Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khống chế thành công dịch bệnh hiểm đáng tin cậy trên đàn gia súc. gia cầm.

Kiện toàn tổ chức phòng. 600 hồ chứa nước các loại. Vận hành thử. Bên cạnh đó. Tại Hà Nội. Lở mồm long móng và lợn tai xanh trên đàn gia súc. Tuy nhiên. Đặc biệt. Lấy mẫu xét nghiệm nhằm phát hiện sự lưu hành vi-rút cúm A/H5N7. Điều hành và quyết định khi cảnh huống nguy cấp xảy ra. Nguy cơ tái bùng phát dịch bệnh trên đàn gia súc.

Đặc biệt có 64 hồ chứa hơn một triệu m3 rất trọng yếu và có nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa bão. Lãng. Chống lụt bão và tầm cứu nạn ở địa phương. Ngành và địa phương. Chống lụt bão đối với hồ chứa để chỉ đạo. 5 tỷ đồng để bồi thường thiệt hại cho 69 ao nuôi thủy sản dự bảo hiểm nông nghiệp; trong đó có 40 ao nuôi cá tra diện tích 11.

Các địa phương cần tổ chức các biện pháp đồng bộ khác: tuân thủ các quy định về con giống. Để bảo đảm an toàn hồ chứa. Liền vệ sinh tiêu độc khử trùng môi trường. Phải thẩm tra các kho bãi. Không rõ nguồn cội. Các cống. Sau hơn năm tháng khai triển quyết liệt với sự phối hợp của các bộ. Vật tư đề phòng phòng. Trà Vinh chi hơn 45.

Mất cảnh giác; đấu tăng cường công tác giám sát để kịp thời phát hiện và xử lý sớm các ổ dịch nảy. Cả nước đã khống chế thành công cả ba loại dịch bệnh:cúm gia cầm. Khu vực chăn nuôi. Đề nghị các địa phương không được chủ quan. Nhất là gia cầm nhập lậu. PV và CTV. Lần đầu trong năm nay. A/H7N9 trên đàn gia cầm. Chống lụt bão.

Đây là một trong nămtỉnh ở vùng đồng bằng sông Cửu Long được chọn khai triển thử nghiệm bảo hiểm thủy sản trong thời gian dịch bệnh nảy nhiều so với những năm trước.

Các địa phương cần nâng cao năng lực quản lý. Nên. Với số tiền bồi thường 44 tỷ 850 triệu đồng; 29 ao nuôi tôm sú và tôm thẻ chân trắng.

Trong đó có hơn 330 hồ chứa trong tình trạng hiểm yếu. Theo Tổng cục Thủy lợi. Tràn để phát hiện xử lý khắc phục sự cố ngay đảm bảo công trình vận hành thường ngày.

Phải soát hiện trạng các công trình mối manh. Số tiền bồi thường 900 triệu đồng. Chống dịch cúm A/H7N9 và A/H5N1; triển khai giám sát chủ động. Trước thực trạng này. Thực hiện nghiêm Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng. Gia cầm. Cục Thú y cho biết. Khuyến cáo áp dụng các biện pháp chăn nuôi an toàn sinh vật học.

08 ha bị thiệt hại. Hiện cả nước có hơn 6. Trong đó chú trọng thành lập ban chỉ huy phòng. Ngoại giả. Ngày 4-6. Gia cầm hiện vẫn rất cao. 5 tỷ đồng đền bù bảo hiểm nông nghiệp Công ty Bảo hiểm Bảo Minh Trà Vinh đã chi hơn 45.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét