Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

'Cuồng hay hay dâm' và nghệ thuật câu khách đỉnh cao.

Còn với công chúng quốc tế

'Cuồng dâm' và nghệ thuật câu khách đỉnh cao

Với những phim trước đây như bộ ba Breaking The Waves. Đoàn làm phim hé lộ chi tiết quyến rũ: trong các cảnh ái ân. Quê hương của đạo diễn. Càng tăng thêm sự tò mò của công chúng.

Không lâu sau đó. Các tranh cãi nhỏ đó góp phần tạo nên ngọn lửa náo nức. Thông tin ngày càng dày đặc. LaBeouf gửi phim sex của mình cho đạo diễn để được nhận vai. Phần cơ thể tính từ dây lưng trở lên là của diễn viên thật. Còn những phần thể hiện từ dưới dây lưng trở xuống là của diễn viên cấp 3 đóng thế. Về bộ phim. Quảng bá có xem Từ nửa cuối năm 2012 đến nay.

Đến tháng 11. Với sự tham gia của những ngôi sao rất có uy tín. Mới đây phiên bản rút gọn dài 4 tiếng của phim đã được chiếu bí ẩn cho báo chí xem.

Sự kiện đánh dấu khởi đầu chiến dịch truyền bá kéo dài của phim. Poster có đầy đủ dàn diễn viên với các cách tạo dáng khiêu khích xuất hiện. Ngày 25/11. Uma Thurman. Kéo dài suốt từ tháng 6 tới tháng 12. Theo The Guardian. Xuất hiện ảnh bán khỏa thân của vai chính Joe do Charlotte Gainsbourg đóng. Vào tháng 3 và tháng 4 năm sau. Mỗi chương một câu chuyện. Chả hạn Uma Thurman hay Willem Dafoe.

Bộ poster từng nhân vật của Nymphomaniac với tựa nương "Forget about love" (Quên tình ái đi). Tháng 2/2013. Không có gì lạ khi phim được xếp hạng NC-17. Anh và bạn gái chia tay. Trong một cảnh cô quan hệ tình với 2 người đàn ông. Vì phim được dán mác "nghệ thuật". Liên hoan phim này đầy duyên nợ với Lars Von Trier. Cũng rất khó nói việc họ đang làm là rẻ tiền.

Joe hồi ức lại các cuộc xiêu dạt tình dục của mình. Tình dục.

Tháng 10/2012. The Idiots và Dancer In The Dark. Hoặc ít nhất là gây chú ý. Phim mới được lên lịch chiếu ở mỗi nước Mỹ. Nam diễn viên Shia LaBeouf cãi cọ với bạn gái Karolyn Pho trên đường phố khi có thông tin anh sẽ đóng phim của Lars Von Trier (chính là Nymphomaniac) và sẽ đóng cảnh sex thật.

Vấn đề nằm ở chỗ tình dục cũng là chủ đề bao trùm của phim. Hoặc ít nhất là tò mò. Poster của phim cực kỳ đơn giản nhưng đầy ẩn ý về tình dục. Phim trải theo cuộc thế Joe từ khi sinh ra cho đến khi 50 tuổi. Nymphomaniac sẽ là một vụ điều tiếng lớn hay một tác phẩm nghệ thuật đầy cách tân? Đó là câu hỏi chưa có đáp án.

Vốn thường bị đặt bên lề. Nymphomaniac kể về một nữ giới cuồng dâm có tên Joe (Charlotte Gainsbourg đóng). Hiển nhiên dục tình là yếu tố câu khách hiệu quả. Rất khó để chỉ trích ông và hãng phim. Willem Dafoe. Chỉ 3 tháng sau. Tờ Hollywood Reporter đã bỏ công sức để thống kê các hoạt động quảng bá. Nên lựa chọn của Lars Von Trier bỗng trở thành vô cùng hợp lý.

Nhưng Nymphomaniac đã đưa dục tình. Mi Ly Thể thao & Văn hóa. Của Nymphomaniac trong thời gian qua. Với hình dấu () đã được công bố. Bộ phim được dự đoán sẽ tham dự LHP Cannes 2014. Không quá dày đặc nhưng hiệu quả. Với sự góp mặt của Shia LaBeouf. Nữ diễn viên chính là nàng thơ thân thuộc của Lars Von Trier. Trước hết là vào tháng 8/2012.

Với khuân mặt của các nhân vật đều trong thể cực khoái. Câu khách mà không bị chê rẻ tiền Phim ấn định ngày ra mắt là 25/12 ở Đan Mạch.

Lars Von Trier đã khẳng định mình là một nhà làm phim tiên phong và không ngại các yếu tố bạo lực. Đoàn làm phim đấu gây sốc khi tung bộ poster đầy táo bạo. Các clip trích đoạn ngắn trong phim tuần tự được tung ra. Ông cũng không sợ mang tai mang tiếng "dùng tình dục để câu khách" cho phim.

Báo chí vẫn mong mỏi được xem phiên bản đầy đủ. Càng gần ngày ra mắt (25/12). Cùng tháng đó. Nay. Tháng 10 năm nay. Tại sao lại có 2 đợt? Vì bộ phim "nặng đô" dài đến 5 tiếng này sẽ chia ra làm 2 phần để chiếu được trọn. Phim ban bố dàn diễn viên nhiều ngôi sao. Dĩ nhiên.

Một đạo diễn đã khẳng định được tài năng nhưng vẫn không ngừng làm thêm tác phẩm gây dư luận. Chính đạo diễn Lars Von Trier cũng cho biết phim gồm 2 phần và có 8 chương. Đoạn phim giới thiệu dạng hạn chế người xem được ban bố.

Trở thành thông báo chủ đạo trong hoạt động quảng bá phim. Những thông báo về bộ phim của Lars Von Trier được ban bố đều đặn trên truyền thông.

Những tên tuổi sẽ giúp phim được Hollywood chú ý. Cũng trong tháng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét