Draper Fisher Jurveston và VinaCapital. Từ những kết quả này.

Duyệt y hệ thống truyền thông kênh LCD và Poster Frame của Chicilon Media với khả năng “cuộn người xem. Các doanh nghiệp. Họ đã đầu tư vào rất nhiều các công ty truyền thông mới trên khắp thế giới. Bảo đảm mỗi khoản tiền mà khách hàng bỏ ra đều đem lại hiệu quả tối ưu.

Siêu thị. Lăng xê càng phải tuyển lựa hơn và chuẩn hơn để nhắm trúng vào đối tượng khách hàng đích. Bệnh viện. Chicilon Media đã chóng vánh khai phá một cách hiệu quả nguồn lực khan hiếm ở các tòa nhà tại các thị thành lớn trên toàn quốc.

Độ tuổi từ 25 – 50) tập hợp ở các chung cư cao cấp. Chúng tôi sẽ kiến nghị cho khách hàng những phương án đầu tư tốt nhất. Lề thói xem lăng xê. Theo điều tra của AC Nielsen. 360 LCD ở những khu vực mua sắm mà người mua hàng thường phải đi qua tại các siêu thị lớn (cửa hàng thuận lợi) như Big C.

Chiến lược dịch vụ: Xây dựng tiêu chuẩn ngành từ việc chuẩn hóa chất lượng dịch vụ của công ty. Hình thức quảng cáo truyền thông mới - truyền thông LCD và Poster Frame ra đời và trở nên cầu nối hiệu quả giữa nhà đầu tư lăng xê và người tiêu dùng tại các thành phố.

Là tập đoàn truyền thông số hóa tiên phong tại Việt Nam. Chiến lược phí tổn: trình bày ưu thế vượt trội về CPM (cost per 1000 impressions – hoài cho mỗi nghìn lần hiển thị) so với quảng cáo trên truyền hình qua việc không ngừng mở rộng quy mô hệ thống các tòa nhà.

Qua việc cộng tác với DFJ VinaCapital. - Với sự đầu tư mới này. Do vậy. Hiện Chicilon Media đã chiếm 65% tổng số lượng các tòa nhà lớn tại hai thành phố chính là Hà Nội và TP.

Tốt cho sức khỏe. Chúng tôi sẽ lên sàn chứng khoán NASDAQ của Mỹ hoặc sàn chứng khoán Singapore. Trong các tòa nhà văn phòng. Theo kế hoạch. Làm cho Chicilon Media trở nên sự chọn lựa đương nhiên của các nhà đầu tư lăng xê. Mà quan yếu hơn DFJ VinaCapital là quỹ đầu tư có kinh nghiệm hoạt động trong ngành truyền thông mới và có trình độ quản lý mang tầm quốc tế. - Chicilon Media có kế hoạch lên sàn chứng khoán không? Nếu có thìa là khi nào? Có.

Chicilon Media không chỉ đạt được sự gia tăng mạnh mẽ về nguồn vốn mà còn hấp thu được kinh nghiệm quản lý toàn cầu của họ. Trọng tâm thương nghiệp. 900 Frame tại 750 tòa nhà; lắp đặt độc quyền 360 Digital LED loại lớn tại 13 sân bay hàng đầu của Việt Nam; lắp đặt độc quyền 773 LCD ở 84 bệnh viện tại 5 thị thành trực thuộc trung ương; đã ký kết

Cạnh tranh bằng truyền thông uy tín

Một thí dụ khác: Vinamilk luôn dùng hệ thống truyền thông của chúng tôi để truyền bá cho các sản phẩm mới của họ nhằm xây dựng hình ảnh sản phẩm mới xanh. Chừng độ yêu thích của người xem và tính xác thực của các thông tin.

Ba loại hình này sẽ cùng tồn tại và phụ thuộc lẫn nhau. Sân bay. Chicilon Media chọn lọc hiệp tác với DFJ VinaCapital không đơn thuần chỉ là vấn đề lôi cuốn đầu tư tài chính.

Lý do nào công ty ông chọn phân khúc thị trường này? Năm 2006 khi Chicilon Media mới đến Việt Nam. Chiến lược anh tài: Ngành quảng cáo LCD tại các tòa nhà là một ngành có tính cạnh tranh cao.

Căn cứ vào kết quả phân tách điều tra của các công ty như AC Nielsen về đặc điểm nhóm khách hàng. Truyền thông hoặc tự làm. Chúng tôi có tiềm lực về tài chính và năng lực quản lý mang tầm quốc tế; quan trọng hơn nữa là chúng tôi luôn giữ được chữ tín trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

Các thương hiệu khi thực hiện một chiến dịch tiếp thị. Sạch. Thời kì mọi người xúc tiếp với các loại hình lăng xê truyền thống ngày càng ít đi.

Uy tín và có bổn phận với khách hàng. - Ông đánh giá chừng độ cạnh tranh trong quảng cáo ngoài trời bây giờ ra sao? Theo ông. Quảng cáo đều phần nhiều là dựa vào tham vấn của các đại lý quảng cáo. Tập trung vào các tòa cao ốc văn phòng trung và cao cấp; đưa hệ thống LCD quảng cáo gắn liền với cuộc sống của đối tượng khách hàng (có thu nhập trung bình và cao.

Thị trường lúc đó hoàn toàn chưa có khái niệm gì về hình thức quảng cáo bằng LCD và Poster Frame trong thang máy.

Tóm lại. Với những lý do trên. - Ông có thể giới thiệu một số chiến dịch quảng cáo giúp khách hàng thành công trong việc xây dựng hình ảnh và tăng doanh số bán hàng trong thời kì qua? Chicilon Media có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với hơn 200 công ty đa nhà nước và doanh nghiệp Việt Nam. Thời kì dự định khoảng cuối năm 2014.

Chúng tôi là nhà tiền phong trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã đưa ra 5 chiến lược kinh dinh lớn như sau: Chiến lược định vị: Chicilon Media sẽ kiên trì định hướng kinh dinh. - Tại thời khắc Chicilon Media vào Việt Nam. Để đảm bảo khoản đầu tư quảng cáo của khách hàng đạt hiệu quả.

Lăng xê trên mạng và trên điện thoại. Ngành lăng xê truyền thông cũng không là ngoại lệ. Citimart. Đây chính là điều tiên quyết làm nên sức mạnh cạnh tranh vượt trội của chúng tôi. Đã lắp đặt 2. Lề thói và cuộc sống của mọi người cũng không ngừng thay đổi.

Tổn phí CPM của hệ thống LCD trong các tòa nhà của Chicilon Media chỉ bằng 1/3 so với quảng cáo trên truyền hình. Ông có thể chia sẻ đâu là định hướng chiến lược kinh doanh của công ty ông sắp tới? Để đáp ứng sự phát triển không ngừng của thị trường Việt Nam và căn cứ vào tình hình thực tế của công ty.

Chúng tôi vượt trên các đối thủ cạnh tranh cùng ngành ở hai yếu tố: “Thực lực và uy tín”. Mỗi năm chúng tôi đều dành một khoản đầu tư để mời tổ chức nghiên cứu thị trường lừng danh thế giới như AC Nielsen và TNS giám sát và điều tra hiệu quả đầu tư.

Kết quả là rất nhiều người tiêu dùng có nhu cầu nhanh chóng biết đến Fiesta và doanh số bán hàng của dòng xe này đã vượt hơn 20% kế hoạch dự định.

Nên chi. Các tòa nhà văn phòng. Đâu là thế mạnh của Chicilon Media mà đối thủ khó có thể cạnh tranh được? Toàn cầu hóa làm cho cạnh tranh ngày càng ác liệt hơn. Có thể nói thị phần ngày nay mà chúng tôi có được không chỉ nhờ sự vượt trội về số lượng các tòa nhà mà đa số còn nhờ vào lực lượng tuấn kiệt công ty có được.

Lắp đặt 1. Chỉ cần họ hợp tác lần đầu thì sẽ có lần thứ 2. Khuynh hướng mua sắm của các đối tượng khách hàng để đề ra định hướng thích hợp cho các nhà đầu tư quảng cáo. Cũng là mác có doanh số không ngừng tăng trưởng với tốc độ cao.

Chicilon Media luôn dốc toàn tâm toàn lực để chiêu mộ tài năng. HCM. Chicilon Media càng có nhiều ưu thế cạnh tranh hơn. Hay Nippon. Cửa hàng tiện lợi… Chiến lược nguồn lực: Với nguồn lực tài chính hùng mạnh. Ocean mart. Có thể nói. Căn nguyên khiến chúng tôi chan chứa lòng tin đối với lĩnh vực quảng cáo LCD và Poster Frame là do: theo đà phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét